Cú đúp giải thưởng cho một năm 2023 đầy nỗ lực của Chứng khoán KB Việt Nam

25/12/2023 08:02
25-12-2023 08:02:00+07:00

Dịch vụ

Cú đúp giải thưởng cho một năm 2023 đầy nỗ lực của Chứng khoán KB Việt Nam

Ngày 22/12, “Ứng dụng đầu tư chứng khoán KB Buddy” của Chứng khoán KB Việt Nam được vinh danh “Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023”  – giải thưởng do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức. Trước đó, doanh nghiệp này cũng đã lọt Top 100 doanh nghiệp bền vững, hoạt động trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ tại Lễ công bố CSI 2023 cho các hoạt động phát triển bền vững của mình. Liên tiếp nhận tin vui từ những hệ thống giải thưởng uy tín trên thị trường, Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) đang ngày càng thiết lập vị thế vững vàng của mình tại Việt Nam.

Đại diện Ông Jeon MunCheol - Tổng giám đốc Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) nhận giải “Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023”

Các doanh nghiệp tài chính đang tập trung phát triển ứng dụng nâng cao trải nghiệm khách hàng

 “Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023” là giải thưởng thường niên được Tạp chí Kinh Tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay, tôn vinh các doanh nghiệp với các sản phẩm - dịch vụ có những bước thay đổi lớn về cả chất và lượng, được người dùng tin cậy và đánh giá cao.

KB Buddy là một trong những ứng dụng đầu tư chứng khoán ưu việt nhất đã lọt Top 50 của giải thưởng năm nay. Đây là ứng dụng được KBSV phát triển và cho ra mắt vào cuối năm 2022. Sau hơn 1 năm ra mắt, ứng dụng này đã lấy được lòng của giới đầu tư tại Việt Nam thông qua hàng loạt tính năng ưu việt. Nếu KB Buddy phiên bản đầu được giới thiệu năm 2022 dành riêng cho thế hệ F0 mới ra nhập thị trường với hàng loạt bài giảng, kiến thức và thiết kế luồng mua/bán phù hợp. Thì mới đây, KBSV đã tiếp tục ra mắt phiên bản KB Buddy Pro dành cho những nhà đầu tư lâu năm và nhận được đánh giá cao từ cộng đồng đầu tư.

Ứng dụng ưu việt KB Buddy Pro - tích hợp đầy đủ tính năng cùng tốc độ xử lý tiên tiến

Ở KB Buddy Pro, người dùng sẽ được trải nghiệm sự tiện lợi khi giao dịch chứng khoán cơ sở và phái sinh trên cùng một nền tảng, đảm bảo tiêu chuẩn “nhanh, mượt, mịn”. Đồng thời, KBSV đã phát triển thêm các tính năng như: KB Rating - hệ thống đánh giá cổ phiếu chuyên biệt, tức thời; tính năng cảnh báo thông minh theo dõi biến động nhiều mã chứng khoán kịp thời, chính xác; tính năng mua cổ phiếu định kỳ cải tiến vượt trội, góp phần nâng cao hiệu quả tích lũy tài sản. Ngoài ra, người dùng còn có thể thực hiện một loạt các thao tác Mua/ Bán ở nhiều mức giá của một cổ phiếu chỉ trên một màn hình qua tính năng đặt lệnh nhanh.

Tính năng ưu việt KB Rating và Đặt lệnh nhanh trên ứng dụng

Các doanh nghiệp tài chính và những tác động lên môi trường và xã hội

Không chỉ tập trung vào sản phẩm dịch vụ, Chứng khoán KB Việt Nam cũng đã có một năm trải dài những hoạt động phát triển bền vững thành công và gây được tiếng vang lớn. Đi theo mô hình ESG một cách tuân thủ và toàn diện, Chứng khoán KB Việt Nam đã chứng minh vai trò quan trọng của một doanh nghiệp tài chính trong các tác động với môi trường – xã hội - quản trị. Trong năm 2023, KBSV đã có hai chuyến thăm và trao quà tại Bệnh viện Nhi Trung ương, thực hiện dự án lớp học cầu vồng tại trường PTTH Marie Curie Hải Phòng và trao 40 suất học bổng tại Đại học quốc gia Hà Nội. Chiến dịch “Góp xanh Việt Nam” với những con số ấn tượng về số cây được trồng cũng như số lượng người tham gia góp cây cũng gây được tiếng vang lớn và trở thành dấu ấn trong hoạt động ESG của Chứng khoán KB Việt Nam năm 2023. Được trao giải Top 100 doanh nghiệp bền vững 2023 từ Liên Đoàn Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực này.

Chứng khoán KB Việt Nam vinh dự nhận giải Top 100 doanh nghiệp bền vững 2023 ngay lần đầu
ứng cử

Trong tương lai, Chứng khoán KB Việt Nam sẽ tiếp tục kiên trì mục tiêu trở thành “Công ty chứng khoán số hàng đầu Việt Nam” bằng định hướng chiến lược và tầm nhìn của một định chế tài chính hàng đầu Hàn Quốc.

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhiều cổ phiếu “cất cánh” sau kết quả kinh doanh tích cực

Vẫn như mọi khi, nhà đầu tư tỏ ra hứng khởi trước những thông tin lợi nhuận vượt dự báo.

Khối ngoại bán ròng 12 tháng liên tiếp trên HOSE, giá trị gần 50 ngàn tỷ đồng

Nối tiếp hành động của tháng trước, các nhà đầu tư nước ngoài (khối ngoại) tiếp tục bán ròng mạnh trên thị trường chứng khoán (TTCK) Việt Nam trong tháng 4, qua đó...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 03/05

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

03/05: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay.

Vi phạm công bố thông tin về trái phiếu, công ty liên kết của DXG bị xử phạt

Ngày 02/05/2024, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với...

Cổ phiếu ngân hàng “hụt hơi”

Thị trường trải qua tháng giao dịch nhiều biến động về hướng tiêu cực, khiến hầu hết các cổ phiếu ngân hàng đều chịu áp lực điều chỉnh mạnh.

Theo dấu dòng tiền cá mập 02/05: Dòng tiền ngược chiều tại MWG

Phiên ngày 02/05, tự doanh công ty chứng khoán và khối ngoại đồng loạt thay đổi động thái so với phiên trước đó.

Cổ phiếu TAR bị hủy niêm yết từ 21/05

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) thông báo cổ phiếu của CTCP Nông nghiệp Công nghệ cao Trung An (HNX: TAR) sẽ bị hủy niêm yết từ ngày 21/05/2024. Ngày giao...

Ranh giới của điều chỉnh và những lần "thoát hiểm"

VN-Index đã ở rất gần với trạng điều chỉnh sau nhịp giảm trong tháng 4/2024. Dù chưa thể loại bỏ đi rủi ro nhưng xác suất tích cực vẫn tồn tại dựa trên dữ liệu...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu tuần 02/05

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98