Sắc màu sàn chứng khoán mùa Giáng sinh

20/12/2014 09:15
20-12-2014 09:15:14+07:00

[Photo]

Sắc màu sàn chứng khoán mùa Giáng sinh

Sài Gòn đã chuyển tiết trời, cái se lạnh mỗi buổi sáng báo hiệu lễ hội Giáng sinh đang cận kề. Không khí tại các sàn giao dịch chứng khoán cũng trở nên rộn ràng hơn với những cây thông Noel trang hoàng sắc màu rực rỡ.

CTCK Sài Gòn Hà Nội – SHS

 

 

Noel đến với CTCK Sài Gòn – Hà Nội (SHS) thật nhẹ nhàng và trang nhã. Trần nhà được điểm tô bằng những quả châu nhiều sắc màu, bàn làm việc sinh động hơn với những chậu cây nhỏ và dòng chữ “Merry Christmas” ngay dưới logo SHS tạo điểm nhấn cho sàn giao dịch.

CTCK Rồng Việt – VDS

 

 

Ngày càng khẳng định được thị phần môi giới, CTCK Rồng Việt (VDS) được đánh giá là sàn thu hút một lượng khá đông “khách ruột” của mình khi có hơn 40 nhà đầu tư chăm chú theo dõi bảng điện tử và bàn luận sôi nổi trong một phiên giao dịch cuối tuần. Giáng sinh đã gần đến với Rồng Việt, cây thông Noel đang sẵn sàng chờ trang trí tại thời điểm người viết ghé thăm.

CTCK KIS Việt Nam – KIS

Với phong cách bài trí theo nguyên bản Hàn Quốc, sàn giao dịch của CTCK KIS Việt Nam (KIS) thu hút khá đông nhà đầu tư bởi sự hiện đại, tiện nghi và chuyên nghiệp.


 

 

Khá nhiều cây thông Noel lớn nhỏ được bày trí nhiều nơi, từ sàn giao dịch, bàn nhân viên đến cửa ra vào. Dường như năm 2014 đang dần khép lại với sự rực rỡ và ấm áp tại KIS.

CTCK Maybank KimEng – MBKE

 

 

Trái với không khí sầm uất và đầy màu sắc lễ hội bên ngoài trung tâm thương mại Vincom, tại lầu 4A của tòa nhà Vincom, CTCK MayBank KimEng (MBKE) vẫn chưa chuẩn bị cho ngày lễ Noel năm nay.

CTCK Sài Gòn – SSI

  

Một cây thông Noel lớn trang trí đầy màu sắc được đặt ngay sảnh của sàn giao dịch của CTCK Sài Gòn (SSI). Dù đã gần hết phiên giao dịch sáng nhưng những nhà đầu tư lâu năm vẫn rất chăm chú với bảng điện tử.

CTCK MB – MBS

 

 

Không như năm trước, không khí Noel của sàn giao dịch CTCK MB (MBS) năm nay đến khá muộn. Tại văn phòng làm việc của mình, các chuyên viên môi giới khá chú tâm và nghiêm túc với công việc thường nhật.

CTCK Phương Nam – PNS

 

 

Nằm tại đường Nguyễn Công Trứ, vốn được xem là “Phố Wall” của thị trường tài chính Việt Nam, trụ sở mới của CTCK Phương Nam (PNS) chính thức hoạt động vào tháng 7/2014 khá khang trang và hiện đại. Dù nằm trong vị trí đắc địa và gần trung tâm Sài Gòn song “hơi thở” mùa Noel vẫn còn đâu đó chưa đến sàn giao dịch nơi đây.

CTCK ACBACBS

 

 

Vừa chuyển đến địa điểm mới tại số 41, Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP.HCM trong hai tháng gần đây, CTCK ACB (ACBS) có vẻ như vẫn đang trong quá trình sắp xếp và vận hành lại ”ngôi nhà mới” của mình nên không khí Noel chưa kịp đến. Với vị thế của một trong những CTCK lâu đời tại Việt Nam, ACBS luôn có được không khí tấp nập của cả nhân viên và nhà đầu tư đến giao dịch.

Gia Nguyên – Thiên Minh





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (5)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chứng khoán sẵn sàng để bán là gì?

Mời bạn đọc cùng tìm hiểu về một loại sản tài chính thường được các doanh nghiệp hay các tổ chức tín dụng ghi nhận trên báo cáo tài chính.

Theo dấu dòng tiền cá mập 03/05: Tự doanh và khối ngoại đồng thuận

Phiên ngày 03/05, tự doanh công ty chứng khoán và khối ngoại đồng thuận mua ròng, lần lượt hơn 890 tỷ đồng và hơn 528 tỷ đồng. MWG gây chú ý khi có 2 phiên liên...

Nhiều cổ phiếu “cất cánh” sau kết quả kinh doanh tích cực

Vẫn như mọi khi, nhà đầu tư tỏ ra hứng khởi trước những thông tin lợi nhuận vượt dự báo.

Khối ngoại bán ròng 12 tháng liên tiếp trên HOSE, giá trị gần 50 ngàn tỷ đồng

Nối tiếp hành động của tháng trước, các nhà đầu tư nước ngoài (khối ngoại) tiếp tục bán ròng mạnh trên thị trường chứng khoán (TTCK) Việt Nam trong tháng 4, qua đó...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 03/05

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

03/05: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay.

Vi phạm công bố thông tin về trái phiếu, công ty liên kết của DXG bị xử phạt

Ngày 02/05/2024, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với...

Cổ phiếu ngân hàng “hụt hơi”

Thị trường trải qua tháng giao dịch nhiều biến động về hướng tiêu cực, khiến hầu hết các cổ phiếu ngân hàng đều chịu áp lực điều chỉnh mạnh.

Theo dấu dòng tiền cá mập 02/05: Dòng tiền ngược chiều tại MWG

Phiên ngày 02/05, tự doanh công ty chứng khoán và khối ngoại đồng loạt thay đổi động thái so với phiên trước đó.

Cổ phiếu TAR bị hủy niêm yết từ 21/05

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) thông báo cổ phiếu của CTCP Nông nghiệp Công nghệ cao Trung An (HNX: TAR) sẽ bị hủy niêm yết từ ngày 21/05/2024. Ngày giao...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98