Phát Đạt đã bán toàn bộ sản phẩm thấp tầng Phân khu số 9 của Khu đô thị Nhơn Hội, Bình Định

28/05/2020 09:00
28-05-2020 09:00:00+07:00

Dịch vụ 

Phát Đạt đã bán toàn bộ sản phẩm thấp tầng Phân khu số 9 của Khu đô thị Nhơn Hội, Bình Định

CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HOSE: PDR) đã bán hết toàn bộ sản phẩm thấp tầng trong phân khu cuối cùng - Phân khu số 9 với diện tích 45.9 ha trong tổng số 116.2 ha của Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội, Bình Định. Đây là lần thứ ba liên tiếp, PDR đã bán hết toàn bộ sản phẩm trong một thời gian ngắn, tạo tiền đề tái đầu tư cho các dự án tiếp theo bất chấp bối cảnh thị trường đang có nhiều thách thức như hiện nay.

Giữa đại dịch Covid-19 chưa có chiều hướng suy giảm, Việt Nam được thế giới biết đến như một quốc gia có công tác phòng chống dịch nghiêm ngặt, kiểm soát lây lan tốt và kịp thời. Đồng thời, với vị trí địa lý thuận lợi, Việt Nam được xem là một trong những điểm đến hấp dẫn và lý tưởng cho chiến lược Trung Quốc + 1 của các công ty toàn cầu. Điều này tạo cơ hội tốt cho các nhà đầu tư bất động sản nắm bắt kịp thời xu thế và có tầm nhìn dài hạn về thị trường.

Bán hết toàn bộ sản phẩm thấp tầng của Phân khu số 9 - “mảnh ghép” cuối cùng của bức tranh Khu Đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội, Bình Định

Đất nền ven biển luôn là sản phẩm thu hút được sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản; đặc biệt tại các dự án có vị trí đắc địa, sát mặt biển, liền kề với các khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, tiêu chí có mật độ phủ xanh và là nơi giao hòa giữa thiên nhiên với con người cũng được đặt lên hàng đầu.

Nắm bắt nhu cầu đó, PDR đã đấu giá đất và phát triển Phân khu số 9 thuộc Khu Đô thị Du lịch Sinh thái Nhơn Hội, Bình Định có diện tích 45.9 ha với tổng mức đầu tư dự kiến gần 8,551 tỷ đồng. Theo quy hoạch được duyệt, Phân khu số 9 có tổng 2,406 lô đất nền, bao gồm 2,055 nền đất nhà liền kế, 351 nền đất ở biệt thự và hỗn hợp chung cư 45 tầng. Tất cả những sản phẩm thuộc phân khu đều có vị trí liền kề mặt biển, mang đến một không gian sống tự nhiên, tích hợp trong Khu đô thị tương lai. Đồng thời, giá trị tự nhiên này tạo nên hệ sinh thái tiện ích được kết hợp đồng bộ từ công viên rộng 05 ha kết hợp với hồ bơi và khu vui chơi, thể thao, trường học và bệnh viện…một cách toàn diện.

Không có sự khác biệt lớn khi chỉ trong vòng 03 tháng, PDR đã bán hết toàn bộ sản phẩm thấp tầng tại Phân khu số 9 sau khi đã bán thành công phần thấp tầng của Phân khu số 4 vào tháng 07/2019 và Phân khu số 2 vào tháng 03/2020. Đây là cơ sở để PDR sẵn sàng ghi nhận doanh thu và lợi nhuận trong năm 2020. Theo đó, mục tiêu lợi nhuận đạt 1,500 tỷ đồng trong năm 2020 và tăng trưởng 36% so với cùng kỳ.

Sẵn sàng tái đầu tư và phát triển phần còn lại - Khu cao tầng ở vị trí lõi trung tâm của Khu đô thị

PDR tăng trưởng tốc độ và bền vững thông qua việc đa dạng hóa các sản phẩm: từ chung cư cao cấp đến sản phẩm đất nền, chung cư trung cấp… phù hợp với các nhu cầu đa dạng của Nhà đầu tư. Do vậy, ngay từ những ngày đầu, PDR đã phân tích và hoạch định phân chia Dự án thành Khu cao tầng và Khu thấp tầng.

