VIB thắng giải CIO Đông Nam Á và là ngân hàng có chi nhánh tiêu biểu nhất Việt Nam 2014

03/12/2014 08:04
03-12-2014 08:04:00+07:00

VIB thắng giải CIO Đông Nam Á và là ngân hàng có chi nhánh tiêu biểu nhất Việt Nam 2014

Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa chính thức được ghi nhận là Ngân hàng có chi nhánh tiêu biểu nhất Việt Nam 2014 với giải “Ngân hàng có chi nhánh tiêu biểu” trong khuôn khổ giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2014 do Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG tổ chức dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Trong dịp này, VIB cũng đồng thời thắng giải “Lãnh đạo công nghệ thông tin xuất sắc” trong khu vực Đông Nam Á.

Đây là hai chương trình giải thưởng được tổ chức bởi Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG nhằm tìm kiếm và tôn vinh những Ngân hàng đã có những hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung; và vinh danh các “Lãnh đạo Công nghệ thông tin” (CIO) và các “Lãnh đạo An ninh thông tin” (CSO) xuất sắc trong khu vực Đông Nam Á.

Trong đó, với giải thưởng Ngân hàng có chi nhánh tiêu biểu, VIB được đánh giá là Ngân hàng có hệ thống chi nhánh rộng khắp với bộ mặt công sở, các tiện ích cộng thêm và chất lượng dịch vụ khách hàng đồng nhất và vượt trội nhất Việt Nam 2014.

Được biết VIB đã triển khai mô hình Kinh doanh và dịch vụ hiện đại tại tất cả các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống Ngân hàng từ năm 2009 với những thay đổi trong thiết kế, hình ảnh bộ mặt công sở, thông điệp truyền thông và trong cả suy nghĩ và ứng xử hàng ngày của cán bộ nhân viên. Trong năm 2015, một trong những trọng điểm chiến lược của VIB là cải cách hơn nữa chất lượng dịch vụ cho khách hàng khi đến giao dịch thông qua việc tận dụng và nâng cao những lợi thế cạnh tranh từ hệ thống chi nhánh phòng giao dịch hiện đại.

Chi nhánh VIB hoạt động theo mô hình kinh doanh và dịch vụ hiện đại

Đối với giải thưởng Lãnh đạo Công nghệ thông tin, VIB được đề cử với ba dự án Hệ thống quản trị chi phí (EMS), Phê duyệt tín dụng tập trung (LOS), Xây dựng trung tâm dữ liệu và trung tâm phục hồi thảm họa (DCDR). Là người trực tiếp chỉ đạo xây dựng ý tưởng và triển khai các dự án công nghệ của VIB, ông Trần Nhất Minh – Ủy viên Hội đồng quản trị, Phó Tổng giám đốc VIB đã được công nhận là Lãnh đạo Công nghệ thông tin xuất sắc khu vực Đông Nam Á năm 2014.

Ông Trần Nhất Minh (Ủy viên HĐQT, phó TGĐ ngân hàng VIB) - Lãnh đạo Công nghệ thông tin xuất sắc khu vực Đông Nam Á năm 2014

Cùng với việc được các tổ chức định nhiệm quốc tế uy tín như Moody’s đánh giá cao về sức mạnh tài chính, việc VIB liên tiếp được công nhận bởi các chương trình giải thưởng uy tín trong nước và khu vực một lần nữa tiếp tục khẳng định sự tín nhiệm đối với VIB của thị trường, đồng nghiệp và đối tác trong nước và quốc tế.

Anh Đức






TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chuyển đổi số ngân hàng: Nhân tài và tư duy số là thách thức

Chuyên gia đến từ các ngân hàng đều đồng ý rằng con người và tư duy số là những yếu tố quan trọng trong quá trình chuyển đổi số của bất kỳ tổ chức nào.

Ông Nguyễn Cảnh Anh giữ chức Chủ tịch HĐQT Eximbank

Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, HOSE: EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao.

Kết thúc quý 1, TPBank báo lãi hơn 1,800 tỷ đồng

Với nền tảng tài chính vững chắc, cùng sự nhạy bén trên thị trường, kết thúc quý 1/2024, TPBank thu về hơn 1,800 tỷ đồng, chốt lời tốt ở mảng đầu tư chứng khoán.

Sau ĐHĐCĐ, VietABank chia cổ tức 39% và đưa cổ phiếu VAB niêm yết trên sàn HOSE hoặc HNX

Ngày 26/4/2024, tại Hà Nội, VietABank đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. ĐHĐCĐ đã thảo luận và thông qua báo cáo kết quả kinh...

Tỉ giá lại có diễn biến mới

Trong khi giá USD ngân hàng lao dốc mạnh thì trên thị trường tự do lại nhảy vọt.

NHNN đề xuất chứng chỉ tiền gửi được phát hành và thanh toán bằng đồng Việt Nam 

Tại dự thảo Thông tư quy định về phát hành chứng chỉ tiền gửi trong nước của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, Ngân hàng nhà nước Việt Nam (NHNN) đề...

Hơn 77% người Việt Nam trưởng thành có tài khoản ngân hàng

Ngày 25/04/2023, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức Họp báo Công bố sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024. 

Xếp hạng tín nhiệm của VPBank duy trì ở mức Ba3, triển vọng ổn định

Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Ratings (Moody’s) mới đây đã công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm Ba3, triển vọng ổn định, cho Ngân hàng TMCP Việt Nam...

NHNN khẳng định chưa đặt vấn đề điều chỉnh lãi suất, dù tăng hay giảm

Đó là chia sẻ của Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2024 do Báo Người Lao Động tổ chức sáng ngày 25/4.

Năm 2024 – năm bản lề chuyển đổi đưa SHB vươn Tầm

Với chiến lược phát triển bền vững, SHB đang tiếp bước trên con đường đồng hành cùng người dân và đất nước. Ngân hàng đang chuyển đổi mạnh mẽ, vươn tầm trở thành...

Cổ phiếu ngân hàng

Cổ phiếu bảo hiểm


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98