Đấu trường chứng khoán FBS: Thành viên mới chiếm cả 3 vị trí dẫn đầu

14/06/2014 14:40
14-06-2014 14:40:23+07:00

Đấu trường chứng khoán FBS: Thành viên mới chiếm cả 3 vị trí dẫn đầu

World Cup 2014 khai mạc, Top 3 vị trí dẫn đầu bị đánh bật và được thay thế bởi 3 thành viên hoàn toàn mới. Các mã CAN, ITQ, KHB thu hút nhiều tỷ trọng nhất.

Ai đang dẫn đầu?

Tất cả 3 vị trí dẫn đầu của tuần trước đều không thể duy trì được sự ổn định trước sự bứt phá mạnh mẽ của các thành viên mới. Chúc mừng nick ‘VND’ tạm thời dẫn đầu sau 2 tuần giao dịch với tỷ lệ lợi nhuận 21.94%.

Các nick dẫn đầu tuần trước là ‘nhan’ và ‘lovelyboy2012’ đã bị đánh bật rời khỏi Top 10. Chỉ còn lại nick ‘chimotlan’ duy trì được sự ổn định trong nguyên tuần qua. Nhưng trước sự vươn lên mạnh mẽ của 3 nick ‘VND’, ‘lanhchuatanbao’ và ‘phongtran_nml’, ‘chimotlan’ đang tạm thời tụt lại và đứng ở vị trí thứ 4. Tuy nhiên, tỷ lệ cách biệt giữa các thành viên là không quá lớn nên chỉ cần một sai sót trong việc tính toán danh mục đầu tư thì khả năng thứ hạng lại tiếp tục có nhiều thay đổi thú vị.

Bảng xếp hạng đến hết ngày 13/6/2014

Bảng xếp hạng đến hết ngày 6/6/2014

‘Top 10’ đã đầu tư như thế nào trong tuần qua?

3 mã CAN, ITQ, KHB thu hút giá trị đầu tư nhiều nhất khi chiếm tỷ trọng khá cao so với các mã còn lại.

Tuy nhiên nếu xét đơn thuần về việc chọn mã, thì KHB lại ‘một mình một ngựa’ khi thu hút nhiều sự chú ý nhất từ các đấu thủ với tỷ lệ lên đến 14%.

Liệu những mã này sẽ giúp các đấu thủ tiếp tục bứt phá hay sẽ xuất hiện các ứng viên mới trong 2 tuần còn lại của cuộc đua? Đấu trường Chứng khoán ảo sẽ giúp bạn có những trải nghiệm rất thật.

Tin đồn “nới room” xuất hiện trong phiên chiều ngày 6/6/2014 đã khép lại với hiện tượng bình mới rượu cũ – Vẫn chỉ là tin đồn. Điểm nhấn trong tuần và các tuần tiếp theo sẽ là World Cup 2014 – một sự kiện không kém phần ảnh hưởng đến TTCK Thế giới nói chung và TTCK Việt Nam nói riêng.

Liệu TTCK Việt Nam có những điểm tương đồng với thống kế chu kỳ của S&P500 trong thời điểm World Cup diễn ra? Hãy chọn lựa sự trải nghiệm về việc đầu tư chứng khoán trong mùa World Cup 2014.

(Nguồn: CityIndex)

Sau tin đồn nới room không như kỳ vọng, nhóm cổ phiếu Chứng khoán đã tạm thời chững lại đà tăng. Nhóm Bất động sản, Xây dựng hoặc Penny tương tự đang giằng co mạnh.

Bao nhiêu thành viên đã thành công trong việc chọn đúng các mã trong nhóm có tỉ lệ tăng mạnh nhất tuần qua như TSC, HT1, ATA, MHC, UDC… trên HOSE hoặc VTL, PIV …trên sàn HNX .

Nhóm các mã chứng khoán tăng nhiều nhất trong tuần qua:

Nguồn:fbs.vietstock.vn

Cơ hội rinh giải thưởng chỉ với 1 lệnh thành công

Cuộc đua vẫn mở cửa đón thành viên mới đến hết ngày 23/6, chỉ cần tối thiểu 1 lệnh giao dịch thành công trước 3:00pm ngày này thì vẫn có cơ hội lọt vào top 7 để đạt giải thưởng là các hiện vật có giá trị như Xe máy Sirius | Laptop Vaio | iPad Air,….

