Khách hàng NamABank sẽ được “nhân đôi lợi ích” với sản phẩm bảo hiểm hợp tác cùng FWD

01/08/2017 09:19
01-08-2017 09:19:41+07:00

Khách hàng NamABank sẽ được “nhân đôi lợi ích” với sản phẩm bảo hiểm hợp tác cùng FWD

Với xu hướng mở rộng hoạt động dịch vụ, Ngân hàng TMCP Nam Á (NamABank) đã tiếp cận kênh bán bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) thông qua việc hợp tác chiến lược với đối tác để phân phối sản phẩm bảo hiểm.

Ngày 01/08/2017, NamABank chính thức công bố hợp tác chiến lược trong vòng 15 năm với Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) về việc phân phối sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng của NamABank. Đại diện Ngân hàng cho biết việc hợp tác này theo đúng định hướng của NamABank trong việc đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng các giải pháp tài chính trọn vẹn.

Theo đó, quá trình hợp tác giữa NamABank và FWD diễn ra theo hai giai đoạn. Giai đoạn đầu, NamABank sẽ giới thiệu khách hàng để FWD phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Ở giai đoạn tiếp theo, NamABank trực tiếp cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của FWD cho hệ khách hàng hiện hữu.

Bà Lương Thị Cẩm Tú – Tổng Giám đốc NamABank và ông Anantharaman Sridharan, Tổng Giám đốc FWD cùng ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm.

Bà Lương Thị Cẩm Tú, Tổng Giám đốc NamABank chia sẻ: “Trong thời gian qua, chúng tôi đã nghiên cứu, tìm hiểu để lựa chọn đối tác nhằm đa dạng hóa dịch vụ, phát huy tối đa nội lực của NamABank. Và FWD, với vị thế tài chính vững mạnh trong lĩnh vực bảo hiểm tại Châu Á, được lựa chọn làm đối tác của chúng tôi. Thông qua hệ khách hàng bền vững và mạng lưới trải rộng, cùng sự đồng nhất trong mục tiêu “Lấy khách hàng làm trọng tâm” trên nền tảng tin cậy lẫn nhau, tôi tin rằng sự hợp tác của NamABank và FWD sẽ mang lại kết quả tốt đẹp, phục vụ và mang đến cho khách hàng những dịch vụ tài chính tối ưu nhất.”

Với sứ mệnh thay đổi cảm nhận của người Việt về bảo hiểm bằng các sản phẩm đơn giản, dễ hiểu của FWD kết hợp với mạng lưới kênh phân phối rộng khắp và bề dày kinh nghiệm trên thị trường tài chính Việt Nam của NamABank, NamABank và FWD cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tốt nhất, cũng như nhiều ưu đãi, quyền lợi hấp dẫn.

Ông Anantharaman Sridharan, Tổng Giám đốc FWD tin tưởng: “FWD đã có sự tăng trưởng vượt trội trong 6 tháng qua, trong đó kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng đã đóng góp đáng kể vào thành công này. Thế mạnh của chúng tôi là cung cấp các sản phẩm đơn giản và đột phá, mang đến khách hàng những trải nghiệm khác biệt với sự hỗ trợ của công nghệ kỹ thuật hiện đại. Cùng mạng lưới rộng khắp của NamABank, chúng tôi sẽ tạo ra những lợi ích tối ưu và giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm hơn. Điều này hoàn toàn nhất quán với tầm nhìn của chúng tôi là thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, đồng thời giúp các gia đình Việt Nam an tâm, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.”

Đồng thời, việc hợp tác với FWD cũng giúp khách hàng của NamABank có thêm giải pháp tài chính với chi phí thấp, tối ưu hóa khả năng sinh lời cũng như bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả gia đình. Thông qua việc hợp tác lần này, NamABank muốn khẳng định mục tiêu trở thành một trong những Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, tiếp tục nâng cao uy tín và thương hiệu trên thị trường tài chính. Một lần nữa, có thể tin tưởng với sự “bắt tay” này, khách hàng NamABank sẽ được “nhân đôi lợi ích” và  tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm đa dạng, chất lượng cao đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính và bảo hiểm lâu dài./.





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, SeAMobile Biz - ứng dụng...

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất...

Quý 1/2024 - Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 30%

Ngày 26/04, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – Mã NAB) đã công bố báo cáo tài chính quý 1/2024 với nhiều kết quả tăng trưởng tích cực, lợi nhuận trước thuế đạt gần...

Chuyển đổi số ngân hàng: Nhân tài và tư duy số là thách thức

Chuyên gia đến từ các ngân hàng đều đồng ý rằng con người và tư duy số là những yếu tố quan trọng trong quá trình chuyển đổi số của bất kỳ tổ chức nào.

Kết thúc quý 1, TPBank báo lãi hơn 1,800 tỷ đồng

Với nền tảng tài chính vững chắc, cùng sự nhạy bén trên thị trường, kết thúc quý 1/2024, TPBank thu về hơn 1,800 tỷ đồng, chốt lời tốt ở mảng đầu tư chứng khoán.

Sau ĐHĐCĐ, VietABank chia cổ tức 39% và đưa cổ phiếu VAB niêm yết trên sàn HOSE hoặc HNX

Ngày 26/4/2024, tại Hà Nội, VietABank đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. ĐHĐCĐ đã thảo luận và thông qua báo cáo kết quả kinh...

Tỉ giá lại có diễn biến mới

Trong khi giá USD ngân hàng lao dốc mạnh thì trên thị trường tự do lại nhảy vọt.

NHNN đề xuất chứng chỉ tiền gửi được phát hành và thanh toán bằng đồng Việt Nam 

Tại dự thảo Thông tư quy định về phát hành chứng chỉ tiền gửi trong nước của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, Ngân hàng nhà nước Việt Nam (NHNN) đề...

Hơn 77% người Việt Nam trưởng thành có tài khoản ngân hàng

Ngày 25/04/2023, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức Họp báo Công bố sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024. 

Xếp hạng tín nhiệm của VPBank duy trì ở mức Ba3, triển vọng ổn định

Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Ratings (Moody’s) mới đây đã công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm Ba3, triển vọng ổn định, cho Ngân hàng TMCP Việt Nam...

Cổ phiếu ngân hàng

Cổ phiếu bảo hiểm


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98