Ra mắt đặc quyền Techcombank Private: Bộ đôi thẻ thanh toán & thẻ tín dụng xứng tầm vị thế

27/02/2024 13:02
27-02-2024 13:02:00+07:00

Dịch vụ

Ra mắt đặc quyền Techcombank Private: Bộ đôi thẻ thanh toán & thẻ tín dụng xứng tầm vị thế

Ngày 29 tháng 1 năm 2024, Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) chính thức ra mắt bộ đôi thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Private và thẻ tín dụng Techcombank Private Visa Infinite phát hành giới hạn dành riêng cho một số ít hội viên cao cấp nhất. Với những đặc quyền đẳng cấp, bộ đôi thẻ này chắc chắn sẽ mang tới trải nghiệm thượng lưu xứng tầm dành cho chủ nhân sở hữu.

Với sứ mệnh kiến tạo những giá trị trường tồn vượt thời gian, dịch vụ ngân hàng Techcombank Private dành cho phân khúc khách hàng sở hữu khối tài sản ròng trên 1 triệu USD kể từ khi ra mắt đến nay đã thu hút được sự quan tâm lớn từ công chúng. Cùng biểu tượng Tùng - Cúc - Trúc - Mai đã trường tồn cùng văn hóa Việt Nam, Techcombank Private hướng đến sự thịnh vượng, bền vững qua các thế hệ cùng cam kết mang đến các sản phẩm dịch vụ tư vấn tài chính vươn tầm thế giới.

Bộ đôi thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Private & thẻ tín dụng Techcombank Private Visa Infinite

Nằm trong định vị chiến lược “Khách hàng là trọng tâm”, Techcombank đã trân trọng giới thiệu bộ đôi thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Private và thẻ tín dụng quốc tế Techcombank Private Visa Infinite vào cuối tháng 01/2024, đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình khẳng định vị thế dẫn đầu về quản lý gia sản cho phân khúc hội viên cao cấp nhất.

Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Private

Với những đặc quyền tinh hoa hội tụ cùng với họa tiết thiết kế sang trọng lấy cảm hứng từ cây Tùng biểu trưng cho sự trường tồn, chủ sở hữu tấm thẻ đen quyền lực - thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Private hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị bền vững vượt thời gian. Sở hữu một vẻ đẹp vô cùng sang trọng và tinh tế với mực in được chế tác từ vàng, giúp tạo nên hiệu ứng dát vàng trên bề mặt thẻ, cùng sự tinh xảo trên từng đường nét họa tiết thiết kế, xứng đáng là một tấm thẻ định danh tôn vinh vị thế cao quý của chủ nhân.

Nổi bật nhất chính là đặc quyền golf đẳng cấp dành cho dòng thẻ cao cấp bậc nhất với ưu đãi giảm 50% không giới hạn lượt sử dụng ưu đãi tại hệ thống rộng khắp 65 sân golf cao cấp đạt chuẩn 5 sao lớn nhất trên toàn Việt Nam dành cho toàn bộ phí dịch vụ bao gồm phí sân cỏ, phí người phục vụ, và phí xe phục vụ di chuyển trong sân gôn. Khách hàng có thể chủ động đặt lịch qua tổng đài dịch vụ golf chuyên biệt hoặc liên hệ đặt dịch vụ golf thông qua Chuyên gia cao cấp Quản lý Khách hàng (PCRM) luôn sẵn sàng hỗ trợ tận tình và phục vụ.

Đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán cho các sản phẩm cao cấp và di chuyển quốc tế, chủ thẻ sẽ thỏa sức tận hưởng mua sắm và du lịch với ưu đãi hoàn tiền 2% dành cho thanh toán quốc tế khi sử dụng thẻ thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ Visa tại nước ngoài, thanh toán trực tuyến và trực tiếp tại các điểm chấp nhận thẻ Visa dành cho vé máy báy và mua sắm thời trang cao cấp đến từ 20 thương hiệu nổi tiếng thế giới gồm Patek Philippe, Cartier, Hermes, Chanel, Chopard, Rolex, Tiffany…* Ngay khi có nhu cầu rút tiền mặt để chi tiêu, chủ thẻ sẽ nhận được ưu đãi hoàn phí rút tiền mặt áp dụng dành riêng cho 5 giao dịch rút tiền đầu tiên trong tháng, bất kể ở trong nước hay ở nước ngoài, tại mạng lưới hệ thống ATM chấp nhận thẻ Visa rộng khắp toàn cầu, và đặc biệt chủ thẻ còn được hưởng quyền lợi phí chuyển đổi chỉ 1.1% dành cho mọi giao dịch thanh toán bằng ngoại tệ.

