Bí quyết biến bút bi quà tặng trở thành chiến lược marketing đỉnh cao

23/11/2022 14:52
23-11-2022 14:52:00+07:00

Dịch vụ 

Bí quyết biến bút bi quà tặng trở thành chiến lược marketing đỉnh cao

Trước sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của thị trường hiện nay, đòi hỏi các doanh nghiệp cần nghiên cứu và áp dụng những chiến lược marketing sáng tạo. Trong đó, tận dụng quà tặng bút bi là một trong những giải pháp mang lại hiệu quả cao. Vậy làm thế nào để biến một chiếc bút bi đơn giản trở thành công cụ quảng cáo?

Tại sao nên lựa chọn tặng quà bút bi để làm marketing?

Sản phẩm để làm quà tặng doanh nghiệp thì nhiều vô kể nhưng ít có món đồ nào chứa đựng cả giá trị tinh thần và giá trị thực tế như chiếc bút bi. Cụ thể, lý do bạn nên lựa chọn nó bởi vì:

  • Bút viết rất cần thiết với mọi người, nó được dùng hàng ngày để ghi chép. Mỗi khi cầm cây bút trên tay thì chắc hẳn chúng ta sẽ nhớ tới người tặng.
  • Những chiếc bút bi cao cấp có độ bền cao, có thể trở thành người bạn đồng hành cùng chủ nhân trong suốt một khoảng thời gian dài.
  • Phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau nên dễ dàng hơn trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề.
  • Mẫu mã đa dạng, có cả dạng bút tích hợp đèn LED hay USB mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
  • Chi phí để đầu tư mua bút bi rất hợp lý giúp tối ưu ngân sách cho doanh nghiệp. Vì là “vật bất ly thân” nên mọi người đều sử dụng nó, dù cho giá đắt hay rẻ đều đem lại hiệu quả truyền thông cao.
Bút bi quà tặng là sự lựa chọn lý tưởng để làm marketing

Cách biến bút bi quà tặng trở thành công cụ quảng cáo hiệu quả

Quà tặng bút bi mang nhiều ý nghĩa sâu sắc nhưng có lẽ không ít doanh nghiệp vẫn chưa biết cách tận dụng một cách tối ưu. Để có thể biến nó trở thành công cụ marketing thì bạn đừng bỏ qua những bí quyết sau đây:

In khắc thông tin doanh nghiệp lên bút bi

Đầu tiên, hãy in khắc thông tin như tên thương hiệu, logo, slogan lên trên chiếc bút trước khi gửi tới khách hàng, đối tác. Cách này không mới nhưng hiệu quả thì vẫn luôn rất lớn. Việc in bút bi sẽ giúp nhiều người biết đến thương hiệu của bạn hơn mà chi phí lại không hề đắt đỏ. Hơn thế, kỹ thuật in khắc gia công ngày càng hiện đại đảm bảo làm cho chiếc bút đơn giản trở nên độc đáo và tạo ấn tượng sâu sắc với người nhận.

Chọn mẫu bút phù hợp cho từng đối tượng khách hàng

Trên thị trường hiện có đa dạng các loại bút bi khác nhau với nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc,... Tuy nhiên, không phải cứ chọn đại 1 chiếc bút đẹp là xong mà nó phải phù hợp với nhóm khách hàng mà doanh nghiệp hướng tới trong từng chiến dịch marketing cụ thể.

Cần lựa chọn loại bút bi quà tặng phù hợp với từng nhóm khách hàng

Đối tượng nhận quà là học sinh, sinh viên: Nếu khách hàng là học sinh, sinh viên thì nên chọn mẫu bút đơn giản và tiện dụng như bút bi nhựa, bút bi kim loại. Sản phẩm này có thiết kế đẹp mắt, giá thành khá rẻ phù hợp để làm quà tặng số lượng lớn.

Đối tượng nhận quà là doanh nhân: Trong trường hợp này, loại bút bi cao cấp là ưu tiên hàng đầu để tạo dấu ấn tốt đẹp với người nhận. Một chiếc bút bi gỗ hoặc bút bi kim loại được in khắc đẹp mắt, chắc chắn sẽ thu hút khách hàng và đem lại kết quả truyền thông cao.

Đối tượng công chức, nhân viên văn phòng: Bút bi thông minh kết hợp cùng USB hoặc đèn rất được giới nhân viên văn phòng, công chức nhà nước ưa chuộng. Bởi nó có tính hữu dụng cao, phục vụ cho công việc của họ, vừa để viết vừa dùng lưu trữ thông tin.

