Nền tảng ứng dụng “FiSafe: Ý tưởng đầu tư Chứng khoán” ra mắt cộng đồng nhà đầu tư

28/02/2024 09:02
28-02-2024 09:02:00+07:00

Dịch vụ

Nền tảng ứng dụng “FiSafe: Ý tưởng đầu tư Chứng khoán” ra mắt cộng đồng nhà đầu tư

Sáng ngày 25/02/2024 nền tảng ứng dụng tư vấn đầu tư: FiSafe: Ý tưởng đầu tư Chứng khoán” chính thức được ra mắt.

Mở đầu anh Nguyễn Đức Chính Founder của FiSafe chia sẻ nhận định về thị trường Chứng khoán 2024 thông qua góc nhìn của phân tích vĩ mô. Dựa trên các số liệu đưa ra trong phần chia sẻ của mình anh chọn chủ đề cho Chứng khoán Việt Nam năm 2024: “Năm của sự hồi phục”. Và trong giai đoạn hồi phục luôn xuất hiện cơ hội đi kèm với các nguy cơ nhưng anh cho rằng phần cơ hội sẽ nhiều hơn nguy cơ trong năm nay.

Anh Nguyễn Đức Chính – Founder của FiSafe phát biểu tại sự kiện

Ba kịch bản anh đưa ra đó là Vnindex có thể chinh phục vùng 1,350 trở lên tới 1,500 điểm với xác suất 60%; sideway trong biên độ 1,150 đến 1,350 điểm với xác suất 30% và kịch bản xấu nhất Vnindex giảm trong vùng 980 điểm tới 1,150 điểm với xác suất xảy ra là 10%. 

Anh Phạm Thế Duyệt, Trưởng bộ phận phân tích cơ bản của FiSafe bổ sung thêm nhận định: Các nhóm ngành Ngân hàng, Chứng khoán, Bán lẻ, Đầu tư công, vật liệu xây dựng sẽ là những nhóm ngành dẫn sóng trong năm 2024. Anh Duyệt cũng chia sẻ thêm lý do tại sao lại lựa chọn nhóm ngành ngân hàng để đưa ra các Ý tưởng đầu tư và tới ngày 25/02/2024, danh mục này đều mang lại lợi nhuận ấn tượng.

Anh Phạm Thế Duyệt – Trưởng bộ phận phân tích cơ bản FiSafe nhận định các nhóm ngành dẫn sóng năm 2024

Slogan của FiSafe đó là: “Nghĩ tới rủi ro trước”. Thông qua đây anh cũng muốn lan tỏa thông điệp này tới các nhà đầu tư rằng không có chén thánh nào trên thị trường Chứng khoán. Bạn không chỉ giao dịch một lần, vậy nên quản trị rủi ro là quan trọng nhất. Hãy nghĩ về rủi ro trước khi nghĩ đến lợi nhuận.

Ấp ủ hơn hai năm thì hôm nay nền tảng ứng dụng “FiSafe: Ý tưởng đầu tư Chứng khoán” chính thức ra mắt với mong muốn trở thành nguồn thông tin tham khảo giá trị cho các nhà đầu tư cũng như cung cấp cho các nhà đầu tư công cụ quản trị rủi ro chuyên nghiệp.

Anh Nguyễn Như Việt, trưởng bộ phận Phân tích kỹ thuật chia sẻ về góc nhìn 2024 trên quan điểm phân tích kỹ thuật

Trên góc nhìn của Phân tích kỹ thuật anh Nguyễn Như Việt, trưởng bộ phận Phân tích kỹ thuật của FiSafe đưa ra đầy đủ các số liệu cho thấy Vnindex có xác suất cao chinh phục vùng 1,350 điểm tới 1,500 điểm trong năm nay.

Với trải nghiệm người dùng cực kỳ đơn giản, khoa học và tiện lợi FiSafe có các chức năng chính sau:

Ý tưởng: Thông qua chiến lược giao dịch “FTR” được kết hợp bởi 3 yếu tố: Fundamental Analysis (Phân tích cơ bản); Technical Analysis (Phân tích kỹ thuật) và cuối cùng là Risk Management (Quản trị rủi ro) FiSafe gợi ý cho các nhà đầu tư của mình các Ý tưởng giao dịch với đầy đủ các phân tích và nhận định.

Sử dụng AI (trí tuệ nhân tạo) trong phân tích: FiSafe sử dụng AI vào hoạt động phân tích, tổng hợp số liệu từ các báo cáo, đánh giá của các Công ty Chứng khoán, các Quỹ đầu tư và các Tổ chức lớn. Thông qua đó tận dụng được sức mạnh của “những người khổng lồ” trong ngành Chứng khoán.