Sở hữu thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Private, chủ thẻ sở hữu đặc quyền trở thành hội viên VIP tại Tam Sơn, được ưu tiên chăm sóc khi mua sắm và nhận ưu đãi độc quyền giảm trực tiếp 10% trên hóa đơn tại hơn 20 thương hiệu thuộc nhóm Luxury & Premium được phân phối bởi Tam Sơn như Loewe, Bottega Veneta, Rimowa, BOSS, Kenzo, Diptyque, Hanoia.... Chủ thẻ còn có cơ hội tham dự các sự kiện dành riêng cho khách hàng VIP đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Bên cạnh những đặc quyền đẳng cấp về golf, mua sắm và du lịch, Techcombank Private đã kết hợp với đối tác chiến lược hệ thống bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec mang đến ưu đãi chăm sóc sức khỏe đặc biệt, miễn phí khám sức khỏe khi đặt hẹn trước và được ưu tiên đặt lịch khám và phòng chờ dành cho VIP. Vững chãi trên mọi hành trình, chủ thẻ sẽ được hưởng quyền lợi bảo hiểm du lịch toàn cầu lên đến 23 tỷ đồng kèm theo quyền lợi chi phí y tế, mất hành lý, trễ chuyến, hủy chuyến bay.

Ngoài những đặc quyền kể trên, hội viên Techcombank Private còn được hưởng đặc quyền miễn phí phát hành, miễn toàn bộ phí thường niên cho chủ thẻ chính và 3 thẻ phụ dành cho người thân trong gia đình, tặng ngay 1 tài khoản số đẹp tùy chọn từ 6-9 số, và sở hữu hạn mức chuyển khoản trên ngân hàng điện tử dành cho hội viên Techcombank Private lên đến 30 tỷ VNĐ/ngày.

Thẻ tín dụng Techcombank Private Visa Infinite

Thiết kế tuyệt tác lấy cảm hứng từ Hoa Mai, biểu tượng của sang trọng và phú quý, kết hợp với chất liệu thẻ được chế tác từ titan cao cấp cùng kỹ thuật in điêu khắc vô cùng tinh xảo, dòng thẻ tín dụng đẳng cấp thế giới Techcombank Private Visa Infinite được phát hành giới hạn, dành riêng cho một số ít hội viên cao cấp nhất tại Việt Nam với những đặc quyền xứng tầm đẳng cấp.

Trên mọi hành trình di chuyển quốc tế, vị thế cao cấp của chủ thẻ Techcombank Private Visa Infinite sẽ được tôn vinh với đặc quyền đẳng cấp nhất được thiết kế dành riêng cho chủ thẻ chính và một người thân đi kèm. Tận tình trợ giúp mọi dịch vụ làm thủ tục, nhập cảnh nhanh tại sân bay trong nước & quốc tế giúp tiết kiệm thời gian, đặc biệt khung giờ cao điểm, chủ thẻ sẽ được chăm sóc đặc biệt với tổng đài dành riêng cho hỗ trợ đón tiễn tại sân bay, làm thủ tục check-in và nhập cảnh nhanh tại hơn 400 sân bay toàn cầu với tổng số 8 lượt dịch vụ quốc tế trong vòng 1 năm và tối đa 4 lượt sử dụng tại khu vực ngoài châu Á.

Đặc quyền phòng chờ sân bay hạng thương gia sẽ mang đến những trải nghiệm sang trọng, thoải mái và riêng tư cho chủ thẻ khi dừng chân nghỉ ngơi không giới hạn lượt sử dụng tại hệ thống phòng chờ đạt chuẩn 5 sao toàn cầu với hơn 1.100 phòng chờ và trên 400 sân bay rộng khắp thế giới, đón chờ chủ thẻ và người thân đi kèm.

