Hưng Thịnh Land công bố thông tin tài chính tóm tắt: Tăng trưởng mạnh về quy mô

01/10/2020 09:00
01-10-2020 09:00:00+07:00

Dịch vụ 

Hưng Thịnh Land công bố thông tin tài chính tóm tắt: Tăng trưởng mạnh về quy mô

Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land) vừa công bố thông tin tài chính tóm tắt trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội. Theo bản công bố này, vốn chủ sở hữu thời điểm cuối tháng 6 năm 2020 tăng trưởng mạnh đạt 6,084 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ năm trước. Hệ số nợ trên vốn chủ sở hữu theo đó giảm từ 1.81 xuống 1.62; trong đó, hệ số nợ vay ngân hàng trên vốn chủ sở hữu duy trì ở mức dưới 1.

Hưng Thịnh Land ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ về quy mô vốn và tài sản sau khi công bố chiến lược tái cấu trúc của Tập đoàn Hưng Thịnh. Theo chiến lược này, Hưng Thịnh Land đã trở thành một trong những công ty phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam trên cơ sở phát triển các dự án và quỹ đất của Tập đoàn Hưng Thịnh. Sau quá trình tái cấu trúc, Hưng Thịnh Land sẽ có quỹ đất 4,500 ha tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành có tiềm năng kinh tế lớn như Bình Định, Khánh Hòa, Bình Thuận, Lâm Đồng, Đồng Nai, Bình Dương và Bà Rịa – Vũng Tàu…, khi đó vốn và tài sản của Hưng Thịnh Land sẽ có sự bứt tốc và đạt quy mô cao hơn nhiều so với hiện tại.

Với quỹ đất thuộc hàng lớn nhất hiện nay ở những vị trí chiến lược, Hưng Thịnh Land có thể đảm bảo sự tăng trưởng và phát triển bền vững trong 10 năm tới. Tuy nhiên, Hưng Thịnh Land vẫn không ngừng mở rộng thêm quỹ đất, đón đầu sự phát triển của cơ sở hạ tầng và các nhu cầu bất động sản của đại bộ phận người dân Việt Nam. Các dự án điển hình mà Hưng Thịnh Land đang phát triển có thể kể đến như: New Galaxy (6 block căn hộ cao 19 tầng tại Dĩ An, Bình Dương), Vung Tau Pearl (4 block cao 33 tầng với 1,789 căn hộ tại TP. Vũng Tàu), Grand Center Quy Nhon (42 tầng với 824 căn hộ và 18 căn shop), Quy Nhon Melody (2 block cao 35 tầng tại TP. Quy Nhơn, Bình Định), Saigon Garden Riverside Village (168 căn biệt thự vườn tại Quận 9, TP.HCM)…

Khu căn hộ New Galaxy do Hưng Thịnh Land phát triển đang tạo sức hút lớn ở thị trường phía Đông TP.HCM

Theo báo cáo cập nhật Công ty Cổ phần Vinhomes ngày 17/09/2020 của Công ty chứng khoán Vietcombank, Tập đoàn Hưng Thịnh chiếm 4% thị phần bất động sản nhà ở tại Việt Nam trong giai đoạn 2016 – nửa đầu 2020 và là nhà phát triển bất động sản lớn thứ 2 ở Việt Nam.

Kể từ khi thành lập, Tập đoàn Hưng Thịnh đã cung cấp cho thị trường xấp xỉ 50,000 sản phẩm nhà ở phù hợp với nhu cầu thị trường, bao gồm các dự án đa dạng về chủng loại và phân khúc, từ căn hộ, đất nền đến các khu villa sang trọng.

Hưng Thịnh Land giữ vai trò quan trọng trong hệ sinh thái bất động sản của Tập đoàn Hưng Thịnh

Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hưng Thịnh và cũng là Chủ tịch HĐQT Hưng Thịnh Land, cho biết: “Hưng Thịnh Land sẽ tiếp nối định hướng của Tập đoàn Hưng Thịnh trong việc phát triển các sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu sinh sống và đầu tư của cộng đồng người Việt. Hưng Thịnh Land cùng các công ty thành viên trong hệ sinh thái bất động sản tối ưu và bền vững của Tập Đoàn Hưng Thịnh sẽ phát huy tối đa năng lực nhằm mang lại sự tin tưởng, hài lòng và nhiều lợi ích thiết thực hơn nữa cho Quý Khách hàng và Đối tác”.

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chạm đến lối sống hoàn mỹ với Vung Tau Centre Point

Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội hiện đại, các dịch vụ giải trí xuất hiện ngày càng nhiều hơn, áp lực cuộc sống cũng tăng lên, nhu cầu về ngôi nhà thứ...

Công trình chỉ 3,8 tỷ nhưng sai phạm hơn 1 tỷ đồng

Thanh tra tỉnh Quảng Ngãi đã ban hành quyết định thu hồi số tiền sai phạm hơn 1 tỷ đồng nộp vào ngân sách, đồng thời kiến nghị khởi tố, chuyển hồ sơ vụ việc dự án...

Đầu tư shophouse sinh lợi ngay với số vốn chỉ từ 3.9 tỷ đồng

Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.

Quảng Nam rà soát các dự án liên quan đến Tập đoàn Thuận An

UBND tỉnh Quảng Nam chỉ đạo rà soát các công trình, dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh có liên quan đến CTCP Tập đoàn Thuận An.

Cần Thơ: Gỡ vướng khai thác nguồn lực đất công

Đất công là một nguồn lực quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội. Thời gian qua, Cần Thơ đã có nhiều nỗ lực trong quản lý, sử dụng và khai thác nguồn lực...

An Gia (AGG) cơ bản hoàn thiện pháp lý dự án The Gió Riverside

Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang...

Đà Nẵng dự kiến xây dựng tối thiếu 102 dự án nhà ở thương mại

UBND thành phố Đà Nẵng vừa có Quyết định số 767/QĐ-UBND về việc phê duyệt điều chỉnh Kế hoạch phát triển nhà ở thành phố giai đoạn 2021-2025.

Dự án kêu gọi đầu tư tuần 06-12/04: Long An và Bình Định có khu đô thị hàng ngàn tỷ đồng

Tuần từ ngày 06-12/04/2024, có 4 tỉnh, thành kêu gọi đầu tư dự án, trong đó Long An và Bình Định đều có khu đô thị với vốn đầu tư hàng ngàn tỷ đồng.

Cận cảnh biệt thự cổ triệu đô mà bà Trương Mỹ Lan xin giữ lại

Căn biệt thự cổ nằm lọt thỏm giữa các toà nhà cao tầng ở trung tâm TP HCM nhưng nổi bật bởi vẻ đẹp kiến trúc độc đáo.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Xóa nhà tạm, nhà dột nát trên cả nước trong năm 2025

Thủ tướng kêu gọi cả nước chung tay, "ai có gì góp nấy" để xây dựng, sửa chữa 170,000 căn nhà dột nát cho các hộ nghèo, cận nghèo đến năm 2025.

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98