Vì sao khách hàng lại lựa chọn vay nhanh qua Tima?

08/11/2022 17:00
08-11-2022 17:00:00+07:00

Dịch vụ

Vì sao khách hàng lại lựa chọn vay nhanh qua Tima?

Theo khảo sát sơ bộ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, cho đến giữa năm 2022, có đến 100 đơn vị đang triển khai các nền tảng kết nối tài chính trong thị trường Việt Nam, nổi bật trong đó là sàn kết nối tài chính Tima với 5,000 đơn vay mới mỗi ngày. Vậy lý do nào giúp Tima tạo nên sức hút lớn đến vậy?

Theo Ông Trần Thế Vĩnh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima tiết lộ, cho đến tháng 10/2022, Tima đã kết nối thành công hơn 10 triệu lượt vay, tổng số tiền giải ngân hơn 8 tỷ USD. Thành quả này có được là nhờ vào những nỗ lực của đội ngũ Tima trong việc định hướng chất lượng dịch vụ, nâng cao giá trị cốt lõi của dịch vụ vay như: Giải ngân nhanh, thủ tục đơn giản, bảo mật thông tin và ứng xử văn minh trong từng điểm chạm với khách hàng.

Ông Trần Thế Vĩnh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima

Đăng ký vay online đơn giản, nhanh chóng

Tima cung cấp dịch vụ tư vấn và kết nối tài chính với sản phẩm vay nhanh qua giấy đăng ký xe máy, ô tô, tỷ lệ duyệt vay lên tới 95%.

Quy trình vay được xử lý nhanh chóng qua các bước đăng ký trên website, chỉ chưa đầy 5 phút, hệ thống của Tima sẽ tự động liên hệ để hướng dẫn khách hàng hoàn thiện thủ tục vay.

Với Tima, tất cả các bước từ thẩm định hồ sơ đến giải ngân đều có thể thực hiện online để đảm bảo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng. Ngay cả ở bước ký hợp đồng, Tima cũng có thể hỗ trợ khách hàng thực hiện trực tuyến. Hồ sơ vay vốn sẽ được gửi cho khách hàng qua ứng dụng Tima Care hoặc tài khoản trên website tima.vn để khách hàng tiến hành ký số. Người vay sẽ nhận được tiền giải ngân ngay trong ngày đăng ký.

Lãi suất vay “mỏng”, cam kết không phí phát sinh

Tại Tima, mọi thông tin về lãi suất và các loại phí sẽ được cung cấp đầy đủ, minh bạch trước khi khách hàng quyết định vay và tuân thủ theo các quy định  của pháp luật. Khách hàng sẽ nhận được 100% số tiền mà mình muốn vay, không bị “cắt phế” theo kiểu “10 ăn 8” thường thấy ở các địa chỉ vay nhanh khác.

Đảm bảo thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối

Nhiều khách hàng vẫn còn hoài nghi việc đăng ký vay tiền qua các ứng dụng hoặc website vì sợ thông tin cá nhân của mình sẽ bị rò rỉ trên mạng xã hội. Hiểu rõ lo lắng của khách hàng, bên cạnh việc thể hiện điều khoản cam kết bảo mật thông tin trên hợp đồng, Tima cũng tiến hành số hoá các thông tin cá nhân của khách hàng trên hệ thống lưu trữ dữ liệu do đội ngũ kỹ sư công nghệ xây dựng; tuyệt đối không yêu cầu khách hàng cung cấp những thông tin nhạy cảm như: danh bạ điện thoại, tài khoản mạng xã hội  để đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng.

Đặc biệt, Tima là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong thẩm định thông tin khách hàng và quản trị rủi ro để đảm bảo thông tin người vay không bị giả mạo hoặc đánh cắp.

Văn minh trong từng điểm chạm với khách hàng

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Tima được đánh giá là chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng

Một trong những lý do chính khiến khách hàng còn e ngại khi sử dụng dịch vụ cho vay nói chung là sự văn minh trong thu hồi nợ. Việc hành xử thiếu văn minh như gọi điện quấy rối liên tục, làm phiền người thân, bạn bè, tung thông tin của khách hàng lên mạng xã hội,... thường tồn tại ở các tổ chức “tín dụng đen”.

Ngược lại, Tima có cách xử lý nợ hoàn toàn khác. Khi đến kỳ thanh toán, hệ thống sẽ gửi thông báo trên ứng dụng hoặc website, gửi tin nhắn SMS hoặc gọi điện để nhắc lịch, không gây phiền nhiễu và nói không với đe dọa. Khách hàng còn có thể theo dõi kỳ thanh toán trên website hoặc app Tima Care để chủ động thanh toán đúng hạn.

