Mua bán đồng hồ Citizen cũ ở đâu uy tín, cần lưu ý gì?

29/07/2022 09:30
29-07-2022 09:30:00+07:00

Dịch vụ 

Mua bán đồng hồ Citizen cũ ở đâu uy tín, cần lưu ý gì?

Mua bán đồng hồ Citizen cũ và Citizen kém chất lượng hiện hữu một ranh giới rất mong manh. Vì thế, quy tắc mua đồ cũ cần phải biết cũng là yếu tố cần được lưu tâm hàng đầu.

1. Không mua đồng hồ Citizen cũ qua mạng

Giải pháp mua sắm đồng hồ Citizen cũ qua mạng trở thành xu hướng được người dùng chọn lựa. Thế nhưng, chúng lại tiềm ẩn nhiều rủi ro khó tránh khỏi.

Cần mua đồng hồ Citizen cũ, khách hàng chỉ cần vài cú nhấp chuột là đã dễ dàng sở hữu. Thế nhưng, bạn có đảm bảo được rằng, mặt hàng bạn nhận là sản phẩm chính hãng hay không?

Chưa nói đến, việc mua hàng qua mạng, người dùng còn không thể xem trực tiếp sản phẩm. Không yếu tố nào có thể chắc chắn, việc mua đồng hồ qua mạng là đảm bảo. Và việc mua bán đồng hồ Citizen cũ năng lượng qua internet lại càng được đánh giá thấp hơn.

2. Biết cách phân biệt thật giả cơ bản

Không dễ dàng để “chọn mặt gửi vàng” nơi bán đồng hồ Citizen Eco-Drive cũ uy tín. Với tình trạng hàng kém chất lượng ngày càng phát triển, người dùng dần trở nên mông lung trong việc tìm kiếm sản phẩm cũ có chất lượng đảm bảo.

Với những người chưa biết nhiều về đồng hồ thì đây là một vấn đề lớn. Khi đã quyết định bỏ tiền ra mua một món hàng, người dùng cần trang bị những kiến thức cần thiết.

Cụ thể về thương hiệu, đặc điểm nổi bật của sản phẩm như thiết kế, tính năng. Dành nhiều thời gian để tìm tòi cũng như xem những video chia sẻ từ chuyên gia, bạn đã có thể dễ dàng “bắt bài” gian thương.

Dù mua hay bán đồng hồ Citizen Eco-Drive cũ khách hàng cũng cần trang bị kiến thức thật tốt

3. Tìm hiểu thông tin người bán kỹ càng

Quả thật “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”. Trước khi mua bán đồng hồ Citizen cũ năng lượng, người dùng nên tìm hiểu thông tin người bán thật kỹ càng.

Bạn nên tìm đến người quen có kinh nghiệm trong lĩnh vực này hoặc các chuyên gia để được giới thiệu đến người bán uy tín. 

Hoặc rất đơn giản, internet có mọi thứ, chỉ cần một lượt tìm kiếm, bạn đã có thể check độ an tâm của một cửa hàng. Ngược lại, nếu nơi bán không có bất kỳ thông tin nào, bạn nên tránh xa ngay nhé!

4. Kiểm tra giấy kiểm định, phiếu bảo hành nếu có

Đồng hồ cũ chính hãng phải kèm theo giấy tờ xác thực thông tin. Cụ thể là giấy kiểm định và phiếu bảo hành.

Một kinh nghiệm khá hay ho khi bán đồng hồ Citizen Eco-Drive cũ chính là tạo ra quyền lợi mua hàng cho người dùng. Yếu tố này đều có lợi cho cả hai. 

Đơn giản, người bán có thể chiếm lấy lòng tin của khách hàng dễ dàng hơn và người mua có thể mua hàng nhanh chóng hơn.

Khi cần mua đồng hồ Citizen cũ khách hàng nên yêu cầu kiểm tra giấy tờ xác thực

5. Không mua đồng hồ Citizen cũ giảm giá quá nhiều

Đồng hồ đã qua sử dụng, dẫu gì cũng có giá trị của nó. Đưa ra mức giá giảm cao không phải là một lợi thế mà lại là một tiềm ẩn rủi ro cực kỳ lớn.

Thông thường, đồng hồ cũ giảm giá nhiều sẽ rơi vào hai trường hợp. Đầu tiên là hàng giả, nhái. Thứ hai là đồng hồ đã bị tráo đổi linh kiện.

So sánh đồng hồ Citizen cũ và mẫu mới, cái nào xứng tiền?

Là sản phẩm trong cùng thương hiệu, không ít lần khách hàng phải đau đầu trong việc nên mua đồng hồ Citizen mới hay cũ.

1. Về giá thành: Citizen mẫu mới không quá đắt

Giá bán của các mẫu đồng hồ Citizen mẫu mới chỉ dao động từ hơn 2 - 20 triệu đồng. Có thể thấy, mức chi trả cho một chiếc đồng hồ mới không quá đắt.

