Sacombank hợp tác với Vietnam Airlines ra mắt thẻ tín dụng quốc tế đẳng cấp vượt trội

13/04/2021 14:50
13-04-2021 14:50:18+07:00

Sacombank hợp tác với Vietnam Airlines ra mắt thẻ tín dụng quốc tế đẳng cấp vượt trội

Ngày 09/04/2021 vừa qua, Sacombank hợp tác với Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng liên kết với 2 hạng thẻ là Sacombank Vietnam Airlines Visa Signature và Sacombank Vietnam Airlines Visa Platinum dành cho khách hàng cá nhân trên toàn quốc với những đặc quyền, ưu đãi vượt trội.

ông Phạm Đức Duy - Giám đốc Trung tâm Thẻ Sacombank và bà Nguyễn Thị Huyền Vinh - Phó Giám đốc Trung tâm Bông Sen Vàng ký kết hợp tác

Không chỉ là nguồn tài chính dự phòng và công cụ thanh toán hiện đại, thẻ tín dụng liên kết này còn tích hợp thêm nhiều đặc quyền vượt trội, dành riêng cho những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ bay của Vietnam Airlines. Cụ thể là: 1) Khi khách hàng chi tiêu thanh toán qua thẻ sẽ được tích lũy dặm bay quy đổi theo số tiền thanh toán; 2) Khi thỏa doanh số thanh toán quy định, khách hàng sẽ được nâng hạng thẻ Bông Sen Vàng; 3) Khách hàng có nhu cầu đổi dặm sang vé máy bay Vietnam Airlines sẽ được ưu đãi giảm dặm trả thưởng.

Ngoài những đặc quyền nổi bật trên, khách hàng còn được hưởng các ưu đãi chỉ dành riêng cho dòng thẻ này như: miễn phí chuyển đổi ngoại tệ năm đầu, ưu đãi phí chuyển đổi ngoại tệ từ năm thứ 2 trở đi; hoàn 100% phí thường niên năm đầu; tặng gói bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá đến 11.4 tỷ đồng; và tận hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác tại các đơn vị chấp nhận thanh toán liên kết của Sacombank.

Ông Nguyễn Minh Tâm, Phó Tổng giám đốc Sacombank cho biết: “Nhằm góp phần tạo nên cú hích giúp thị trường du lịch, lữ hành mau chóng sôi động trở lại, Sacombank hợp tác với Vietnam Airlines ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng liên kết với 2 hạng thẻ là Sacombank Vietnam Airlines Visa Signature và Platinum, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trên toàn quốc những trải nghiệm vượt trội về đặc quyền thông qua nhiều ưu đãi như tích lũy dặm thưởng, nâng hạng thẻ Titan Bông Sen Vàng, giảm dặm trả thưởng, gói bảo hiểm du lịch toàn cầu, miễn phí chuyển đổi ngoại tệ, hoàn phí thường niên…”

Ông Trịnh Hồng Quang, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cũng cho biết: "Chất lượng dịch vụ là một trong những ưu tiên hàng đầu của Vietnam Airlines. Chúng tôi cung cấp dải sản phẩm phong phú, tối đa hóa trải nghiệm cho hành khách xuyên suốt từ mặt đất tới trên không. Thông qua thẻ tín dụng liên kết với Sacombank, Vietnam Airlines rất vui mừng được tiếp đón khách hàng của một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam, cùng đồng hành mang lại dịch vụ tốt nhất trong hai lĩnh vực tài chính và vận tải hàng không với nhiều đặc quyền, ưu đãi vượt trội."

Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa tại Việt Nam và Lào, chia sẻ: “Cùng hướng đến mục tiêu xã hội không dùng tiền mặt của chính phủ Việt Nam, Visa cùng các đối tác, ngân hàng cam kết không ngừng mang đến cho khách hàng các giải pháp thanh toán số nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. Với thẻ tín dụng liên kết giữa SacombankVietnam Airlines, chúng tôi kỳ vọng người tiêu dùng sẽ tận hưởng nhiều lợi ích từ các ưu đãi nổi bật, đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch và hàng không, góp phần tích cực vào nỗ lực phục hồi và phát triển kinh tế trong và sau đại dịch”.

FILI



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chuyển đổi số ngân hàng: Nhân tài và tư duy số là thách thức

Chuyên gia đến từ các ngân hàng đều đồng ý rằng con người và tư duy số là những yếu tố quan trọng trong quá trình chuyển đổi số của bất kỳ tổ chức nào.

Kết thúc quý 1, TPBank báo lãi hơn 1,800 tỷ đồng

Với nền tảng tài chính vững chắc, cùng sự nhạy bén trên thị trường, kết thúc quý 1/2024, TPBank thu về hơn 1,800 tỷ đồng, chốt lời tốt ở mảng đầu tư chứng khoán.

Sau ĐHĐCĐ, VietABank chia cổ tức 39% và đưa cổ phiếu VAB niêm yết trên sàn HOSE hoặc HNX

Ngày 26/4/2024, tại Hà Nội, VietABank đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. ĐHĐCĐ đã thảo luận và thông qua báo cáo kết quả kinh...

Tỉ giá lại có diễn biến mới

Trong khi giá USD ngân hàng lao dốc mạnh thì trên thị trường tự do lại nhảy vọt.

NHNN đề xuất chứng chỉ tiền gửi được phát hành và thanh toán bằng đồng Việt Nam 

Tại dự thảo Thông tư quy định về phát hành chứng chỉ tiền gửi trong nước của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, Ngân hàng nhà nước Việt Nam (NHNN) đề...

Hơn 77% người Việt Nam trưởng thành có tài khoản ngân hàng

Ngày 25/04/2023, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức Họp báo Công bố sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024. 

Xếp hạng tín nhiệm của VPBank duy trì ở mức Ba3, triển vọng ổn định

Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Ratings (Moody’s) mới đây đã công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm Ba3, triển vọng ổn định, cho Ngân hàng TMCP Việt Nam...

NHNN khẳng định chưa đặt vấn đề điều chỉnh lãi suất, dù tăng hay giảm

Đó là chia sẻ của Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2024 do Báo Người Lao Động tổ chức sáng ngày 25/4.

Năm 2024 – năm bản lề chuyển đổi đưa SHB vươn Tầm

Với chiến lược phát triển bền vững, SHB đang tiếp bước trên con đường đồng hành cùng người dân và đất nước. Ngân hàng đang chuyển đổi mạnh mẽ, vươn tầm trở thành...

Tăng cung ngoại tệ - Kiềm chế lãi suất

Trước tình hình lãi suất đang có dấu hiệu nhấp nhổm tăng trở lại, thể hiện qua việc một số nhà băng tăng lãi suất tiền gửi gần đây, cũng như lãi suất trên thị...

Cổ phiếu ngân hàng

Cổ phiếu bảo hiểm


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98