KBSV ra mắt ứng dụng giao dịch trên điện thoại M-able

10/03/2020 13:00
10-03-2020 13:00:00+07:00

KBSV ra mắt ứng dụng giao dịch trên điện thoại M-able

Với mong muốn mang tới khách hàng những tiện ích hiện đại và thân thiện, ngày 10/03/2020, KBSV chính thức ra mắt ứng dụng giao dịch trên di động M-able. Nằm trong kế hoạch phát triển công nghệ dài hạn của KBSV, ứng dụng M-able tiếp tục là một trong những nền tảng nhằm tối ưu hóa thao tác giao dịch cho khách hàng của KBSV.

Theo đó, M-able sẽ đem lại cho nhà đầu tư những trải nghiệm về giải pháp giao dịch hiện đại và hiệu quả cùng hàng loạt tính năng tích hợp. Chỉ bằng những thao tác đơn giản và dễ dàng nhất, nhà đầu tư có thể trải nghiệm mọi hoạt động giao dịch như mua, bán, hủy, sửa lệnh trên M-able. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ cập nhật liên tục các báo cáo và khuyến nghị, thông tin từ thị trường giúp nhà đầu tư dễ dàng đưa ra quyết định kịp thời. M-able có phiên bản phù hợp với tất cả các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành IOS hoặc Android.

Một vài tính năng vượt trội của M-able phải kể đến như:

· Ứng dụng siêu đẳng cấp: đáp ứng mọi giao dịch tức thì chỉ với vài cú chạm

· Giao diện thông minh, thân thiện, thuận tiện: giúp thao tác đặt lệnh nhanh chóng, đơn giản, tăng hiệu quả giao dịch

· Tốc độ cập nhật dữ liệu nhanh, chính xác và toàn diện: hỗ trợ nắm bắt nhanh chóng mọi biến động và cơ hội đến từ thị trường

· Biểu đồ trực quan, phân tích dữ liệu đa chiều: giúp dễ dàng theo dõi và ra quyết định đầu tư

· Giao thức truyền dữ liệu tối ưu: giảm thiểu lưu lượng, giúp tăng tốc độ và giảm chi phí sử dụng

Tiếp nối từ kinh nghiệm xây dựng nền tảng công nghệ trước đó, ứng dụng giao dịch M-able được KBSV nghiên cứu và hoàn thiện một cách bài bản nhằm phục vụ khách hàng, nhà đầu tư một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, với việc thừa hưởng những kinh nghiệm vận hành, phát triển sản phẩm trên nền tảng công nghệ hiện đại cùng sự hỗ trợ cả về nguồn vốn, mạng lưới từ Tập đoàn tài chính KB (KBFG) và Công ty Chứng khoán KB Hàn Quốc, KBSV đang từng bước chuyển mình và góp phần mang lại những lợi ích cho thị trường vốn Việt Nam.

Đông Tư

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vi phạm liên quan đến trái phiếu, 2 công ty liên quan Shark Thủy bị xử phạt

Ngày 25/04, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) có quyết định xử phạt hành chính đối với 2 công ty liên quan đến Shark Thủy là CTCP Phát triển Giáo dục iGARTEN và...

Theo dấu dòng tiền cá mập 26/04: Khối ngoại mua 274 tỷ đồng MWG

Phiên ngày 26/04, khối tự doanh công ty chứng khoán và khối ngoại chuyển động ngược chiều. Trong khi tự doanh bán ròng gần 150 tỷ đồng, khối ngoại mua ròng gần 135...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 26/04

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

26/04: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay.

Vi phạm liên quan đến trái phiếu, chủ quản chuỗi The Coffee House bị xử phạt

Ngày 23/04/2024, Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP Seedcom (Địa chỉ trụ sở chính: L17-11...

Theo dấu dòng tiền cá mập 25/04: Tự doanh cùng khối ngoại bán ròng gần 940 tỷ đồng

Phiên giao dịch ngày 25/04, tự doanh công ty chứng khoán và khối ngoại lần lượt bán ròng gần 539 tỷ đồng và gần 397 tỷ đồng.

Vietstock LIVE: Đọc vị kết quả kinh doanh Q1/2024 và triển vọng kinh tế Việt Nam

Thị trường sẽ diễn biến ra sao trong bối cảnh kinh tế đầy biến động và đâu là chiến lược thích hợp cho nhà đầu tư trong thời gian tới?

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 25/04

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

25/04: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay. 

Theo dấu dòng tiền cá mập 24/04: Tự doanh và khối ngoại giao dịch ngược chiều

Phiên giao dịch ngày 24/04, trong khi tự doanh công ty chứng khoán mua ròng gần 996 tỷ đồng, thì khối ngoại lại xả gần 149 tỷ đồng. 


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98