Trang Corp gặp gỡ nhà đầu tư

06/11/2015 16:28
06-11-2015 16:28:48+07:00

Trang Corp gặp gỡ nhà đầu tư

Ngày 3/11/2015 tại TPHCM, công ty cổ phần Trang (Trang Food) và công ty chứng khoán Hồ Chí Minh đã phối hợp tổ chức Hội thảo “Giới thiệu cơ hội đầu tư cổ phiếu TFC”. Hội thảo thu hút gần 200 nhà đầu tư và các cơ quan báo chí tham dự.

 

Hội thảo với rất đông nhà đầu tư tham gia

Hội thảo tập trung phân tích, đánh giá tiềm năng hoạt động kinh doanh từ nay đến cuối năm 2015 của công ty đồng thời cung cấp thêm những thông tin về triển vọng ngành, chiến lược đầu tư của Trang trong thời gian tới. Ông Võ Thiên Chương, giám đốc tài chính của Trang cho biết, thông qua Hội thảo, nhà đầu tư đã có cái nhìn chuẩn xác hơn về ngành nghề kinh doanh của Trang cũng như lựa chọn được  cho mình chiến lược đầu tư phù hợp.

Dự báo về triển vọng kinh doanh và kế hoạch đầu tư sắp tới, đại diện công ty cho biết: Tuy công ty được thành lập 2004, nhưng năm 2008 mới bắt đầu có lãi và tăng trưởng vượt bậc vào năm 2011 (vượt công suất nhà máy). Tốc độ tăng trưởng bình quân duy trì ở mức cao từ 2012 trở đi, EPS bình quân mang về cho cổ đông hơn 8 ngàn đồng. Nối tiếp những thành công đó, trong 9 tháng đầu năm công ty đã mang về 329 tỷ đồng doanh thu, tăng 20% cùng kỳ. Năm 2015 mục tiêu của công ty là doanh thu tăng trưởng 21% và lợi nhuận sau thuế tăng trưởng 67% so với năm 2014. Năm 2014 tỷ lệ cổ tức chi trả là 60% và theo kế hoạch năm nay cổ tức chi trả cho cổ đông sẽ là 25% sau đó từ 2016 đến 2019 dự kiến trả 25% - 30%.

Đối với kế hoạch đầu tư sắp tới , Trang tự tin sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà cổ đông giao phó, tiếp tục với kế hoạch nâng gấp đôi công suất nhà máy để phục vụ nhu cầu khách hàng. Đối với thị trường đầu ra, nhằm tận dụng lợi thế của mình, Trang sẽ xâm nhập một số thị trường mới như châu Á, Nhật, Trung Đông. Mở thêm kênh bán hàng : Food Service, tích cực tham gia hội chợ,….  Xây dựng đội ngũ nhân sự có định hướng chiến lược rõ ràng và sẽ mua một công ty nguyên liệu về tôm, hiện tại đang trong đàm phán.

Kế hoạch sử dụng vốn trong đợt tăng vốn gần nhất 2015

Nguồn: CTCP Trang

Trong quá trình tọa đàm, doanh nghiệp cũng nhận được khá nhiều câu hỏi từ phía nhà đầu tư, những câu hỏi tập trung quanh vấn đề cơ cấu vốn, mối quan hệ giữa Trang và các công ty con, các công ty nước ngoài, những yếu tố hưởng lợi của Trang khi Việt Nam gia nhập TPP – FTA,… Những câu hỏi đều được phía doanh nghiệp trả lời khá thẳng thắn với dẫn chứng cụ thể.

Đại diện công ty chứng khoán Hồ Chí Minh, ông Johan – Tổng giám đốc của HSC cũng có những đánh giá khá tích cực về tiềm năng tăng trưởng của Trang trong tương lai. Ông cũng cho rằng với lợi thế là một trong những doanh nghiệp đầu tiên khởi xướng xu hướng kinh doanh hàng giá trị gia tăng từ nông lâm thủy hải sản và hơn 11 năm hình thành phát triển, mã cổ phiếu TFC khi niêm yết sẽ là cơ hội rất tốt để nhà đầu quan tâm. Mức định giá phù hợp mà HSC đưa ra đối với cổ phiếu TFC là 49,582 đồng, đây là mức cao hơn rất nhiều so với giá chào sàn dự kiến của TFC là 35,500 đồng. Đội ngũ nghiên cứu của công ty chứng khoán ngân hàng quân đội (MBS) trong báo cáo lần đầu của mình được phát hành ngày 29/10/2015 cũng có cho rằng mức định giá phù hợp của TFC là 45,800 đồng/cổ phiếu.

Hội thảo gặp gỡ đối thoại với các nhà đầu tư do Trang lần đầu tiên tổ chức thành công hơn mong đọi, đã đánh dấu một cách khách quan và toàn diện những kết quả đạt được của Trang trong thời gian qua, cũng như những triển vọng của đơn vị trong những năm tiếp theo. Thể hiện sự quan tâm của các Nhà đầu tư, tổ chức và các công ty chứng khoán đối với sự phát triển của Trang và ngành hàng giá trị gia tăng Việt Nam trong tương lai.

Hoàng Nguyên



MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (3)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vi phạm liên quan đến trái phiếu, 2 công ty liên quan Shark Thủy bị xử phạt

Ngày 25/04, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) có quyết định xử phạt hành chính đối với 2 công ty liên quan đến Shark Thủy là CTCP Phát triển Giáo dục iGARTEN và...

Theo dấu dòng tiền cá mập 26/04: Khối ngoại mua 274 tỷ đồng MWG

Phiên ngày 26/04, khối tự doanh công ty chứng khoán và khối ngoại chuyển động ngược chiều. Trong khi tự doanh bán ròng gần 150 tỷ đồng, khối ngoại mua ròng gần 135...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 26/04

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

26/04: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay.

Vi phạm liên quan đến trái phiếu, chủ quản chuỗi The Coffee House bị xử phạt

Ngày 23/04/2024, Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP Seedcom (Địa chỉ trụ sở chính: L17-11...

Theo dấu dòng tiền cá mập 25/04: Tự doanh cùng khối ngoại bán ròng gần 940 tỷ đồng

Phiên giao dịch ngày 25/04, tự doanh công ty chứng khoán và khối ngoại lần lượt bán ròng gần 539 tỷ đồng và gần 397 tỷ đồng.

Vietstock LIVE: Đọc vị kết quả kinh doanh Q1/2024 và triển vọng kinh tế Việt Nam

Thị trường sẽ diễn biến ra sao trong bối cảnh kinh tế đầy biến động và đâu là chiến lược thích hợp cho nhà đầu tư trong thời gian tới?

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 25/04

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

25/04: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay. 

Theo dấu dòng tiền cá mập 24/04: Tự doanh và khối ngoại giao dịch ngược chiều

Phiên giao dịch ngày 24/04, trong khi tự doanh công ty chứng khoán mua ròng gần 996 tỷ đồng, thì khối ngoại lại xả gần 149 tỷ đồng. 


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98