Du xuân cùng Vietjet với khuyến mãi vé bay từ 0 đồng

Du xuân cùng Vietjet với khuyến mãi vé bay từ 0 đồng

Vietjet tung vé bay quốc tế từ 0 đồng (chưa gồm thuế phí) vào thứ 4, 5, 6 hàng tuần từ nay đến hết 10/2/2024 và tuần lễ vàng ưu đãi đến 20% cho hạng vé Business và SkyBoss.

Theo đó, từ 0h ngày 09/01 đến 23h59 ngày 16/01, Vietjet ưu đãi đến 20% áp dụng toàn mạng bay quốc tế dành cho khách đặt vé Business và SkyBoss qua website vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air. Mã khuyến mãi SBBUIN giảm 20% dành cho khách đặt chặng bay thẳng giữa Ấn Độ - Việt Nam và mã SBBUALL giảm 10% áp dụng cho các chặng bay quốc tế còn lại (thời gian bay linh hoạt từ 09/01 đến 30/06).

Với đặc quyền của hạng vé Business như hành lý ký gửi lên đến 60 kg, khoang bay riêng, ghế nằm phẳng, thực đơn organic và dịch vụ ưu tiên từ mặt đất đến bầu trời, hành trình bay của bạn sẽ thoải mái và nhiều trải nghiệm hơn.

Dịp này, Vietjet giới thiệu loạt đường bay quốc tế mới như TP.HCM - Thượng Hải (Trung Quốc), TP.HCM - Viêng Chăn (Lào), Hà Nội - Siem Reap (Campuchia), Hà Nội - Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc - Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc), Phú Quốc - Busan (Hàn Quốc), TP.HCM - Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth, Adelaide (Australia)… Theo đó, Vietjet mang đến cơ hội bay thuận tiện cho người dân trong mùa Tết, trải nghiệm hành trình du xuân khắp Việt Nam và thế giới.

Chọn bay cùng Vietjet, hành khách được trải nghiệm tàu bay hiện đại, thân thiện với môi trường; nhiều món ăn nóng, tươi ngon đặc sắc của ẩm thực ngày Tết Việt Nam như bánh chưng, xôi cho đến phở Thìn, bánh mì và tinh hoa ẩm thực thế giới. Tất cả được phục vụ bởi phi hành đoàn thân thiện, chuyên nghiệp trên độ cao 10,000 m.

FILI