Với những khách hàng có thu nhập tầm trung vẫn dễ dàng sở hữu cỗ máy chính hãng từ thương hiệu này. 

Huống hồ là mẫu đồng hồ cũ, giá bán cũng dao động khoảng hơn 2 triệu đồng. Cùng một mức giá, không chênh lệch quá nhiều, vậy sao bạn không chọn lựa một chiếc đồng hồ mới có chất lượng được đảm bảo?

Citizen mẫu mới và mẫu cũ không quá chênh lệch về giá bán

2. Về bảo hành: Bảo hành độc quyền tại Hải Triều

Mua đồng hồ Citizen mẫu cũ, quyền lợi bảo hành luôn không chắc chắn. Tuy nhiên, nếu bạn chọn mua một cỗ máy mới, chính sách này sẽ được ưu tiên hàng đầu.

Được biết, khi mua hàng tại Đồng Hồ Hải Triều - đại lý ủy quyền Citizen chính hãng tại Việt Nam - khách hàng sẽ nhận được gói bảo hành độc quyền lên đến 5 năm.

3. Về mẫu mã: Đa dạng, mới, chính hãng 100%

Rất khó để tìm các mẫu đồng hồ Citizen cũ đa dạng về mẫu mã, kích thước. Sự thật, không có lý do nào bắt chúng ta phải mua một cỗ máy đeo không vừa tay.

Giải pháp tốt nhất vẫn là mua đồng hồ mới chính hãng với sự đa dạng về màu sắc lẫn size. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một nơi bán Citizen uy tín và có độ phong phú về sản phẩm, bạn có thể xem xét mua hàng tại Đồng Hồ Hải Triều. Cửa hàng được gọi là thiên đường mua sắm lý tưởng dành cho các tín đồ. 

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Hôm nay ngày cuối ưu đãi khóa học Online "Chứng khoán cơ bản" khai giảng ngày 06/05/2024

Nếu không có phương pháp đầu tư hợp lý, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Các hiểu biết về cơ chế vận động thị trường, sự dịch chuyển dòng tiền giữa các ngành… đều là...

Đồng Phục Sài Gòn - Công ty may đồng phục sự kiện TPHCM uy tín, chất lượng

Áo thun là sự lựa chọn tốt cho đồng phục sự kiện, quảng cáo và quà tặng khách hàng. Và chúng tôi gọi chung là đồng phục sự kiện vì các thiết kế được sản xuất cẩn...

MuaLikeFollow - Hỗ trợ tăng mắt livestream Facebook hiệu quả

Livestream Facebook có nhiều người xem là điều mà bất cứ cá nhân, doanh nghiệp nào khi thực hiện phát trực tiếp đều mong muốn. Vậy làm thế nào để tăng mắt...

Lý do kinh doanh online nên mua fanpage ads live

Fanpage ads live là cụm từ được giới kinh doanh online nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Sử dụng trang page này một cách hiệu quả có thể giúp doanh nghiệp đặt...

3 Ngày cuối ưu đãi khóa học Online "Chứng khoán cơ bản" khai giảng ngày 06/05/2024

Nếu không có phương pháp đầu tư hợp lý, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Các hiểu biết về cơ chế vận động thị trường, sự dịch chuyển dòng tiền giữa các ngành… đều là...

“Đãi cát tìm vàng” với công cụ bộ lọc cổ phiếu

Bộ lọc cổ phiếu – một trong những công cụ đầu tư của VietstockFinance, là trợ thủ đắc lực cho nhà đầu tư trong việc tìm kiếm những cổ phiếu tiềm năng và hỗ trợ ra...

Tận hưởng không gian sống đẳng cấp tại căn hộ Meypearl Harmony Phú Quốc

Meypearl Harmony Phú Quốc là dự án căn hộ nằm trong khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Dự án này sở hữu hàng loạt tiện ích cao cấp mang mang đến cho cư dân cuộc...

Các loại hình xe đưa đón ở sân bay Nội Bài để về Hà Nội

Hiện nay, lượng người di chuyển từ sân bay Nội Bài về Hà Nội ngày càng tăng. Nhằm đáp ứng nhu cầu lưu thông, nhiều loại hình xe đưa đón đang hoạt động mạnh mẽ và...

Mua xe Honda City cũ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Carpla

Honda City luôn thể hiện sự bứt phá, chuyển mình trong những đường nét thiết kế, vận hành êm ái và đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng tại thị trường Việt Nam...

Xe5s.vn sàn thương mại mua bán, cung cấp phụ tùng, dịch vụ ô tô đầu tiên tại Việt Nam

Thị trường Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ trong nhu cầu mua xe, bao gồm cả xe mới và xe cũ. Tuy nhiên, hành trình sở hữu xe chỉ là khởi đầu, bởi...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98