Interimm – Giải pháp đầu tư toàn diện

14/03/2017 06:00
14-03-2017 06:00:00+07:00

Interimm – Giải pháp đầu tư toàn diện

Sáng 10/3 vừa qua, Công ty Interimm đã tổ chức thành công hội thảo “Giải pháp đầu tư EB-5 toàn diện” tại khách sạn Park Hyatt (quận 1, TP.HCM) với sự quan tâm tham gia của rất đông khách mời.

Xu hướng đầu tư định cư

Đầu tư cho giáo dục và môi trường sống của thế hệ tương lai đang trở thành xu hướng chung của nhiều bậc cha mẹ có điều kiện hiện nay. Định cư đi cùng với đầu tư đang là cánh cửa rộng giúp nhiều người dễ dàng thực hiện được ước mơ của mình. Bên cạnh việc định cư, đầu tư ban đầu cũng sẽ giúp khách hàng an tâm hơn bởi đây thực sự là những bước đặt nền tảng đầu tiên vững chắc cho tương lai tại một môi trường sống mới.

Nhằm giúp khách hàng có cái nhìn toàn cảnh về đầu tư định cư, Công ty Interimm – đơn vị hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực tư vấn định cư hiện nay với sự hợp tác của các hãng luật, các nhà phát triển dự án và chuyên gia tư vấn Di trú hàng đầu tại Mỹ, Canada, Úc & Châu Âu đã có buổi chia sẻ thông tin về đầu tư EB-5, cung cấp dịch vụ di trú toàn diện đến khách hàng.  

Hội thảo “Giải pháp đầu tư EB5 toàn diện” do Công ty Interimm tổ chức vào ngày 10/3/2017 tại KS Park Hyatt, quận 1

Ông Lê Anh Minh – Giám đốc điều hành Interimm, đã có những chia sẻ về công ty cùng các dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Ông Minh cho biết, EB-5 là giải pháp đầu tư có từ năm 1990 và hiện nay cũng là giải pháp đầu tư được nhiều người lựa chọn, nhất là các gia đình vững về tài chính, có con nhỏ đang độ tuổi ăn học, mong muốn định cư cho tương lai cả gia đình. Interimm mang sự khác biệt của mình để đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu định cư của từng hộ gia đình.

Cũng trong hội thảo, những nguyên tắc vàng về bảo toàn vốn đầu tư đã được bà Hoàng Oanh – Đại diện Tập đoàn Mercan Group tại Việt Nam, đơn vị tiên phong trong ngành đầu tư định cư Mỹ chia sẻ. Ba chương trình định cư do Mercan Group thực hiện được nhiều người tin tưởng lựa chọn bao gồm: chương trình định cư Mỹ - xu hướng chung của rất nhiều người Việt hiện nay, chương trình Golden Visa – chương trình đầu tư định cư có thẻ xanh Châu Âu nhanh nhất cho cả gia đình và chương trình định cư Canada với nhiều hỗ trợ đặc biệt. Đặc biệt, Đại diện Mercan Group nhấn mạnh Tập đoàn sẽ “không thu tiền những hồ sơ không đạt yêu cầu”.

Đầu tư hiện tại – vững chắc tương lai

Hội thảo đã đáp ứng được nhu cầu của phần đông khách tham dự khi luật sư Bardia (Luật sư Di trú thuộc Tập đoàn Mercan Group) trình bày về dự án đầu tư EB-5 – cánh cửa giúp người Việt thực hiện ước mơ sở hữu thẻ xanh vĩnh viễn và định cư tại Mỹ. “EB-5 là một trong những cách thức nhanh nhất để định cư tại Mỹ. Bước vào việc đầu tư cũng chính là đang chuẩn bị nền tảng để bước những bước vững chắc cho tương lai của bạn”, luật sư Bardia nhấn mạnh.

Những yếu tố khiến nhiều người lo lắng khi đầu tư định cư luôn xoay quanh việc có thẻ xanh, thẻ xanh vĩnh viễn và chuyện vốn đầu tư có được hoàn lại hay không? Luật sư Bardia đã có những chia sẻ rất cụ thể nhằm giúp khách hàng khắc phục những lo lắng này. Dự án đầu tư được đề cập trong hội thảo là công trình lịch sử “Quảng Trường Kỷ Nguyên”. Đây là một trong những dự án được chính phủ Mỹ phê duyệt nên có độ uy tín và mức đảm bảo an toàn rất cao.