Tất cả những hành động này đều xuất phát từ triết lý “Khách hàng là trọng tâm” của Tima. “Sự tôn trọng khách hàng chính là động lực thúc đẩy chúng tôi xây dựng được quy trình vay chuyên nghiệp, văn minh và nhận được đánh giá cao từ khách hàng”, chia sẻ của Ông Trần Thế Vĩnh.

Về bản chất, mô hình sàn kết nối tài chính cung cấp nền tảng công nghệ giúp kết nối trực tiếp những người có tiền nhàn rỗi và người có nhu cầu vay tiền, mà không thông qua các tổ chức trung gian. Mô hình này chủ yếu phục vụ các khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng nhưng gặp khó khăn trong việc chứng minh tài chính, hay các doanh nghiệp cần vay vốn lớn.

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đạm Hà Bắc tiếp tục có lãi nhờ tái cơ cấu khoản nợ khổng lồ

Kết thúc quý 1, CTCP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc (UPCoM: DHB) tiếp tục báo lãi dù cùng kỳ lỗ gần 130 tỷ đồng. Tuy nhiên, hoạt động kinh doanh của Công ty thực chất...

Sau lần 1 bất thành, Gilimex còn gì để "khoe" với ĐHĐCĐ thường niên 2024 lần 2?

ĐHĐCĐ thường niên 2024 lần 1 của Gilimex không thể diễn ra vào ngày 05/05 do không đủ tỷ lệ cổ đông tham dự. Với việc lãi trở lại trong quý 1/2024, nhờ động lực...

Không còn tiền đền bù va chạm, Cảng Hải Phòng kinh doanh ra sao trong quý 1?

CTCP Cảng Hải Phòng (UPCoM: PHP) khép lại quý 1/2024 với lãi thuần từ hoạt động kinh doanh hơn 219 tỷ đồng, tăng 11% so với cùng kỳ. Nhưng do cùng kỳ phát sinh tiền...

BV Land cùng hai doanh nghiệp bị phạt do vi phạm liên quan đến công bố thông tin

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã ban hành quyết định xử phạt 3 công ty do vi phạm nghĩa vụ công bố thông tin. Trong đó, phạt nặng nhất CTCP BV Land (UPCoM: BVL) số...

HNG lỗ ròng 47 tỷ đồng trong quý 1

Do kinh doanh dưới giá vốn, CTCP Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai (HOSE: HNG) lỗ ròng hơn 47 tỷ đồng trong quý 1/2024. Lỗ lũy kế gần 8,150 tỷ đồng.

ITA, TDH cùng 2 doanh nghiệp khác bị cưỡng chế dừng thủ tục hải quan do nợ thuế

Ngày 02/05/2024, Chi cục Hải quan Quản lý Hàng đầu tư thuộc Cục Hải quan TPHCM đã thông qua quyết định cưỡng chế thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế bằng...

PTB báo lãi quý 1 tăng 40%, cổ phiếu lập đỉnh gần 2 năm

Các cổ đông của CTCP Phú Tài (HOSE: PTB) được dịp cười tươi khi Công ty kinh doanh thuận lợi và tạo động lực để giá cổ phiếu thăng hoa.

Bidiphar (DBD): Kế hoạch doanh thu 2,000 tỷ đồng, cổ tức tối thiểu 20%

Năm 2024, Bidiphar lên kế hoạch doanh thu chạm mốc 2,000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế tương đương thực hiện 2023, là 320 tỷ đồng. Kế hoạch cổ tức tối thiểu 20%.

Nhân sự tăng gấp đôi trong quý 1, Taseco Land dự kiến khởi công loạt dự án năm 2024

Năm nay, Taseco Land lên kế hoạch khởi công 4 dự án mới gồm khu công nghiệp Taseco Đồng Văn 3 vào tháng 6, tổ hợp thương mại dịch vụ hỗn hợp Nam Thái vào quý 2...

Thuduc House tiếp tục lỗ trong quý 1, nhận 2 quyết định cưỡng chế do nợ thuế gần 92 tỷ 

Không chỉ lỗ trong quý 1/2024, CTCP Phát triển Nhà Thủ Đức (HOSE: TDH) khó khăn chồng chất khi nhận 2 quyết định cưỡng chế từ Cục thuế TPHCM và Cục Hải quan TPHCM.


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98