STB: Sáng 28/08, ông Trầm Bê dự lễ ký hợp đồng tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp

28/08/2012 09:00
28-08-2012 09:00:43+07:00

STB: Sáng 28/08, ông Trầm Bê dự lễ ký hợp đồng tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp

Sáng ngày 28/08, Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Sacombank (HOSE: STB) đã có mặt tại UBND quận Tân Phú (TPHCM) để tham dự lễ ký kết hợp đồng tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Ngoài Sacombank, Lễ ký kết còn có sự tham gia của các Ngân hàng Vietcombank (VCB), Vietinbank (CTG), HDBank và MHB với tổng nguồn vốn trên 95 tỷ đồng hỗ trợ cho 18 doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn Quận Tân Phú.

Trong đó, Sacombank tham gia hỗ trợ 50 tỷ đồng cho 7 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh muối, may mặc, vật liệu xây dựng, cơ khí, thiết bị điện dân dụng và công nghiệp.

Ông Đào Nguyên Vũ – Phó Tổng giám đốc Sacombank (STB) cho biết, hoạt động này là minh chứng cụ thể cho quyết tâm của Sacombank trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn có giá thành hợp lý để tiếp tục đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, giải quyết hàng tồn kho và phát triển ổn định trong giai đoạn kinh tế còn nhiều thách thức.

Được biết, tính từ đầu năm đến ngày 27/08, Sacombank đã triển khai 14 gói tín dụng ưu đãi lên đến 10,500 tỷ đồng và 180 triệu USD dành cho hơn 2,300 doanh nghiệp nhỏ và vừa cũng như doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực trọng yếu như xuất nhập khẩu, phát triển nông thôn. Riêng tại khu vực TPHCM, Sacombank đã giải ngân được 4,317 tỷ đồng và gần 65 triệu USD cho khoảng 800 doanh nghiệp.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Quang cảnh ngoài hành lang trước thời gian diễn ra buổi lễ


Ông Trầm Bê (áo đỏ) - Phó Chủ tịch HĐQT Sacombank trả lời phỏng vấn

 


Ông Nguyễn Hoàng Minh (Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh TPHCM) phát biểu



 
 
Từ trái qua (vị trí chứng kiến): Ông Phan Huy Khang (TGĐ Sacombank), ông Trầm Bê (Phó Chủ tịch HĐQT Sacombank), ông Nguyễn Hoàng Minh (Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh TPHCM), ông Phạm Hưng Út (Phó Chủ tịch thường trực UBND Quận Tân Phú), ông Đỗ Phước Tống (Chủ tịch Hội doanh nghiệp quận Tân Phú)


 Bội Mẫn (Vietstock)

FFN





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (3)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

NHNN vẫn đấu thầu 16,800 lượng vàng miếng

Sau phiên đấu thầu bất thành (25/4), NHNN tiếp tục thông báo đấu thầu vàng miếng vào sáng 03/5.

Tại sao chuyển tiền từ 10 triệu đồng trở lên phải xác thực sinh trắc học?

Kể từ ngày 1/7/2024, mọi giao dịch chuyển tiền có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên đều phải thông qua bước xác thực bằng sinh trắc học đối với người chuyển tiền.

Chính phủ sẽ không vì áp lực lạm phát mà tăng lãi suất

Đó là nhận định của chuyên gia kinh tế Đinh Thế Hiển khi nói về áp lực tăng lãi suất nhằm kìm hãm lạm phát cũng như tỷ giá trong thời gian qua.

Tài sản thế chấp của Tân Hoàng Minh ế ẩm, ngân hàng tiếp tục đại hạ giá

Sau nhiều lần rao bán không thành công các khoản nợ xấu của Tập đoàn Tân Hoàng Minh và loạt công ty thành viên, Ngân hàng Agribank mới đây lại tiếp tục đại hạ giá...

Kế hoạch lợi nhuận tăng trưởng, ngân hàng vẫn tiếp tục gặp khó trong năm 2024?

Dù dự báo tình hình kinh tế năm 2024 vẫn còn nhiều khó khăn, nhiều ngân hàng lên kế hoạch tăng trưởng lợi nhuận thận trọng.

Bán ngoại tệ can thiệp – kế tiếp là gì?

Với lượng dự trữ ngoại hối hiện nay không phải là nhiều, chỉ xấp xỉ ba tháng nhập khẩu, khi trước đó – năm 2022 đã giảm hơn 22,7 tỉ đô la Mỹ cũng vì phải bán ra để...

Đà tăng giá USD chững lại

Tuần qua (22-26/04/2024), giá USD trên thị trường quốc tế giảm nhẹ sau khi dữ liệu cho thấy kinh tế Mỹ tăng trưởng chậm lại, làm gia tăng kỳ vọng Cục Dự trữ Liên...

Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, SeAMobile Biz - ứng dụng...

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất...

Quý 1/2024 - Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 30%

Ngày 26/04, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – Mã NAB) đã công bố báo cáo tài chính quý 1/2024 với nhiều kết quả tăng trưởng tích cực, lợi nhuận trước thuế đạt gần...

Cổ phiếu ngân hàng

Cổ phiếu bảo hiểm


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98