Tặng quà bút bi vào những dịp quan trọng

Doanh nghiệp có thể chọn bút bi để làm quà tặng bất cứ dịp nào. Trong đó thường nó được sử dụng vào những sự kiện lớn như thành lập chi nhánh mới, ngày kỷ niệm của công ty, ra mắt sản phẩm/ dịch vụ, Tết Nguyên Đán, sinh nhật khách hàng,... Tại mỗi sự kiện sẽ là mỗi chiến dịch marketing riêng và hướng tới nhóm khách hàng khác nhau. Vì thế, cần phải lên kế hoạch chi tiết, rõ ràng mới đem lại hiệu quả tối ưu.

Nên tặng bút bi vào những sự kiện quan trọng

Đơn vị bán bút bi quà tặng uy tín, nhiều mẫu mã, giá rẻ

Dù mục đích sử dụng bút bi làm gì thì bạn cũng phải chọn đúng nhà cung cấp uy tín. Chỉ như vậy mới có thể đảm bảo yếu tố chất lượng, tính thẩm mỹ và cả giá thành. Quà Tặng Doanh Nghiệp EPVINA tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực làm bút bi quà tặng.

Toàn bộ sản phẩm bút bi mà chúng tôi bán ra đều có hình thức đẹp, độ bền cao, ứng dụng công nghệ in hiện đại, không giới hạn về số lượng cùng mức giá cạnh tranh. Nhận thiết kế miễn phí mẫu bút bi theo yêu cầu mà khách hàng đưa ra, giao hàng tận nơi nhanh chóng.

Bút bi quà tặng - Một món đồ quen thuộc và đơn giản nhưng hoàn toàn có thể trở thành công cụ quảng cáo đỉnh cao, nếu bạn biết cách tận dụng ưu điểm của nó. Hãy liên hệ đến EPVINA, khi bạn cần được tư vấn thêm và có nhu cầu đặt mua bút bi các loại nhé! 

QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP EPVINA

  • Địa chỉ: Số 59B, Ngõ 16, Đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.37.678.915 - 024.73.012.699
  • Email: quanly@quatangsukien.vn
  • Website: https://butquatang.com.vn/

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Hôm nay ngày cuối ưu đãi khóa học Online "Chứng khoán cơ bản" khai giảng ngày 06/05/2024

Nếu không có phương pháp đầu tư hợp lý, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Các hiểu biết về cơ chế vận động thị trường, sự dịch chuyển dòng tiền giữa các ngành… đều là...

Đồng Phục Sài Gòn - Công ty may đồng phục sự kiện TPHCM uy tín, chất lượng

Áo thun là sự lựa chọn tốt cho đồng phục sự kiện, quảng cáo và quà tặng khách hàng. Và chúng tôi gọi chung là đồng phục sự kiện vì các thiết kế được sản xuất cẩn...

MuaLikeFollow - Hỗ trợ tăng mắt livestream Facebook hiệu quả

Livestream Facebook có nhiều người xem là điều mà bất cứ cá nhân, doanh nghiệp nào khi thực hiện phát trực tiếp đều mong muốn. Vậy làm thế nào để tăng mắt...

Lý do kinh doanh online nên mua fanpage ads live

Fanpage ads live là cụm từ được giới kinh doanh online nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Sử dụng trang page này một cách hiệu quả có thể giúp doanh nghiệp đặt...

3 Ngày cuối ưu đãi khóa học Online "Chứng khoán cơ bản" khai giảng ngày 06/05/2024

Nếu không có phương pháp đầu tư hợp lý, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Các hiểu biết về cơ chế vận động thị trường, sự dịch chuyển dòng tiền giữa các ngành… đều là...

“Đãi cát tìm vàng” với công cụ bộ lọc cổ phiếu

Bộ lọc cổ phiếu – một trong những công cụ đầu tư của VietstockFinance, là trợ thủ đắc lực cho nhà đầu tư trong việc tìm kiếm những cổ phiếu tiềm năng và hỗ trợ ra...

Tận hưởng không gian sống đẳng cấp tại căn hộ Meypearl Harmony Phú Quốc

Meypearl Harmony Phú Quốc là dự án căn hộ nằm trong khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Dự án này sở hữu hàng loạt tiện ích cao cấp mang mang đến cho cư dân cuộc...

Các loại hình xe đưa đón ở sân bay Nội Bài để về Hà Nội

Hiện nay, lượng người di chuyển từ sân bay Nội Bài về Hà Nội ngày càng tăng. Nhằm đáp ứng nhu cầu lưu thông, nhiều loại hình xe đưa đón đang hoạt động mạnh mẽ và...

Mua xe Honda City cũ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Carpla

Honda City luôn thể hiện sự bứt phá, chuyển mình trong những đường nét thiết kế, vận hành êm ái và đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng tại thị trường Việt Nam...

Xe5s.vn sàn thương mại mua bán, cung cấp phụ tùng, dịch vụ ô tô đầu tiên tại Việt Nam

Thị trường Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ trong nhu cầu mua xe, bao gồm cả xe mới và xe cũ. Tuy nhiên, hành trình sở hữu xe chỉ là khởi đầu, bởi...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98