Tập đoàn KIDO hợp tác với TikTok ra mắt kênh giải trí mua sắm E2E

19/11/2023 09:10
19-11-2023 09:10:58+07:00

Tập đoàn KIDO hợp tác với TikTok ra mắt kênh giải trí mua sắm E2E

Ngày 18/11, Tập đoàn KIDO (HOSE: KDC) ra mắt dự án Entertainment & E-commerce (E2E) trên nền tảng TikTok, đặt mục tiêu trở thành kênh thương mại giải trí, review ẩm thực, thời trang…, kích hoạt tiêu dùng, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại đầu tiên trên nền tảng social.

Ông Trần Lệ Nguyên – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn KIDO chia sẻ tại sự kiện.

Với sự bùng nổ của social marketing, sự phát triển mạnh mẽ của những nền tảng thương mại điện tử, xu hướng công nghệ và quá trình chuyển đổi số, cùng sự dịch chuyển xu hướng tiêu dùng sau đại dịch, hiện nay, xu hướng live shopping và livestreaming (phát trực tiếp), thương mại giải trí… đang phát triển ở nhiều nước trong đó có Việt Nam. Mặt khác, nhiều khảo sát chỉ ra rằng người tiêu dùng đang ở một giai đoạn phát triển mới, ưu tiên trải nghiệm mua sắm tích hợp kết hợp hiệu quả giữa trực tuyến và trực tiếp (livestream).

Nắm bắt sự dịch chuyển trong xu hướng trên, dự án Entertainment & E-commerce (E2E) với sự đầu tư chiến lược từ Tập đoàn KIDO và đồng hành của TikTok Việt Nam chính thức được thành lập và đưa vào vận hành, đặt mục tiêu trở thành kênh mua sắm, xúc tiến thương mại kết hợp giải trí đầu tiên trên nền tảng social, giúp doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp với lượng lớn khách hàng và giúp người dùng có trải nghiệm tốt về mặt cảm xúc và dịch vụ sản phẩm.

Ông Trần Lệ Nguyên – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn KIDO, Nhà đầu tư dự án E2E cho biết: “E-commerce, livestream là một trong những xu hướng đã nổi lên mạnh mẽ trên thế giới trong giai đoạn gần đây kết nối trực tiếp giữa nhà sản xuất, nhãn hàng đến người tiêu dùng và xu hướng này được dự báo sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong thời gian tới”.

Vị này nói thêm E2E ra đời sẽ mang đến nhiều cơ hội kinh doanh, đẩy mạnh hoạt động marketing, xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang dần phục hồi sau ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, cũng như vòng xoáy đa khủng hoảng đang diễn ra hiện nay, đồng thời tận dụng nền tảng logistics hiện hữu của E2E, mở ra cơ hội kinh doanh trực tiếp với khách hàng.

Với chỉ số đo lường từ TikTok, doanh nghiệp có thể nắm bắt được hành vi mua sắm của khách hàng tại từng khu vực. Mặt khác, người tiêu dùng được thỏa sức sáng tạo, chia sẻ nội dung mình yêu thích, có những trải nghiệm mua sắm mới mẻ, mọi lúc mọi nơi, tiếp cận các nhãn hàng uy tín, chính hãng với những ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm chi phí…

Ông Nguyên nhấn mạnh: “Đây sẽ là lần đầu tiên tại Việt Nam, một trung tâm thương mại với những mặt hàng chính hãng xuất hiện trên nền tảng TikTok. Với sự đồng hành của KIDO và TikTok với E2E, tôi tin những thông tin tích cực, dịch vụ và sản phẩm chính hãng, chất lượng hiện diện trên nền tảng Entertainment & E-commerce sẽ nhanh chóng tiếp cận tới người dùng trong nước lẫn thế giới, đưa các doanh nghiệp vực dậy, cùng nhau vượt qua thời kỳ biến động của nền kinh tế, đẩy mạnh xúc tiến thương mại tại Việt Nam”.

Ông Trần Lệ Nguyên (bên phải) bắt tay với ông Nguyễn Lâm Thanh tại sự kiện.