Bán hết toàn bộ sản phẩm thấp tầng của Phân khu số 9 và trước đây là Phân khu số 4 và Phân khu số 2 giúp PDR sẵn sàng tiến hành tái đầu tư và phát triển phần còn lại - Khu cao tầng ở vị trí lõi của Trung tâm đô thị trong hai Phân khu số 4 và Phân khu số 9 để đạt được các mục tiêu đề ra.

Một góc Khu cao tầng - Phân khu số 4, Khu Đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội, Bình Định

Theo Quyết định phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch 1/500, Khu cao tầng của Phân khu số 4 với diện tích 8.25 ha được phát triển 18 khối chung cư. Trong đó, PDR sẽ triển khai trước 03 khối chung cư có vị trí đối diện với Công viên rộng 5ha của lõi Đô thị. Sản phẩm bao gồm: căn hộ, shophouse; các dịch vụ tiện ích cộng đồng: nhà trẻ, khu thương mại, phòng gym. Đối với Khu cao tầng của Phân khu số 9 với diện tích 4.66 ha, đang được triển khai 1.86 ha đầu tiên.

Với việc bán hết toàn bộ sản phẩm thấp tầng tại Phân khu số 2, 4, 9 và tái đầu tư phát triển khu cao tầng tại Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội, Bình Định cho thấy PDR hoàn toàn có thể đạt được các mục tiêu doanh thu, lợi nhuận của dự án trong năm 2020 và các năm tiếp theo.

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đề xuất phạt 'ông lớn' xây dựng vì chậm khởi công dự án nhà ở xã hội

Thanh tra đề xuất Sở Xây dựng tham mưu cho UBND TP Hà Nội xử phạt hành chính Tổng công ty Udic 140 triệu đồng vì chậm khởi công nhà ở xã hội.

InterContinental Hanoi Westlake nằm trong Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được tạp chí du lịch châu Á - Thái Bình Dương DestinAsia vinh danh trong Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam (Top...

'Ôm hận' siêu dự án Usilk City, khách phải làm điều 'vô tiền khoáng hậu'

Việc hồi sinh dự án bất động sản đã “đắp chiếu” trong nhiều năm trở nên rất gian nan, trong đó có những khó khăn đến từ chính chủ đầu tư cũ của dự án.

Le Grand Jardin hướng tới xây dựng cộng đồng cư dân văn minh

Các chủ nhân căn hộ tại tổ hợp căn hộ cao cấp Le Grand Jardin (Sài Đồng, Long Biên) đều đánh giá cao không gian xanh rộng lớn, căn hộ đa tiện ích và phong cách sống...

Những dự án đuối sức của ông chủ Cocobay Đà Nẵng

Ngay sau khi công bố khởi động lại dự án tai tiếng Cocobay Đà Nẵng, Công ty Thành Đô của ông Nguyễn Đức Thành lại dính lùm xùm. 'Sức khỏe' của các doanh nghiệp liên...

Bí quyết hút vốn FDI của bất động sản công nghiệp xanh

“Các khu công nghiệp phát triển theo hướng xanh và bền vững, thân thiện với môi trường ngày càng có sức hút trong mắt các nhà đầu tư nước ngoài”. Đây là nhận định...

Tái khởi công dự án bến cảng 14.000 tỷ đồng sau 4 năm 'đắp chiếu'

Sau 4 năm khởi công rồi 'đắp chiếu', dự án Khu bến cảng Mỹ Thủy (tỉnh Quảng Trị) được đầu tư hơn 14.000 tỷ đồng vừa được tái khởi động, thi công trở lại.

Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 sân bay Long Thành

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Giao thông vận tải phối hợp với các Bộ liên quan khẩn trương triển khai các công việc cần thiết để kịp thời lựa chọn nhà đầu tư...

DOJI và Coteccons "đấu" dự án gần 4.8 ngàn tỷ đồng tại Huế

Liên danh Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và liên danh Coteccons là 2 nhà đầu tư đăng ký thực hiện và đạt yêu cầu đánh giá sơ bộ năng lực, kinh nghiệm đối với dự án...

Lý do hai lần đấu giá khách sạn đắc địa nhất Đà Lạt không thành

Trong hai lần tổ chức bán đấu giá cho thuê khách sạn hơn 6.000m2, tọa lạc ngay tại chợ Đà Lạt, chỉ duy nhất một doanh nghiệp tham gia. UBND TP. Đà Lạt đề xuất tiếp...

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98