Như vậy, các người chơi mới hoàn toàn có cơ hội đạt giải thưởng và các nhà đầu tư cũ cần cẩn trọng, bám sát thị trường để không bị tụt lại phía sau.

Đấu trường Vietstock tháng 6/2014 có gì mới?

Tại Đấu trường chứng khoán FBS tháng 6, người chơi có cơ hội tiếp cận dữ liệu giao dịch real-time của 2 sàn giao dịch HOSE và HNX, lần đầu tiên áp dụng hiện tượng “kiểm soát giá trần, giá sàn” với luật chơi được nâng cấp hoàn toàn. Việc điều chỉnh giá cổ phiếu, chia cổ tức bằng tiền mặt, cổ phiếu thưởng, phát hành thêm cổ phiếu …. đang dần được hoàn thiện để đảm bảo tính chân thật 99.99%.

Cụ thể như quy định nhà đầu tư không thể khớp lệnh mua giá trần nếu hiện tượng “trắng bên bán xuất hiện”, ngược lại với giá sàn… Ngoài ra, Đấu trường chứng khoán FBS tự động lọc và loại bỏ khỏi danh mục đầu tư các mã có thanh khoản thấp (bình quân 5 phiên dưới 10,000 đơn vị). Điều này đòi hỏi ở người chơi sự đầu tư nghiêm túc khi tham dự nếu muốn đạt giải cao.

Thêm nữa, đến với Đấu trường chứng khoán FBS tháng 6/2014 người chơi có cơ hội rinh các giải thưởng hiện vật hấp dẫn như Xe máy Sirius | Laptop Vaio | iPad Air,…

Chỉ mới bắt đầu trong tuần đầu tiên, Đấu trường chứng khoán FBS đã thu hút được hơn 4,353 thành viên tham dự. 10 vị trí dẫn đầu thay đổi liên tục cho thấy tính cạnh tranh rất cao.

Ban tổ chức khẳng định Đấu trường chứng khoán FBS sẽ là sân chơi chứng khoán Ảo – trải nghiệm thật, qua đó Nhà đầu tư sẽ có một góc nhìn và phương pháp tiếp cận hiệu quả khi tham gia thị trường thật.

Cùng tham gia cuộc đua tháng 6 ngay (http://fbs.vietstock.vn/).

Nguyên Quốc



MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (9)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vi phạm liên quan đến trái phiếu, 2 công ty liên quan Shark Thủy bị xử phạt

Ngày 25/04, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) có quyết định xử phạt hành chính đối với 2 công ty liên quan đến Shark Thủy là CTCP Phát triển Giáo dục iGARTEN và...

Theo dấu dòng tiền cá mập 26/04: Khối ngoại mua 274 tỷ đồng MWG

Phiên ngày 26/04, khối tự doanh công ty chứng khoán và khối ngoại chuyển động ngược chiều. Trong khi tự doanh bán ròng gần 150 tỷ đồng, khối ngoại mua ròng gần 135...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 26/04

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

26/04: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay.

Vi phạm liên quan đến trái phiếu, chủ quản chuỗi The Coffee House bị xử phạt

Ngày 23/04/2024, Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP Seedcom (Địa chỉ trụ sở chính: L17-11...

Theo dấu dòng tiền cá mập 25/04: Tự doanh cùng khối ngoại bán ròng gần 940 tỷ đồng

Phiên giao dịch ngày 25/04, tự doanh công ty chứng khoán và khối ngoại lần lượt bán ròng gần 539 tỷ đồng và gần 397 tỷ đồng.

Vietstock LIVE: Đọc vị kết quả kinh doanh Q1/2024 và triển vọng kinh tế Việt Nam

Thị trường sẽ diễn biến ra sao trong bối cảnh kinh tế đầy biến động và đâu là chiến lược thích hợp cho nhà đầu tư trong thời gian tới?

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 25/04

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

25/04: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay. 

Theo dấu dòng tiền cá mập 24/04: Tự doanh và khối ngoại giao dịch ngược chiều

Phiên giao dịch ngày 24/04, trong khi tự doanh công ty chứng khoán mua ròng gần 996 tỷ đồng, thì khối ngoại lại xả gần 149 tỷ đồng. 


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98