Tiết kiệm 1.4 triệu đồng/năm phí giao dịch với gói sản phẩm Freedom của VIB

08/09/2014 15:42
08-09-2014 15:42:52+07:00

Tiết kiệm 1.4 triệu đồng/năm phí giao dịch với gói sản phẩm Freedom của VIB

Ngày 08/09/2014, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) chính thức giới thiệu gói sản phẩm Freedom (sản phẩm tích hợp các dịch vụ ngân hàng cá nhân) tới khách hàng với nhiều tính năng và tiện ích.

Cụ thể, mỗi khách hàng cá nhân khi đăng ký sử dụng gói sản phẩm Freedom sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hơn so với việc sử dụng các dịch vụ ngân hàng riêng lẻ. Gói sản phẩm Freedom sẽ giúp tiết kiệm 1.4 triệu đồng/ năm phí giao dịch cho tất cả các dịch vụ ngân hàng cá nhân; cộng thêm 0.5%/ năm lãi suất khi gửi tiết kiệm có kỳ hạn; giảm 0.5%/ năm lãi suất khi vay…

Theo đó, chỉ với một lần đóng phí khi tham gia gói Freedom, khách hàng sẽ được sử dụng 5 sản phẩm tài chính cá nhân của VIB bao gồm: Tài khoản thanh toán; Thẻ Thanh toán nội địa; Thẻ thanh toán toàn cầu VIB Debit MasterCard; Dịch vụ SMS Banking; Dịch vụ ngân hàng trực tuyến Internet Banking và Mobile Banking, với nhiều tính năng như:

- Tiết kiệm 1.4 triệu đồng/ năm phí giao dịch cho tất cả các dịch vụ ngân hàng

- Cộng thêm 0.5%/ năm lãi suất khi gửi tiết kiệm có kỳ hạn

- Giảm 0.5%/ năm lãi suất khi vay

- Miễn phí các giao dịch trên tài khoản thanh toán (Rút tiền tại hơn 14,000 ATM của tất cả các ngân hàng nội địa, Chuyển tiền nội mạng VIB và 10 giao dịch chuyển tiền ngoại mạng đầu tiên mỗi tháng trên Internet Banking và Mobile Banking, Thanh toán tiền điện, tiền điện thoại)

- Hoàn tiền lên tới 5% khi sử dụng Thẻ thanh toán toàn cầu VIB Debit MasterCard

- Miễn phí duy trì tài khoản thanh toán, phí phát hành và phí thường niên các sản phẩm trong gói

- Giảm đến 30% phí bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tín dụng cá nhân

Trong bối cảnh một số ngân hàng đã tiến hành thu phí rút tiền tại ATM, và Ngân hàng Nhà Nước đang tiến hành lấy ý kiến về dự thảo quy định thu phí nộp và rút tiền mặt của khách hàng, việc VIB giới thiệu sản phẩm Freedom với nhiều tính năng miễn phí và tiết kiệm cũng đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng. Ông Rahn Wood – Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ của VIB cho biết “Bên cạnh việc tiết kiệm 1.4 triệu đồng/ năm phí giao dịch, khách hàng còn được sử dụng ngay 5 sản phẩm và dịch vụ tiện ích mà VIB tích hợp sẵn. Chúng tôi hy vọng rằng, với những tính năng thiết thực này , sản phẩm sẽ nhận được sự ủng hộ và tin dùng của Quý khách hàng”.

Trước đó ngày 15/06/2012, VIB là ngân hàng đầu tiên công bố miễn phí rút tiền tại hơn 14,000 máy ATM của tất cả các ngân hàng nội địa trên toàn quốc.

vib



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất...

Quý 1/2024 - Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 30%

Ngày 26/04, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – Mã NAB) đã công bố báo cáo tài chính quý 1/2024 với nhiều kết quả tăng trưởng tích cực, lợi nhuận trước thuế đạt gần...

Chuyển đổi số ngân hàng: Nhân tài và tư duy số là thách thức

Chuyên gia đến từ các ngân hàng đều đồng ý rằng con người và tư duy số là những yếu tố quan trọng trong quá trình chuyển đổi số của bất kỳ tổ chức nào.

Kết thúc quý 1, TPBank báo lãi hơn 1,800 tỷ đồng

Với nền tảng tài chính vững chắc, cùng sự nhạy bén trên thị trường, kết thúc quý 1/2024, TPBank thu về hơn 1,800 tỷ đồng, chốt lời tốt ở mảng đầu tư chứng khoán.

Sau ĐHĐCĐ, VietABank chia cổ tức 39% và đưa cổ phiếu VAB niêm yết trên sàn HOSE hoặc HNX

Ngày 26/4/2024, tại Hà Nội, VietABank đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. ĐHĐCĐ đã thảo luận và thông qua báo cáo kết quả kinh...

Tỉ giá lại có diễn biến mới

Trong khi giá USD ngân hàng lao dốc mạnh thì trên thị trường tự do lại nhảy vọt.

NHNN đề xuất chứng chỉ tiền gửi được phát hành và thanh toán bằng đồng Việt Nam 

Tại dự thảo Thông tư quy định về phát hành chứng chỉ tiền gửi trong nước của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, Ngân hàng nhà nước Việt Nam (NHNN) đề...

Hơn 77% người Việt Nam trưởng thành có tài khoản ngân hàng

Ngày 25/04/2023, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức Họp báo Công bố sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024. 

Xếp hạng tín nhiệm của VPBank duy trì ở mức Ba3, triển vọng ổn định

Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Ratings (Moody’s) mới đây đã công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm Ba3, triển vọng ổn định, cho Ngân hàng TMCP Việt Nam...

NHNN khẳng định chưa đặt vấn đề điều chỉnh lãi suất, dù tăng hay giảm

Đó là chia sẻ của Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2024 do Báo Người Lao Động tổ chức sáng ngày 25/4.

Cổ phiếu ngân hàng

Cổ phiếu bảo hiểm


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98