goDragon - Đơn giản là hiệu quả!

21/07/2014 08:00
21-07-2014 08:00:09+07:00

goDragon - Đơn giản là hiệu quả!

Hiện nay điện thoại thông minh (smart phone) đã trở thành công cụ để thực hiện giao dịch trực tuyến rất tiện lợi, trong đó có giao dịch chứng khoán. Nắm bắt xu hướng này, Rồng Việt (VDS) đã nghiên cứu và phát triển ứng dụng giao dịch chứng khoán trực tuyến goDragon cho smart phone trên cả hai hệ điều hành thông dụng nhất hiện nay là iOS và Android.

Với việc ra mắt ứng dụng goDragon, Rồng Việt đã bổ sung một cách hoàn thiện hệ thống giao dịch trực tuyến cung cấp cho các nhà đầu tư, đó là: hệ thống iDragon – cho máy tính cá nhân (PC); tabDragon – cho máy tính bảng iPad - và giờ đây là ứng dụng goDragon cho các thiết bị di động sử dụng 2 hệ điều hành thông dụng nhất là iOS và Android. Với sự bổ sung này, các khách hàng của Rồng Việt có thể truy cập tài khoản chứng khoán của mình và thực hiện giao dịch hầu như mọi lúc, mọi nơi do các thông tin tài khoản của khách hàng đều được đồng bộ hoá trên tất cả các hệ thống giao dịch trực tuyến này.

Hệ thống giao dịch trực tuyến của Rồng Việt

Về mặt thiết kế, các chuyên viên phát triển sản phẩm của Rồng Việt đã nghiên cứu kỹ thói quen và thao tác của người dùng để thiết kế giao diện ứng dụng goDragon có bố cục đơn giản, hợp lý, chặt chẽ, dễ dàng thao tác nhưng vẫn đảm bảo tính mỹ thuật rất cao.

“Đơn giản là hiệu quả” đó là triết lý khi Rồng Việt xây dựng các hệ thống giao dịch trực tuyến cung cấp cho khách hàng. Với vài thao tác đơn giản trên goDragon khách hàng có thể xem bảng giá thông minh (liveDragon) để theo dõi trạng thái giá, thông tin cổ phiếu, tùy chọn danh mục cổ phiếu yêu thích theo ngành, sàn, và cập nhật những tin tức nóng nhất về doanh nghiệp để có quyết định đầu tư nhanh nhất. Thao tác các lệnh mua, bán, hủy, sửa trên goDragon nhanh chóng và chính xác. Chức năng Hủy và Sửa lệnh cho phép hủy và sửa lệnh từ tất cả các kênh đã đặt qua iDragon, tabDragon, hoặc trực tiếp qua nhân viên môi giới… do các hệ thống này đã được đồng bộ với nhau. Ngoài ra, chức năng chia lệnh tự động thành nhiều lệnh theo đúng khối lượng quy định của các Sở Giao Dịch đối với những lệnh lô lớn có khối lượng lớn hơn 20.000 CP/CCQ (đối với sàn HOSE). Tính năng này giảm thiểu tối đa thời gian đặt lệnh của nhà đầu tư. Các thông tin về tài khoản và các dịch vụ sử dụng cũng đều được cung cấp đầy đủ trên goDragon.

Bên cạnh yếu tố tính năng đa dạng, tốc độ nhanh chóng và ổn định thì yếu tố bảo mật trong giao dịch chứng khoán luôn được đặt lên hàng đầu trong tất cả các ứng dụng của Rồng Việt. Thông tin giao dịch và thông tin cá nhân được mã hóa và bảo vệ với các công nghệ bảo mật tối ưu thông qua việc sử dụng hệ thống mật khẩu tự sinh một lần (RSA Token) và công nghệ mã hóa thông tin của GlobalSign.

Màn hình tra cứu thông tin mã chứng khoán trên goDragon

Bà Nguyễn Thị Thu Huyền – Giám đốc Khối DVCK Rồng Việt cho biết “Rồng Việt hiểu không phải khách hàng lúc nào cũng ngồi trước máy tính để giao dịch được, do đó đôi khi họ sẽ bị lỡ mất những cơ hội đầu tư quý giá của mình. Vì vậy, Rồng Việt luôn luôn không ngừng phát triển và cải tiến các sản phẩm để phục vụ các nhu cầu giao dịch mọi lúc mọi nơi của khách hàng. Và giờ đây với chiếc điện thoại di động được cài đặt ứng dụng goDragon - với vài thao tác đơn giản, khách hàng của Rồng Việt có thể quản lý tài khoản chứng khoán của mình và thực hiện giao dịch ở mọi lúc mọi nơi để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội đầu tư nào nữa. goDragon được Rồng Việt đặt tên dựa trên tiện ích của sản phẩm - đó chính là tính cơ động, đơn giản và hiệu quả! “

Để chào mừng sự kiện kỷ niệm 14 năm ngày hoạt động của Thị trường chứng khoán Việt Nam, goDragon đã có mặt trong kho phần mềm của các thiết bị điện thoại chạy hệ điều hành iOS và Android và chính thức cung cấp cho khách hàng từ ngày 21/07/2014. goDragon – Đơn giản là hiệu quả!

Quỳnh Chi





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vi phạm liên quan đến trái phiếu, 2 công ty liên quan Shark Thủy bị xử phạt

Ngày 25/04, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) có quyết định xử phạt hành chính đối với 2 công ty liên quan đến Shark Thủy là CTCP Phát triển Giáo dục iGARTEN và...

Theo dấu dòng tiền cá mập 26/04: Khối ngoại mua 274 tỷ đồng MWG

Phiên ngày 26/04, khối tự doanh công ty chứng khoán và khối ngoại chuyển động ngược chiều. Trong khi tự doanh bán ròng gần 150 tỷ đồng, khối ngoại mua ròng gần 135...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 26/04

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

26/04: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay.

Vi phạm liên quan đến trái phiếu, chủ quản chuỗi The Coffee House bị xử phạt

Ngày 23/04/2024, Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP Seedcom (Địa chỉ trụ sở chính: L17-11...

Theo dấu dòng tiền cá mập 25/04: Tự doanh cùng khối ngoại bán ròng gần 940 tỷ đồng

Phiên giao dịch ngày 25/04, tự doanh công ty chứng khoán và khối ngoại lần lượt bán ròng gần 539 tỷ đồng và gần 397 tỷ đồng.

Vietstock LIVE: Đọc vị kết quả kinh doanh Q1/2024 và triển vọng kinh tế Việt Nam

Thị trường sẽ diễn biến ra sao trong bối cảnh kinh tế đầy biến động và đâu là chiến lược thích hợp cho nhà đầu tư trong thời gian tới?

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 25/04

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

25/04: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay. 

Theo dấu dòng tiền cá mập 24/04: Tự doanh và khối ngoại giao dịch ngược chiều

Phiên giao dịch ngày 24/04, trong khi tự doanh công ty chứng khoán mua ròng gần 996 tỷ đồng, thì khối ngoại lại xả gần 149 tỷ đồng. 


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98