Ngay khi thông tin dự án được chia sẻ, nhiều khách hàng trong hội thảo đã bày tỏ sự quan tâm và mong muốn được khảo sát công trình trước khi quyết định bỏ vốn đầu tư. Anh T. Mạnh (quận 10, TP HCM) chia sẻ: “Tôi quan tâm đến dự án này và nếu kết hợp được trong chuyến công tác vào tháng 4 tới, tôi sẽ tìm hiểu thêm về dự án, đến tham quan trước khi quyết định đầu tư”.

Với số vốn ban đầu khoảng 550,000 USD, EB-5 được đánh giá là chương trình đầu tư định cư duy nhất không tăng giá trong suốt nhiều năm qua. Ông Đặng Hoàng Lâm – Chủ tịch HĐQT Interimm cũng cho biết: “Chính sách bảo mật thông tin của khách hàng luôn được Interimm ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi có văn phòng tại Mỹ, luôn hoan nghênh và sẵn sàng chào đón khách hàng đến tham quan, khảo sát và tìm hiểu kỹ dự án mình quan tâm trước khi quyết định đầu tư”.

Chị H. Duyên (quận 2, TP HCM), một trong những khách hàng quan tâm đến đầu tư định cư chia sẻ sau hội thảo: “Tôi có ý định đầu tư định cư và tham khảo khá nhiều hội thảo. Mức giá 550,000 USD không phải là con số quá khả năng, bởi đó là nền tảng cho cả định cư và tương lai sau này. Interimm là công ty uy tín đã giúp nhiều người thực hiện được ước mơ định cư của mình. Buổi hội thảo cung cấp những thông tin rất hữu ích với những người thực sự quan tâm như tôi”./.





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chuyên gia dự báo về sự dịch chuyển của các dòng tiền sản xuất kinh doanh, tiêu dùng và đầu tư

Chuyên gia lạc quan khi cho rằng dòng tiền sản xuất kinh doanh, tiêu dùng và đầu tư chứng khoán sẽ sớm quay trở lại vào nửa cuối năm nay, đồng thời nhận định chưa...

Tổng nhu cầu vốn cho đầu tư phát triển giai đoạn 2021 - 2025 của tập đoàn EVN là 479 ngàn tỷ đồng

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 345/QĐ-TTg ngày 26/4/2024 phê duyệt Kế hoạch sản xuất kinh doanh và đầu tư phát triển 5 năm giai đoạn 2021 - 2025...

Giá vé máy bay Hà Nội - TPHCM giảm mạnh

Sau khi các hãng hàng không tăng chuyến, giá vé chặng bay vàng Hà Nội - TPHCM bắt đầu hạ nhiệt, giảm một nửa so với đợt sau Tết Âm lịch.

Bắt cựu chủ tịch tỉnh Bình Thuận Lê Tiến Phương 

Ngày 26/04, nguồn tin từ Bộ Công an, cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (C01), đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam ông Lê Tiến...

Quý 1/2024, doanh thu của Viettel Global tiếp tục tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175%

Tổng Công ty CP Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global - VGI) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 1 năm 2024. Theo đó, doanh thu của Viettel Global tiếp tục...

Đốn hơn 400 cây xanh để xây metro số 2: TPHCM trồng số lượng lớn cây thay thế

Thông tin về việc đốn hạ hơn 400 cây xanh làm Metro Bến Thành - Tham Lương, đại diện Sở Xây dựng khẳng định TPHCM sẽ trồng mới cây xanh sau khi hoàn tất việc thi...

Bộ trưởng Công Thương: Mua giá 0 đồng điện mặt trời mái nhà dư thừa để ngăn trục lợi chính sách

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã giải thích về giải pháp giá 0 đồng đối với điện mặt trời mái nhà trong trường hợp phát lên lưới điện quốc gia. Bộ trưởng Công Thương...

Doanh nghiệp giảm được gần 15% tiền điện từ việc điều chỉnh phụ tải

Một số doanh nghiệp tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải điện đã tiết giảm được 25-30% tổng công suất tiêu thụ điện từ đó tiết kiệm được gần 15% tiền điện.

Việt Nam chỉ có 18 tháng để tham gia cuộc đua bán dẫn

Đây là phát biểu của ông Trương Gia Bình – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT tại “Hội nghị phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn”, tổ chức vào chiều ngày...

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đào tạo nhân lực bán dẫn là "đột phá của đột phá"

Kết luận tại “Hội nghị phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn” tổ chức vào chiều ngày 24/04, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh quan điểm phải coi...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98