Samsung – Giải pháp điều hòa không khí được công nhận rộng khắp

28/12/2016 14:01
28-12-2016 14:01:37+07:00

Samsung – Giải pháp điều hòa không khí được công nhận rộng khắp

Từ Đại học St. Joseph ở Úc, khu trưng bày Expo 2015 Cluster tại Ý, khu nghỉ mát West Sands ở Thái Lan, đến Bệnh viện Hoàn Mỹ Đồng Nai tại Việt Nam; đó là 4 trong số rất nhiều công trình lớn ở khắp thế giới ưa chuộng và sử dụng giải pháp điều hòa không khí toàn diện của Samsung. Vậy đâu là điểm thu hút các Nhà đầu tư của sản phẩm này?

Kiểu dáng trang nhã giúp 360 Cassette hòa hợp dễ dàng với mọi loại kiến trúc

Mẫu mã thích hợp với mọi không gian thiết kế

Với bất kỳ không gian nào, kiến trúc sư luôn cố gắng đảm bảo mọi vật dụng và nội thất lắp đặt được hài hòa đến mức tối đa với phong cách tổng thể của công trình. Tuy nhiên, đây rõ ràng là một yêu cầu không dễ để đáp ứng với những thiết bị có thiết kế thô cứng và kích thước cồng kềnh. Điều hòa âm trần 360 Cassette của Samsung có thiết kế đương đại, đặc biệt phù hợp với gần như tất cả mọi không gian thiết kế.

Ông Nguyễn Thế Khánh Tường - Trưởng Văn phòng đại diện tại Tp.HCM -  Công ty CP TM DV Khách sạn Bạch Đằng, chia sẻ: “Điều hòa âm trần 360 Cassette của Samsung theo phong cách tối giản nhưng vẫn rất trang nhã, thích hợp với yêu cầu không gian hiện đại, sang trọng của chúng tôi. Samsung đã giúp loại bỏ những lo ngại về hình ảnh những chiếc máy điều hòa thô kệch, ảnh hưởng thiết kế chung của công trình. Đây quả thật là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thẩm mỹ.”

Theo một số nhà đầu tư, 360 Cassette được ưa chuộng tại nhiều công trình phần nào nhờ kiểu dáng đơn giản của mình. Chính mẫu mã không cầu kỳ này giúp máy điều hòa Samsung không chỉ thích hợp với nhiều không gian thiết kế mà còn có tính bền vững, lâu dài. Sản phẩm này được kỳ vọng sẽ được yêu thích và đón nhận trong thời gian dài nhờ chất lượng song hành cùng cái đẹp.

Dàn nóng cũng có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian ngoại thất để tận dụng cho những công năng khác

Công suất đáp ứng mọi nhu cầu

Ngày nay, hệ thống điều hòa trung tâm đã trở nên phổ biến hơn, nhưng việc lựa chọn được một chiếc máy điều hòa có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng không hề đơn giản. Nhận thức được yêu cầu đa dạng của các nhà đầu tư, Samsung đã cho ra mắt giải pháp điều hòa toàn diện với công suất vừa (thích hợp với các doanh nghiệp nhỏ và biệt thự gia đình) và lớn (tòa nhà cao tầng, bệnh viện, trung tâm thương mại).

DVM S Eco 14HP với công suất tối đa lên đến 14 mã lực, là sự lựa chọn tối ưu cho các ngôi nhà nhiều phòng, cũng như các khu thương mại vừa và nhỏ. Trong khi đó, DVM-S 30HP lại được ưa chuộng ở nhiều công trình lớn hơn. Đặc biệt, dàn nóng DVM-S 30 mã lực này, vốn đã lớn nhất trên thị trường điều hòa trung tâm hiện nay, còn cho phép ghép tối đa bốn dàn nóng với nhau, tạo nên một tổ hợp có công suất cực đại lên đến 120 mã lực.

Ông Tường rất hài lòng với hệ thống điều hòa vừa lắp đặt: “Giải pháp điều hòa toàn diện của Samsung không chỉ phù hợp với không gian thiết kế, nhu cầu sử dụng mà còn rất tiết kiệm không gian; là giải pháp rất thiết thực đối với không gian chật hẹp của thành phố hiện nay.”

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng kết nối tuyệt vời với các thiết bị thông minh như: máy tính bảng, điện thoại thông minh, laptop…, mang lại sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng, mở ra xu thế nhà ở thông minh Kết nối vạn vật (Internet of Things) lấy cảm hứng từ tương lai.

Chính tính năng và sự tiện lợi vượt trội cùng thiết kế trang nhã đã giúp giải pháp điều hòa không khí toàn diện của Samsung là lựa chọn của nhiều công trình ở khắp những thành phố lớn trên thế giới. Không chỉ thế, đây có thể được xem là xu hướng sản phẩm điều hòa trung tâm của thị trường điện lạnh trong thời gian tới.



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bộ Công Thương thông tin về chính sách phát triển điện mặt trời mái nhà

Chiều 04/05, phát biểu tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ, Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân đã có những chia sẻ về chính sách phát triển điện mặt trời mái nhà.

Lập Tổ công tác giúp việc đôn đốc tiến độ triển khai đường sắt đô thị Hà Nội và TPHCM

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải vừa ký quyết định...

Việt Nam đang thu hút ngày càng nhiều tập đoàn công nghệ lớn

Trong ngành bán dẫn, Thứ trưởng Đỗ Thành Trung cho rằng ngày càng nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và đặc biệt là các tập đoàn của Hoa Kỳ đầu tư...

Lý do loạt địa phương giải ngân đầu tư công thấp dưới mức bình quân

Tỉnh Bình Thuận, tỉnh Gia Lai, tỉnh Đồng Nai, tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Phước, tỉnh Tây Ninh... nằm trong số các địa phương có mức giải ngân đầu tư công năm 2024...

Cựu chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng bị khởi tố

Ông Mai Tiến Dũng, cựu bộ trưởng, chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, bị khởi tố, ra lệnh bắt tạm giam với cáo buộc có sai phạm liên quan một dự án tại Lâm Đồng.

Một số dự án trọng điểm giải ngân chậm

Theo số liệu từ Bộ Tài chính, 3 tháng đầu năm, giải ngân vốn đầu tư công các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải mới đạt...

'Nhiều tập đoàn công nghệ lớn muốn đầu tư ngành bán dẫn tại Việt Nam'

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho hay nhiều doanh nghiệp công nghệ lớn toàn cầu muốn đầu tư vào ngành điện tử, chip, bán dẫn tại Việt Nam.

Xây dựng Luật khu công nghiệp: Đón dòng đầu tư chất lượng cao

Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho biết khu công nghiệp là khu vực trọng điểm thu hút các dự án đầu tư trong và ngoài nước, là điểm đến của nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới.

Nguyên Bí thư Tỉnh ủy gửi đơn tố cáo hành vi thông thầu ở Ninh Thuận

Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Ninh Thuận có đơn tố cáo hành vi thông thầu trong đấu giá đất công, gây thất thoát tài sản nhà nước

Doanh nghiệp liên quan vụ bán dự án điện mặt trời cho Trung Quốc, đề xuất làm 2 nhà máy điện gió ở Lâm Đồng

Mới đây, CTCP Đầu tư HLP đề xuất đầu tư xây dựng 2 dự án nhà máy điện gió Tà Năng 1 và Tà Năng 2 tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98