Cụ thể, E2E là nơi đăng tải những video review thời trang, ẩm thực, trải nghiệm sản phẩm… đầy thú vị; Thường xuyên diễn ra các hoạt động trình diễn giải trí chuyên nghiệp cùng những video giải trí độc quyền qua sự kết hợp giữa E2E cùng những tập đoàn truyền thông, giải trí hàng đầu trong và ngoài nước.

Đặc biệt, E2E sẽ mang đến cơ hội mới cho các nhãn hàng, hiệp hội doanh nhân, doanh nghiệp trong việc đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, marketing tiếp cận số lượng lớn khách hàng, thực hiện livestream bán hàng trên nền tảng với chi phí thấp, tận dụng hệ sinh thái trên nền tảng và hệ thống logistics sẵn có để rút ngắn quy trình & chi phí đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Vũ Hạo

FILI





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

PSH thông tin về việc tạm hoãn xuất cảnh của Tổng Giám đốc

CTCP Thương mại đầu tư dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, HOSE: PSH) thông tin rằng việc Tổng Giám đốc và Chủ tịch HĐQT Công ty bị tạm hoãn xuất cảnh là do yêu cầu...

ĐHĐCĐ FPT Retail: Bán vốn cho đối tác Creador, giảm tốc mở mới nhà thuốc để cải thiện hiệu quả

Sau giai đoạn mở rộng mạnh mẽ, các nhà điều hành chuỗi nhà thuốc Long Châu nói rằng đã đến lúc “tập trung vào hiệu quả thay vì tốc độ”. Tuy nhiên, guồng quay mở mới...

ĐHĐCĐ HT1: Mục tiêu lợi nhuận quý 2 hơn 120 tỷ, tập trung vào thị trường nội địa

ĐHĐCĐ thường niên năm 2025 của CTCP Xi măng Vicem Hà Tiên (HOSE: HT1) đã thông qua kế hoạch lợi nhuận hợp nhất sau thuế hơn 180 tỷ đồng, gấp 3 lần năm trước, trong...

ĐHĐCĐ DC4: Đổi tên thành DICERA Holdings, mục tiêu lợi nhuận sau thuế tăng 43%

Sáng 25/04/2025, tại TP Vũng Tàu, CTCP Xây dựng DIC Holdings (HOSE: DC4) đã tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2025 nhằm thông qua kết quả kinh doanh 2024, kế hoạch sản...

ĐHĐCĐ HBC: Dự kiến thu hồi 1,800 tỷ đồng nợ khó đòi trong 3-5 năm

Tại ĐHĐCĐ thường niên 2025 tổ chức chiều ngày 24/04, ông Lê Viết Hải – Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (UPCoM: HBC) chia sẻ về kết quả Công ty đạt...

2 năm đi lùi, Dược phẩm OPC đặt mục tiêu tăng mạnh lợi nhuận

Theo tài liệu ĐHĐCĐ 2025, Dược phẩm OPC (HOSE: OPC) đặt mục tiêu tăng trưởng khá mạnh về cả doanh thu và lợi nhuận trước thuế.

Tổng Giám đốc VNM Mai Kiều Liên: “Chúng tôi không chọn cách cầm cự, chúng tôi chọn hành động”

Chiều 25/04, CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk, HOSE: VNM) tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2025 theo hình thức trực tuyến. Dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm...

Chủ tịch Trần Bá Dương (HNG): Năm 2025 sẽ xử lý dứt điểm các tài sản “có xác, không hồn” 

Sáng ngày 25/04, CTCP Nông nghiệp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL Agrico, UPCoM: HNG) tổ chức họp ĐHĐCĐ thường niên 2025. Công ty dự kiến lỗ trước thuế 854 tỷ đồng năm 2025...

Chủ tịch Nguyễn Anh Tuấn: PSI có tiềm lực rất tốt nhưng bị bó buộc bởi chiếc áo quá chật

Chiều 25/04, CTCP Chứng khoán Dầu khí (HNX: PSI) tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2025 tại Hà Nội, dự kiến thông qua các nội dung trọng yếu như kế hoạch kinh doanh và định...

ThuDuc House thoát lỗ quý 1 nhờ hoạt động khác

Kết quả quý 1/2025 cho thấy CTCP Phát triển Nhà Thủ Đức (ThuDuc House, HOSE: TDH) vẫn chưa thể cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh cốt lõi. Tuy nhiên, khoản lợi...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98