KLF hợp tác chiến lược với EBG trong lĩnh vực đào tạo nghề tại Việt Nam

05/11/2014 14:14
05-11-2014 14:14:11+07:00

KLF hợp tác chiến lược với EBG trong lĩnh vực đào tạo nghề tại Việt Nam

Ngày 5/11/2014, CTCP Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF (HNX: KLF) đã ký hợp đồng hợp tác chiến lược với Cơ quan Đào tạo nghề và xã hội châu Âu (EBG) thuộc Cộng hòa liên bang Đức trong việc đào tạo nâng cao tay nghề và ngoại ngữ cho nguồn nhân lực Việt Nam.

Theo đó, KLF sẽ hợp tác với EBG và trở thành đối tác tư thục đầu tiên trong lĩnh vực đào tạo nghề chất lượng cao như: điều dưỡng, cơ khí, hàn, xây dựng cho lao động đã qua đào tạo nghề cơ bản ở Việt Nam.

Quang cảnh buổi lễ ký kết

Cụ thể, học viên sẽ được đào tạo giai đoạn 1 tại Việt Nam về cả nghề và ngoại ngữ; giai đoạn 2 học viên sẽ được chuyển qua đào tạo tại Đức và các nước thuộc liên minh Châu Âu (EU). Kết thúc quá trình, các học viên sẽ được cấp chứng chỉ đào tạo nghề theo khung tham chiếu Châu Âu, đủ điều kiện để có thể làm việc tại Đức nói riêng và các quốc gia châu Âu nói chung.

Dự kiến, trong tháng 1 năm 2015, hai bên sẽ triển khai thí điểm giai đoạn đầu, đào tạo nhân lực trong 2 lĩnh vực là điều dưỡng và hàn.

Cơ quan Đào tạo nghề và Xã hội châu Âu (EBG) được thành lập vào năm 1990, hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và nâng cao về nghề nghiệp, đồng thời cũng thực hiện các hoạt động xã hội cộng đồng. EBG hiện đã phát triển toàn rộng khắp với 36 trung tâm đào tạo nghề trên toàn CHLB Đức và có mặt trên nhiều nước tại châu Âu và trên thế giới.

EBG đã thực hiên nhiều dự án lớn với sự tham gia của các thành viên Hiệp hội Dạy nghề và Giáo dục châu Âu (EVBB), các tổ chức cộng đồng, các trung tâm dạy nghề cũng như đại diện các nước thuộc Liên minh châu Âu (EU), Cộng hòa Slovakia, Trung Quốc và Nga.

Mỹ Hà



MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Pomina: Lỗ hơn 200 tỷ vì hai nhà máy tạm ngừng, vẫn đang tìm kiếm nhà đầu tư

Thật khó để nhà đầu tư có thể tìm ra một điểm tích cực trong báo cáo tài chính của CTCP Thép Pomina (HOSE: POM): Doanh thu “bốc hơi”, lỗ gộp, chi phí vay tăng mạnh…...

Thực hư việc Vinaconex rút vốn tại dự án Cát Bà Amatina?

Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024 của Vinaconex, lãnh đạo Công ty khẳng định vẫn tiếp tục bơm vốn cho Cát Bà Amatina và không rút khỏi dự án này.

HAG lãi 12 quý liên tiếp, tái cơ cấu tài chính để khắc phục chứng khoán bị cảnh báo

CTCP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL, HOSE: HAG) báo lãi ròng quý 1/2024 đạt 215 tỷ đồng, đánh dấu 12 quý liên tiếp có lãi.

Cơ cấu sở hữu tại TTE sắp có biến động lớn?

ĐHĐCĐ thường niên 2024 của TTE thông qua nhiều nội dung quan trọng, trong đó có việc cho phép VPG nhận chuyển nhượng dẫn đến sở hữu trên 25% tổng số cổ phiếu có...

Suy giảm doanh thu mảng năng lượng, HDG ghi nhận lợi nhuận quý 1 đi lùi 27%

Với việc doanh thu mảng năng lượng suy giảm, CTCP Tập đoàn Hà Đô (HOSE: HDG) ghi nhận lợi nhuận quý 1/2024 đi lùi so với cùng kỳ.

VPBankS lãi sau thuế quý 1 gần 146 tỷ, 40% tài sản ở dạng trái phiếu

Quý 1/2024, CTCP Chứng khoán VPBank (VPBankS) lãi sau thuế gần 146 tỷ đồng, giảm 44% so với cùng kỳ.

Vì sao RDP có lãi quý 1/2024 gấp hơn 4 lần cùng kỳ?

Theo BCTC hợp nhất quý 1/2024 vừa công bố, CTCP Rạng Đông Holding (HOSE: RDP) có lãi ròng gấp hơn 4 lần cùng kỳ, dù lãi gộp giảm 65%.

Hụt đáng kể tiền bồi thường, lãi ròng quý 1 GVR giảm 14% 

GVR công bố BCTC quý 1/2024 với lãi ròng gần 476 tỷ đồng, giảm 14% so với cùng kỳ, chủ yếu do giảm mạnh khoản thu nhập từ bồi thường thu hồi đất, trả đất về địa...

"Cháy vé" tàu về quê dịp Tết, ngành đường sắt thắng lớn quý đầu năm

Nhu cầu đi lại tăng cao, tiết giảm chi phí tốt, giá vé hợp lý... là một trong những nguyên nhân chính giúp Đường sắt Hà Nội và Sài Gòn lãi đậm trong quý 1/2024...

Doanh thu cao nhất 15 năm, Ninh Vân Bay có lãi trở lại sau 2 quý lỗ ròng liên tiếp

Quý 1/2024, Ninh Vân Bay lãi ròng 3.6 tỷ đồng trong khi cùng kỳ lỗ 5.6 tỷ đồng. Kết quả này có thể xem là khả quan đối với doanh nghiệp bất động sản nghỉ dưỡng sau...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98