VietinBank sẽ phối hợp hỗ trợ các doanh nghiệp Nhật Bản

22/08/2014 17:52
22-08-2014 17:52:17+07:00

VietinBank sẽ phối hợp hỗ trợ các doanh nghiệp Nhật Bản

Ngân hàng TMCP Công thương VN (VietinBank - CTG) cho biết sẽ phối hợp hỗ trợ các doanh nghiệp Nhật Bản từ bước thực hiện thủ tục đăng ký đầu tư ban đầu và trong suốt quá trình sản xuất kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm.

Ngày 21/08, đoàn công tác VietinBank do Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dẫn đầu đã tham dự các hoạt động trong khuôn khổ chương trình xúc tiến đầu tư cùng Bộ Kế hoạch & Đầu tư tại Tokyo, Nhật Bản. Những giải pháp tài chính ngân hàng hiệu quả và cam kết đồng hành cùng DN trong suốt chặng đường đầu tư tại Việt Nam của VietinBank được các DN Nhật Bản tham gia buổi tọa đàm đánh giá cao.

TS.Lê Đức Thọ -Tổng Giám đốc VietinBank phát biểu tại Hội thảo về Xúc tiến đầu tư Nhật Bản

Chiều cùng ngày đã diễn ra Hội thảo về Xúc tiến Đầu tư Nhật Bản vào ngành Công nghiệp Hỗ trợ do Bộ Kế hoạch & Đầu tư, Tập đoàn Mitsubishi UFJ (MUFG), Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) và VietinBank phối hợp tổ chức. Các diễn giả từ Việt Nam và Nhật Bản đã cung cấp cho nhà đầu tư nhiều thông tin cụ thể và hữu ích về môi trường đầu tư và ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam, cũng như các cơ hội đầu tư tiềm năng tại từng địa phương.

Đối với ngành công nghiệp hỗ trợ, VietinBank là một ngân hàng thương mại năng động nhất trong việc triển khai các chương trình cho vay phát triển và cho vay ưu đãi của Chính phủ nhằm hỗ trợ các DN sản xuất trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ. Với sự hỗ trợ tài chính và các dịch vụ ngân hàng đa dạng trong thanh toán, quản lý dòng tiền, ngoại tệ,… các DN Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu trong quá trình sản xuất kinh doanh về nguồn vốn, máy móc thiết bị, kênh phân phối,… cũng như trong quá trình tiêu thụ sản phẩm.

Đoàn công tác làm việc tại Nhật Bản

Không chỉ phục vụ những khách hàng DN Nhật Bản có tên tuổi lớn như Honda, Yamaha, Toyota,… VietinBank còn cung cấp sản phẩm dịch vụ tới những DN vừa và nhỏ Nhật Bản thông qua những chương trình hợp tác với Tổ chức tài chính Nhật Bản JFC và những ngân hàng địa phương khác.

Bên cạnh đó, VietinBank còn cung cấp và tổ chức các hoạt động tư vấn trọn gói, hoạt động kết nối kinh doanh và giới thiệu đối tác hợp tác kinh doanh cho DN. Đội ngũ cán bộ nhân viên thông thạo tiếng Nhật của VietinBank bảo đảm cho các DN Nhật Bản sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất và nhanh chóng nhất cho các nhu cầu sản xuất kinh doanh của mình. Với cam kết mạnh mẽ và kinh nghiệm trong việc hỗ trợ và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các DN Nhật Bản, VietinBank tin tưởng sẽ trở thành đối tác đáng tin cậy của các DN Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam.

Tiếp theo Hội nghị, VietinBank sẽ phối hợp với Bộ Kế hoạch & Đầu tư và UBND các tỉnh tìm kiếm các nhà đầu tư tiềm năng, đồng thời cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ các doanh nghiệp Nhật Bản từ bước thực hiện thủ tục đăng ký đầu tư ban đầu và trong suốt quá trình sản xuất kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm.

Anh Đức



MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Sau ĐHĐCĐ, VietABank chia cổ tức 39% và đưa cổ phiếu VAB niêm yết trên sàn HOSE hoặc HNX

Ngày 26/4/2024, tại Hà Nội, VietABank đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. ĐHĐCĐ đã thảo luận và thông qua báo cáo kết quả kinh...

Tỉ giá lại có diễn biến mới

Trong khi giá USD ngân hàng lao dốc mạnh thì trên thị trường tự do lại nhảy vọt.

NHNN đề xuất chứng chỉ tiền gửi được phát hành và thanh toán bằng đồng Việt Nam 

Tại dự thảo Thông tư quy định về phát hành chứng chỉ tiền gửi trong nước của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, Ngân hàng nhà nước Việt Nam (NHNN) đề...

Hơn 77% người Việt Nam trưởng thành có tài khoản ngân hàng

Ngày 25/04/2023, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức Họp báo Công bố sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024. 

Xếp hạng tín nhiệm của VPBank duy trì ở mức Ba3, triển vọng ổn định

Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Ratings (Moody’s) mới đây đã công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm Ba3, triển vọng ổn định, cho Ngân hàng TMCP Việt Nam...

NHNN khẳng định chưa đặt vấn đề điều chỉnh lãi suất, dù tăng hay giảm

Đó là chia sẻ của Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2024 do Báo Người Lao Động tổ chức sáng ngày 25/4.

Năm 2024 – năm bản lề chuyển đổi đưa SHB vươn Tầm

Với chiến lược phát triển bền vững, SHB đang tiếp bước trên con đường đồng hành cùng người dân và đất nước. Ngân hàng đang chuyển đổi mạnh mẽ, vươn tầm trở thành...

Tăng cung ngoại tệ - Kiềm chế lãi suất

Trước tình hình lãi suất đang có dấu hiệu nhấp nhổm tăng trở lại, thể hiện qua việc một số nhà băng tăng lãi suất tiền gửi gần đây, cũng như lãi suất trên thị...

Tổng Giám đốc OCB gửi đơn từ nhiệm 

Ngân hàng TMCP Phương Đông (HOSE: OCB) vừa công bố thông tin về việc ông Nguyễn Đình Tùng gửi đơn từ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc.

Bank of America: Châu Á bước vào kỷ nguyên tiền tệ hỗn loạn, dự báo tỷ giá VND lên 25,600 vào cuối quý 2

Bank of America (BofA) tỏ ra bi quan về hàng loạt đồng tiền châu Á, cho rằng đây là điểm khởi đầu của “kỷ nguyên hỗn loạn”. Đáng chú ý, họ dự báo tỷ giá USD/VND sẽ...

Cổ phiếu ngân hàng

Cổ phiếu bảo hiểm


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98