Vietstock.vn tròn 19 năm hoạt động

02/08/2021 08:10
02-08-2021 08:10:00+07:00

Vietstock.vn tròn 19 năm hoạt động

Cổng thông tin tài chính - chứng khoán Vietstock.vn chính thức ra đời (02/08/2002) sau gần hai năm chuẩn bị các điều kiện cần thiết, xây dựng nền móng, cơ sở dữ liệu và lập trình thiết kế website. Đến nay, qua chặng đường 19 năm, Vietstock.vn vẫn luôn song hành với nhà đầu tư trải qua các cung bậc thăng trầm của thị trường, hiện thực hóa khát vọng chung tay vì một thị trường chứng khoán minh bạch và hiệu quả.

Quay về những ngày đầu sơ khai của thị trường chứng khoán Việt Nam, khi tất cả mọi thứ về lĩnh vực tài chính vẫn còn vô cùng mới mẻ, hầu hết người dân chỉ biết hình ảnh của thị trường chứng khoán qua phim ảnh nước ngoài. Mỗi ngày giao dịch trên thị trường lúc ấy là vô vàn những cái khó, khó trong tiếp cận thông tin thị trường, khó trong việc nắm bắt tình hình doanh nghiệp, khó trong việc đặt lệnh mua bán và khó nắm bắt dữ liệu giao dịch cổ phiếu.

Thấu hiểu tất cả những nỗi lòng của nhà đầu tư lúc bấy giờ, CTCP Tài Việt (Vietstock) ra đời vào năm 2001 với khát vọng phát triển mạnh mẽ lĩnh vực truyền thông tài chính, mang thông tin thị trường đến gần hơn với đông đảo nhà đầu tư, trở thành một người đồng hành, một cánh tay đắc lực giúp nhà đầu tư vững chí trước những quyết định đầu tư của mình. Với khát vọng cháy bỏng mang thông tin tài chính lan tỏa khắp Việt Nam, tất cả nỗi niềm ấy đã được được gói gọn vào hai chữ Tài Việt, được nhà sáng lập Nguyễn Văn Dương gầy dựng và kiến thiết. Một trang sử mới của Vietstock đã được viết lên vào ngày 02/08/2002, khi cổng thông tin Vietstock.com.vn (tiền thân của Vietstock.vn) chính thức được ra mắt, khởi đầu cho sự chuyển mình vươn tầm trở thành một Cổng thông tin và dữ liệu tài chính hàng đầu Việt Nam.

Hòa cùng dòng chảy của thị trường xuyên suốt 19 năm qua, Vietstock.vn đã khẳng định vị thế tiên phong của mình trong việc cung cấp giá trị cho nhà đầu tư:

Vietstock (Vietstock.vn): Từng nhịp đập, từng hơi thở của thị trường chứng khoán, những sự kiện nóng về kinh tế - tài chính - đầu tư đều được Vietstock truyền tải một cách chính xác và nhanh nhất đến nhà đầu tư. Với tôn chỉ Chính xác - Cập nhật - Đầy đủ, Vietstock.vn mang đến cho nhà đầu tư một cái nhìn tổng quan và toàn diện nhất về các lĩnh vực ảnh hưởng đến quyết định đầu tư của mình.

VietstockFinance (Finance.vietstock.vn): Là một nền tảng chứa đựng và cập nhật đầy đủ nhất những công cụ phục vụ nhu cầu đầu tư chứng khoán. Tất cả dữ liệu giao dịch chứng khoán, tài chính doanh nghiệp, hồ sơ công ty từ khi lên sàn đã được Vietstock số hóa toàn diện và dễ dàng truy xuất excel. Dữ liệu toàn diện nền kinh tế, mọi góc độ doanh nghiệp đầy ưu việt, mở ra thế giới tài chính chỉ sau một lần bấm chuột.

Đấu trường chứng khoán (Dautruong.vietstock.vn): Được mô phỏng chuẩn xác theo thị trường thật, dữ liệu giao dịch được cập nhật realtime. Chứng khoán ảo tại Đấu trường Vietstock ra đời nhằm giúp chuẩn bị hành trang vững chắc về tâm lý và kỹ thuật giao dịch cho những nhà đầu tư mới bước vào thị trường. Đây là một môi trường tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên dễ dàng tập làm quen với từng nhịp đập của thị trường chung, xây dựng một nền tảng tâm lý vững vàng để chính thức bước vào thị trường. Những cuộc thi với những giải thưởng hấp dẫn liên tục diễn ra tại Đấu trường chứng khoán giúp cho nhà đầu tư có động lực và nghiêm túc trước những quyết định xuống tiền của mình, cho dù đó chỉ là tiền ảo.

