Với giá đột phá 30 triệu/m2, căn hộ 2 phòng ngủ dự án The Maison thu hút các gia đình trẻ

01/06/2023 16:00
01-06-2023 16:00:05+07:00

Dịch vụ 

Với giá đột phá 30 triệu/m2, căn hộ 2 phòng ngủ dự án The Maison thu hút các gia đình trẻ

Thiết kế hiện đại, giá thành phải chăng, đặc biệt đáp ứng đa tiện ích cho mọi lứa tuổi, căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) The Maison trong mức tài chính trên dưới 2 tỷ trở thành lựa chọn lý tưởng của đa số gia đình trẻ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Dự án hiện đang chào bán với rất nhiều chính sách hấp dẫn.

Là dự án căn hộ cao cấp ven sông duy nhất trung tâm TP. Thủ Dầu Một, căn hộ 2PN là loại hình được chú trọng nhất The Maison bởi đây là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn. Không chỉ sở hữu lợi thế linh hoạt với khả năng tùy biến cao vừa đảm bảo sự riêng tư, vừa có không gian kết nối các thành viên gia đình, các căn hộ 2 PN The Maison còn hội tụ những yếu tố “vừa vặn” hoàn hảo với gia đình trẻ.

Được thiết kế bởi Sino Pacific (SPCC) – công ty 100% vốn nước ngoài đã có hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế tại Việt Nam. Với kinh nghiệm thiết kế cho hàng ngàn căn hộ tại Phú Mỹ Hưng, có thể nói Sino Pacific lần đầu tiên mang đến những căn hộ hiện đại nhất thuộc khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu cả nước về TP. Thủ Dầu Một; Với thiết kế khoa học được chắt lọc từ tinh hoa, dưới bàn tay của các kiến trúc sư tài ba đã tạo nên căn hộ nhiều mặt thoáng với hơn 70% căn hộ góc. Nhờ đó, căn hộ 2PN The Maison dễ dàng đáp ứng nhu cầu của một gia đình nhỏ 3 đến 4 thành viên -  không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thiết yếu mà còn mở ra không gian sống đẳng cấp từ sự chăm chút trong từng chi tiết nhỏ.

Điểm đặc biệt trong thiết kế tối ưu của căn hộ 2PN The Maison là cách bài trí không gian đảm bảo yếu tố riêng tư & thoải mái cho các thành viên trong gia đình với các phòng ngủ riêng biệt, đồng thời vẫn có đủ diện tích không gian chung kết nối gia đình, người thân và bạn bè, thậm chí đột phá với khu vực làm việc hay không gian giải trí.

Với diện tích từ 52m2 đến 81m2, lý do khiến căn 2 phòng ngủ của The Maison luôn là “best seller” do có thiết kế vuông vức, phòng khách rộng thoáng với hệ cửa kính và bacolny lớn mang sinh khí tự nhiên vào khắp căn hộ, rất tốt cho sức khỏe; nổi bật hơn cả là không gian bếp hiện đại riêng biệt kết hợp với logia nên rất thông thoáng và thuận tiện, được các bà nội trợ yêu thích nhất. Bên cạnh đó, cả 2 phòng ngủ đều có ban công hoặc cửa sổ rộng mở, đón ánh sáng và gió trời tự nhiên, tạo nên nguồn năng lượng tích cực hàng ngày cho gia chủ.

Đặc biệt, ngoài mức giá đột phá khoảng 30 triệu/m2, với một dự án đã xây dựng đến tầng 14 như The Maison, chủ đầu tư C-Holdings còn áp dụng chính sách thanh toán nhẹ nhàng 30 tháng – trong đó 18 tháng nhận nhà (thanh toán 70% GTCH); 12 tháng sau nhận nhà thanh toán 30% còn lại.

Trường hợp, khách có nhu cầu vay thì được chủ đầu tư hỗ trợ lãi 0% đến lúc nhận nhà và ngân hàng ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng.

Với chính sách này, The Maison mang đến những hỗ trợ vô cùng thiết thực giúp các gia đình trẻ có nguồn vốn hữu hạn, có cơ hội an cư dễ dàng hơn bao giờ hết.

Không chỉ sở hữu một không gian riêng cho gia đình mình, cư dân The Maison còn đươc tân hưởng hàng loạt tiện ích đẳng cấp như nhà trẻ, sảnh đón sang trọng, hồ bơi tràn bờ, GYM, Sauna, phòng họp – hội nghị, thư viện, công viên, khu BBQ và đặc biệt là Spa chăm sóc xe, một dấu ấn riêng của C-Holdings.

Hơn nữa, đơn vị quản lý vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế đến từ Taisei Nhật Bản sẽ xây dựng cộng đồng văn minh, thân thiện và an toàn cho cả gia đình thân yêu của bạn.

Trải nghiệm căn hộ 2 phòng ngủ The Maison và nhận nhiều ưu đãi, tại The Maison Sale Gallery (địa chỉ Số 79, Đường D4, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương).

Thông tin chi tiết về dự án xem tại:

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Kim Oanh Group làm khu dân cư hơn tỷ USD tại Bình Dương

UBND tỉnh Bình Dương ngày 17/04 trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư và chủ đầu tư dự án Một Thế Giới (tên thương mại The One World, tên trước đây là khu...

Quốc Cường Gia Lai nói gì về vụ bán ‘hụt’ dự án gần 100 ha cho Vạn Thịnh Phát?

Trước khi thanh toán 2.882 tỷ đồng, doanh nghiệp liên quan đến Vạn Thịnh Phát đã giữ của Quốc Cường Gia Lai 301 sổ hồng và 147 thoả thuận bồi thường với tổng diện...

Liên danh nhóm công ty của Eurowindow Holding muốn làm khu đô thị gần 6.3 ngàn tỷ tại Nghệ An

Theo kết quả mở biên bản hồ sơ đăng ký thực hiện dự án khu đô thị Nghi Liên của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nghệ An ngày 17/04, liên danh Công ty TNHH Thăng Long và...

Bình Định gọi đầu tư khu du lịch ven biển hơn 4.3 ngàn tỷ

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định ngày 17/04 công bố kêu gọi đầu tư khu du lịch Tân Thanh có tổng vốn đầu tư hơn 4.3 ngàn tỷ.

Chạm đến lối sống hoàn mỹ với Vung Tau Centre Point

Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội hiện đại, các dịch vụ giải trí xuất hiện ngày càng nhiều hơn, áp lực cuộc sống cũng tăng lên, nhu cầu về ngôi nhà thứ...

Công trình chỉ 3,8 tỷ nhưng sai phạm hơn 1 tỷ đồng

Thanh tra tỉnh Quảng Ngãi đã ban hành quyết định thu hồi số tiền sai phạm hơn 1 tỷ đồng nộp vào ngân sách, đồng thời kiến nghị khởi tố, chuyển hồ sơ vụ việc dự án...

Đầu tư shophouse sinh lợi ngay với số vốn chỉ từ 3.9 tỷ đồng

Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.

Quảng Nam rà soát các dự án liên quan đến Tập đoàn Thuận An

UBND tỉnh Quảng Nam chỉ đạo rà soát các công trình, dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh có liên quan đến CTCP Tập đoàn Thuận An.

Cần Thơ: Gỡ vướng khai thác nguồn lực đất công

Đất công là một nguồn lực quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội. Thời gian qua, Cần Thơ đã có nhiều nỗ lực trong quản lý, sử dụng và khai thác nguồn lực...

An Gia (AGG) cơ bản hoàn thiện pháp lý dự án The Gió Riverside

Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang...

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98