Thêm một dự án do Raddisson vận hành tại Việt Nam

19/08/2019 14:05
19-08-2019 14:05:00+07:00

Thêm một dự án do Raddisson vận hành tại Việt Nam

Ngày 19/08/2019, Công ty Indochina Hoi An Beach Villas (thành viên thuộc Tập đoàn Bamboo Capital - BCG, và Tập đoàn Khách sạn Radisson (Radisson Hotel Group) đã ký kết hợp tác về việc vận hành dự án Radisson Blu Hội An. Là dự án thứ 4 do Radisson vận hành tại Việt Nam.

Dự kiến sau 2 năm vận hành dự án sẽ mang lại lợi nhuận.

Dự án Radisson Blu Hội An có tổng mức đầu tư gần 2,000 tỷ đồng với 734 phòng bao gồm căn hộ cùng biệt thự. Từ tháng 9/2018, dự án này được động thổ xây dựng, hiện đã hoàn thành nhà mẫu villa và làm móng cho khu condotel và villa. Dự án dự kiến bàn giao trong quý 3/2020.

Được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Bamboo Capital và Công ty Indochina Hội An Beach Villas và thiết kế bởi BAKH Architecture, Radisson Blu Hội An sẽ tập trung triển khai các tính năng thân thiện với môi trường như sử dụng điện mặt trời, hệ thống tận dụng nước mưa, tái chế...

Ông Nguyễn Hồ Nam - Chủ tịch HĐQT BCG cho biết, về hiệu quả sinh lời, chủ đầu tư dự án cam kết lợi nhuận tối thiểu 8%/năm trong 2 năm đầu và chia sẻ lợi nhuận 90% trong những năm tiếp theo.

Còn theo đại diện của Radisson, Việt Nam đang là thị trường trọng tâm của Tập đoàn. Sau Radisson Blu Resort Phú Quốc, Radisson Blu Resort Cam Ranh và Radisson Resort Phú Quốc Long Beach, Radisson Blu Hội An sẽ trở thành dự án thứ 4 trong chuỗi khu nghỉ dưỡng cao cấp mà Tập đoàn hướng đến tại đây. Dự kiến sau khi tiếp nhận vận hàng, dự án sẽ mang lại lợi nhuận sau 2 năm.

Ngoài ra, đại diện Radisson cũng tiết lộ, Tập đoàn cùng BCG cũng đang nghiên cứu hợp tác phát triển thêm dự án tại Hà Nội và TPHCM trong thời gian tới.

Được biết, Tập đoàn Khách sạn Radisson vận hành 1,400 khách sạn trên thế giới với 7 thương hiệu mang đặc trưng khác nhau. Các thương hiệu thuộc quản lý của Radisson bao gồm Radisson Collection, Radisson Blu, Radisson, Radisson RED, Park Plaza, Park Inn by Radisson và Country Inn & Suites by Radisson.

Thái Hương

Fili





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Liên danh nhóm công ty của Eurowindow Holding muốn làm khu đô thị gần 6.3 ngàn tỷ tại Nghệ An

Theo kết quả mở biên bản hồ sơ đăng ký thực hiện dự án khu đô thị Nghi Liên của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nghệ An ngày 17/04, liên danh Công ty TNHH Thăng Long và...

Bình Định gọi đầu tư khu du lịch ven biển hơn 4.3 ngàn tỷ

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định ngày 17/04 công bố kêu gọi đầu tư khu du lịch Tân Thanh có tổng vốn đầu tư hơn 4.3 ngàn tỷ.

Chạm đến lối sống hoàn mỹ với Vung Tau Centre Point

Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội hiện đại, các dịch vụ giải trí xuất hiện ngày càng nhiều hơn, áp lực cuộc sống cũng tăng lên, nhu cầu về ngôi nhà thứ...

Công trình chỉ 3,8 tỷ nhưng sai phạm hơn 1 tỷ đồng

Thanh tra tỉnh Quảng Ngãi đã ban hành quyết định thu hồi số tiền sai phạm hơn 1 tỷ đồng nộp vào ngân sách, đồng thời kiến nghị khởi tố, chuyển hồ sơ vụ việc dự án...

Đầu tư shophouse sinh lợi ngay với số vốn chỉ từ 3.9 tỷ đồng

Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.

Quảng Nam rà soát các dự án liên quan đến Tập đoàn Thuận An

UBND tỉnh Quảng Nam chỉ đạo rà soát các công trình, dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh có liên quan đến CTCP Tập đoàn Thuận An.

Cần Thơ: Gỡ vướng khai thác nguồn lực đất công

Đất công là một nguồn lực quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội. Thời gian qua, Cần Thơ đã có nhiều nỗ lực trong quản lý, sử dụng và khai thác nguồn lực...

An Gia (AGG) cơ bản hoàn thiện pháp lý dự án The Gió Riverside

Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang...

Đà Nẵng dự kiến xây dựng tối thiếu 102 dự án nhà ở thương mại

UBND thành phố Đà Nẵng vừa có Quyết định số 767/QĐ-UBND về việc phê duyệt điều chỉnh Kế hoạch phát triển nhà ở thành phố giai đoạn 2021-2025.

Dự án kêu gọi đầu tư tuần 06-12/04: Long An và Bình Định có khu đô thị hàng ngàn tỷ đồng

Tuần từ ngày 06-12/04/2024, có 4 tỉnh, thành kêu gọi đầu tư dự án, trong đó Long An và Bình Định đều có khu đô thị với vốn đầu tư hàng ngàn tỷ đồng.

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98