Mục ưa thích: Với chức năng này, nhà đầu tư có thể thêm danh sách Cổ phiếu mình quan tâm, cũng như theo dõi biến động giá một cách realtime.

Công cụ quản trị rủi ro duy nhất chỉ có tại FiSafe: Với công cụ quản trị rủi ro này, nhà đầu tư có thể tính toán được khối lượng vào lệnh phù hợp với mức chấp nhận rủi ro của mình. Như vậy trong mọi trường hợp thì nhà đầu tư vẫn luôn kiểm soát được rủi ro của mình.

Trong tương lai sẽ phát triển thêm công cụ quản trị rủi ro nâng cao và nhà đầu tư có thể thực hiện giao dịch trên FiSafe thông qua kết nối với hệ thống giao dịch của các Công ty Chứng khoán.

FiSafe được thiết kế với giao diện thân thiện và khoa học

Sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm của các nhà đầu tư. Anh Nguyễn Văn Phương một nhà đầu tư tham gia sự kiện cho rằng với việc xuất phát từ quản trị rủi ro là cách tiếp cận chuyên nghiệp cũng như không nhiều nhà đầu tư thực hiện. Bởi hầu hết mọi người đầu tư Chứng khoán chỉ muốn kiếm lợi nhuận mà không nghĩ tới rủi ro. Đó là lý do tại sao 90% nhà đầu tư thua lỗ.

Quý khách hàng có thể tải về FiSafe: Ý tưởng đầu tư Chứng khoán trên kho ứng dụng Appstore và Google Play để trải nghiệm 14 ngày miễn phí!

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Samsung sẽ đầu tư thêm 1 tỷ USD mỗi năm tại Việt Nam

Đó là thông tin được ông Park Hark Kyu, Tổng Giám đốc phụ trách tài chính Tập đoàn Samsung cho biết tại buổi tiếp của Thủ tướng Phạm Minh Chính chiều 09/05.

Khách hàng lớn mới được mua điện trực tiếp không qua EVN, Bộ Công Thương nói gì?

Bộ Công Thương đề xuất chỉ những khách hàng lớn dùng điện sản xuất từ cấp điện áp 22 kV trở lên, lượng tiêu thụ bình quân hàng tháng từ 500.000 kWh mới là đối được...

Quảng Ninh tiếp tục dẫn đầu cả nước về năng lực cạnh tranh cấp tỉnh

Quảng Ninh lần thứ 7 liên tiếp giữ ngôi đầu về năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), Long An, Đồng Tháp có tiến bộ vượt bậc.

Bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Bình, Vụ trưởng Vụ pháp chế - Bộ Lao động Thương binh và Xã hội

Cơ quan An ninh điều tra - Công an Thành phố Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Văn Bình, Vụ...

Chính phủ yêu cầu xây dựng cơ chế mua bán điện trực tiếp cần nghiên cứu quy định về giá, phí truyền tải

Thường trực Chính phủ yêu cầu trong quá trình xây dựng nghị định quy định cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện năng lượng tái tạo với khách hàng sử...

Bắc Ninh: Kỷ luật nhiều cán bộ liên quan đến sai phạm trong lĩnh vực đất đai

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh cũng quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo Ban Thường vụ Huyện ủy Gia Bình nhiệm kỳ 2005-2010; khiển trách Ban Thường vụ Huyện ủy Gia...

UBKT Trung ương đề nghị kỷ luật các ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái, Phạm Thái Hà

UBKT Trung ương đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét, thi hành kỷ luật các ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái, Phạm Thái Hà và loạt cán bộ tỉnh Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Gia...

Đơn hàng xuất khẩu gia tăng giúp cho sản xuất của nhiều doanh nghiệp hồi phục tích cực

Với sự phục hồi của thị trường thế giới, các đơn hàng xuất khẩu gia tăng nên hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa trong 4 tháng đầu năm đã có nhiều khởi sắc và đạt...

Bộ Công thương dự báo giá tiêu dùng có thể tăng sau ngày 1-7

Theo Bộ Công thương, trong tháng 4 giá nhóm hàng lương thực, thực phẩm tương đối ổn định và giá một số nguyên vật liệu tăng, giảm đan xen do ảnh hưởng của giá thế...

Đang điều tra Công ty Cây xanh Công Minh: Trúng thầu 'vô địch' 172/209 gói thầu

Công ty TNHH Cây xanh Công Minh đã tham gia 228 gói thầu tại khắp các tỉnh thành với tỷ lệ trúng thầu cao. Loại trừ các gói thầu chưa có kết quả, bị hủy, tỉ lệ...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98