Vietstock fanpage (Facebook.com/vietstock.vn): Là một trong những fanpage về tài chính chứng khoán hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh truyền tải những thông tin sự kiện kinh tế - tài chính – chứng khoán nhanh chóng và kịp thời, Vietstock fanpage đẩy mạnh những tuyến nội dung riêng theo phong cách hài hước nhằm mang lại niềm vui và tiếng cười cho nhà đầu tư sau những phút giây căng thẳng và khắc nghiệt của thị trường chứng khoán.

Là một kênh huy động vốn hấp dẫn đối với các doanh nghiệp, thị trường chứng khoán liên tục đón chào hàng loạt doanh nghiệp niêm yết lên sàn mỗi năm. Từ hai doanh nghiệp thuở ban đầu, đến nay thị trường chứng khoán đã là mái nhà chung của 394 doanh nghiệp trên HOSE, 360 trên HNX và 903 trên UPCoM. Mỗi thông tin, mỗi con số về doanh nghiệp từ khi chuẩn bị lên sàn đều được Vietstock cập nhật đầy đủ và nhanh nhất trên nền tảng trực tuyến của mình, bắt kịp xu hướng chuyển đổi số của đất nước, thực hiện hóa phương châm “refresh always”.

Từng bước thăng trầm của thị trường, từng chặng đường phát triển của các doanh nghiệp, từng cảm xúc buồn vui của nhà đầu tư, tất cả, tất cả đều được đội ngũ Vietstock đồng cảm và thấu hiểu, đều khắc ghi trong tâm trí và xem đấy là động lực phát triển của chính mình!

Chương trình ưu đãi kỷ niệm Vietstock.vn tròn 19 tuổi:

  • Banner (Banner 1 tuần trở lên): Giảm 28% cho Hợp đồng ký trong tháng 8, thời gian bắt đầu triển khai trong tháng 8 hoặc tháng 9/2021.
  • VietstockUpdater: Tặng ngay 3 tháng thời gian sử dụng khi đăng ký gói 1 năm
  • VietstockFinance PRO (tất cả kỳ hạn thời gian): Giảm thêm 28% khi nhập mã SINHNHAT0208 (chỉ áp dụng cho khách hàng mua online)
  • VietstockXLS: Giảm 28% Phí dữ liệu kinh tế - tài chính - chứng khoán xuất excel theo yêu cầu dành cho công tác nghiên cứu khoa học, làm luận án, luận văn.

Chương trình áp dụng từ ngày 01/08/2021 – 31/08/2021

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Theo dấu dòng tiền cá mập 19/03: Tự doanh và khối ngoại giao dịch cùng chiều

Phiên giao dịch ngày 19/03, tự doanh công ty chứng khoán bán ròng gần 780 tỷ đồng thì khối ngoại bán ròng gần 912 tỷ đồng.

“Vùng vẫy” suốt 4 năm, cổ phiếu DXV vẫn chưa thoát khỏi diện cảnh báo

HOSE mới đây thông báo sẽ giữ nguyên diện cảnh báo đối với cổ phiếu DXV do Công ty chưa khắc phục nguyên nhân bị đưa vào diện cảnh báo theo quy định.

Cổ phiếu AGM sắp được giao dịch toàn thời gian trở lại

Cổ phiếu của CTCP Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex, HOSE: AGM) sẽ được xem xét chuyển từ diện đình chỉ giao dịch sang diện kiểm soát và giao dịch trở lại toàn thời...

VN-Index: Mẫu hình 2 đỉnh?

Thị trường đang có những biến động mạnh, khó dự báo với nhiều tín hiệu tiêu cực hàm ý về khả năng xuất hiện mẫu hình 2 đỉnh trong ngắn hạn. Tuy nhiên, vẫn cần những...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 19/03

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

19/03: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay.

Cổ phiếu xây dựng, bất động sản sàn HNX hút tiền

Thanh khoản suy giảm nhẹ trong tuần 11 - 15/03, dòng tiền có sự phân hóa cục bộ trên từng sàn niêm yết.

Theo dấu dòng tiền cá mập 18/03: Tự doanh và khối ngoại giao dịch trái chiều

Phiên giao dịch ngày 18/03, trong khi tự doanh công ty chứng khoán mua ròng 1,329 tỷ đồng thì khối ngoại bán ròng gần 987 tỷ đồng.

Cổ phiếu SAV vào danh sách không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ

Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM (HOSE) bổ sung cổ phiếu của CTCP Hợp tác Kinh tế và Xuất nhập khẩu Savimex (Savimex, HOSE: SAV) vào danh sách chứng khoán không đủ...

Tầm soát sức khỏe các cổ phiếu ngân hàng sau 2 tuần điều chỉnh

Dù đã có một số mã cổ phiếu ngân hàng hồi phục trong tuần vừa qua nhưng phần lớn các cổ phiếu đã trải qua 2 tuần điều chỉnh. Đây cũng là thời điểm để nhà đầu tư cần...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98