Khởi động “Tuyệt đỉnh tranh tài cùng KIS VN”: Chứng khoán ảo - Rinh quà thật tuyệt hảo

24/10/2014 09:01
24-10-2014 09:01:09+07:00

Đấu trường Vietstock

Khởi động “Tuyệt đỉnh tranh tài cùng KIS VN”: Chứng khoán ảo - Rinh quà thật tuyệt hảo

Hôm nay (24/10), Đấu trường Vietstock chính thức “mở cửa” chào đón nhà đầu tư với cuộc đua mới của KIS Việt Nam tại Sàn chứng khoán Ảo – Đấu trường Vietstock: http://dautruong.vietstock.vn/KISVN

Tuyệt đỉnh Tranh tài cùng KIS VN là cuộc đua nằm trong chuỗi hoạt động của KIS VN, nhằm tạo ra sân chơi, nơi trải nghiệm thực tế và tích luỹ kinh nghiệm đầu tư trước khi nhà đầu tư bước chân vào thị trường thật.

Cuộc đua “Tuyệt đỉnh Tranh tài cùng KIS VN” có gì đặc biệt?

- Nhà đầu tư tham gia hoàn toàn miễn phí

- Dễ dàng đăng nhập qua tài khoản Facebook, Gmail hoặc tự tạo tài khoản mới trong vòng 1 phút tại http://Dautruong.vietstock.vn/KISVN

- Trở thành triệu phú đầu tư: Ngay khi đăng nhập nhà đầu tư được cấp số tiền ban đầu là 500 triệu. Đây là tiền ảo, chỉ sử dụng tại Cuộc đua “Tuyệt đỉnh Tranh tài cùng KIS VN”.

- Phí giao dịch hấp dẫn: 0.3%

Giải thưởng ấn tượng:

Tổng giá trị Giải thưởng lên đến 90 triệu đồng, tất cả được trao bằng hiện vật. Giải thưởng vô cùng hấp dẫn sẽ được “bật mí” trong tuần đầu tiên của Cuộc đua.

Chương trình Online kết hợp với Offline vô cùng hấp dẫn:

Trong thời gian cuộc đua “Tuyệt đỉnh Tranh tài cùng KIS VN”, sẽ có rất nhiều chương trình offline tại các trường đại học kết hợp giữa Vietstock và KIS VN nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên tham gia thị trường chứng khoán bằng kiến thức, học bổng và các phần quà có giá trị thực tế cao.

Bên cạnh đó, hàng tháng sẽ có buổi Offline để các thành viên Đấu trường có thể gặp gỡ, giao lưu và nghe các chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm của mình.

Cách thức đăng nhập và giao dịch:

Những nhà đầu tư đã đăng nhập và có tài khoản giao dịch tại Đấu trường Vietstock cần phải có thêm thao tác gia nhập http://dautruong.vietstock.vn/KISVN hoặc chọn tab Đấu trường: Cuộc đua Tuyệt đỉnh Tranh tài cùng KIS VN.

Đấu trường Vietstock - Rất nhiều cơ hội cho Nhà đầu tư lựa chọn:

Từ nay tới hết 31/12/2014, tại Đấu trường Vietstock, nhà đầu tư có rất nhiều cơ hội lựa chọn cuộc đua khác nhau và nhận được giải thưởng vô cùng giá trị:

Tuyệt đỉnh Tranh tài cùng KIS VN từ 24/10/2014: http://dautruong.vietstock.vn/KISVN

Cuộc đua FxPro tháng 9&10 kết thúc ngày 31/10/2014: http://dautruong.vietstock.vn/FxPro và cuộc đua FxPro tháng 11&12 dự kiến khởi tranh ngay đầu tháng 11

Vietstock





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

FPT bứt phá dẫn dắt VN-Index đi lên trước kỳ nghỉ lễ

Hai chỉ số có tuần giao dịch 22-26/04/2024 hồi phục mạnh trước kỳ nghỉ lễ kéo dài. VN-Index tăng 2.95% so với cuối tuần giao dịch trước, lên mức 1,209.52 điểm...

Vi phạm liên quan đến trái phiếu, 2 công ty liên quan Shark Thủy bị xử phạt

Ngày 25/04, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) có quyết định xử phạt hành chính đối với 2 công ty liên quan đến Shark Thủy là CTCP Phát triển Giáo dục iGARTEN và...

Theo dấu dòng tiền cá mập 26/04: Khối ngoại mua 274 tỷ đồng MWG

Phiên ngày 26/04, khối tự doanh công ty chứng khoán và khối ngoại chuyển động ngược chiều. Trong khi tự doanh bán ròng gần 150 tỷ đồng, khối ngoại mua ròng gần 135...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 26/04

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

26/04: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay.

Vi phạm liên quan đến trái phiếu, chủ quản chuỗi The Coffee House bị xử phạt

Ngày 23/04/2024, Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP Seedcom (Địa chỉ trụ sở chính: L17-11...

Theo dấu dòng tiền cá mập 25/04: Tự doanh cùng khối ngoại bán ròng gần 940 tỷ đồng

Phiên giao dịch ngày 25/04, tự doanh công ty chứng khoán và khối ngoại lần lượt bán ròng gần 539 tỷ đồng và gần 397 tỷ đồng.

Vietstock LIVE: Đọc vị kết quả kinh doanh Q1/2024 và triển vọng kinh tế Việt Nam

Thị trường sẽ diễn biến ra sao trong bối cảnh kinh tế đầy biến động và đâu là chiến lược thích hợp cho nhà đầu tư trong thời gian tới?

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 25/04

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

25/04: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay. 


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98