Ngay khi chủ thẻ chính đạt điều kiện về mức chi tiêu từ 2 tỷ đồng và 5 tỷ đồng trong vòng một năm, chủ thẻ sẽ được kích hoạt đặc quyền miễn phí nâng hạng vé máy bay từ hạng phổ thông lên thương gia cho di chuyển bằng máy bay tại hệ thống các hãng hàng không trên toàn thế giới khi đặt vé máy bay thông qua tổng đài dịch vụ trợ lý cá nhân cao cấp toàn cầu.

Sở hữu thẻ tín dụng Techcombank Private Visa Infinite, chủ thẻ sẽ được cấp hạn mức tín dụng lên đến 10 tỷ đồng và có thể điều chỉnh linh hoạt tùy theo nhu cầu của khách hàng. Vững chãi an tâm trên mọi hành trình với quyền lợi bảo hiểm du lịch lên tới 23 tỷ đồng và thuận tiện thanh toán quốc tế với phí giao dịch ngoại tệ chỉ 1.1% cùng thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trên mỗi chuyến đi dành cho chủ thẻ.

“Với dịch vụ cao cấp xứng tầm hơn cả một giải pháp quản lý gia sản, Techcombank muốn đồng hành cùng những giá trị khách hàng đã tạo dựng trở thành di sản vượt tầm thế hệ. Từ những tấm thẻ đặc quyền phục vụ vị thế đẳng cấp đến những giải pháp tài chính chỉ dành riêng cho hội viên Private, Techcombank sẽ tiếp tục tối ưu hóa các giá trị và trải nghiệm cho khách hàng không chỉ tại các điểm giao dịch của Techcombank, trong hệ sinh thái mà còn trên hệ thống tất cả các đối tác lớn toàn cầu”, Ông Nguyễn Anh Tuấn – Quyền Giám đốc Khối Bán lẻ Techcombank chia sẻ.

“Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ đang là phương thức thanh toán số phổ biến nhất (76%) của phân khúc khách hàng cao cấp Affluent – theo dữ liệu từ Khảo sát thái độ thanh toán người tiêu dùng 2023 do Visa thực hiện. Đồng hành cùng Techcombank ra mắt bộ đôi thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Private và thẻ tín dụng Techcombank Private Visa Infinite, tôi tin rằng công nghệ thanh toán hàng đầu thế giới, không ngừng được tích hợp và tối ưu từ Visa, kết hợp cùng mạng lưới đối tác thương hiệu nổi tiếng và rộng khắp của chúng tôi, cũng như hệ sinh thái sản phẩm - dịch vụ cao cấp của Techcombank sẽ mở ra những đặc quyền chi tiêu ưu việt hơn đến với các hội viên Private”, Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào chia sẻ.

Bên cạnh những đặc quyền riêng cho hạng thẻ Visa Infinite, chủ sở hữu bộ đôi thẻ Techcombank Private còn có thể tận hưởng hàng trăm chương trình ưu đãi thường xuyên lên đến 50% từ mạng lưới các đối tác của Techcombank và những ưu đãi đặc quyền từ các chuỗi khách sạn và nghỉ dưỡng, nhà hàng sang trọng hàng đầu thế giới.

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

ĐHĐCĐ Saigonres: Muốn khởi động lại việc phát hành 20 triệu cp, khi nào DXG trả hết nợ?

ĐHĐCĐ thường niên 2024 của SGR thông qua kế hoạch lợi nhuận trước thuế gấp rưỡi so với năm trước. Tại đại hội, Chủ tịch Phạm Thu đề cập đến việc phát hành 20 triệu...

Tăng mạnh dự phòng rủi ro, HDBank vẫn tăng 47% lãi trước thuế quý 1

BCTC hợp nhất quý 1/2024 cho thấy, Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank, HOSE: HDB) lãi trước thuế gần 4,028 tỷ đồng, tăng 47% so với cùng kỳ năm trước, dù tăng...

HBC lãi ròng quý 1 gần 58 tỷ đồng

Trong bối cảnh cổ phiếu có thể bị hủy niêm yết nếu tiếp tục báo lỗ trong năm 2024, CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HOSE: HBC) khởi đầu quý 1 với tín hiệu khá tích...

Sacombank tăng 11% lãi trước thuế quý 1, chất lượng nợ vay cải thiện

Theo BCTC hợp nhất quý 1/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank, HOSE: STB) lãi trước thuế hơn 2,654 tỷ đồng, tăng 11% so với cùng kỳ năm trước nhờ giảm...

ĐHĐCĐ BCG: Ông Kou Kok Yiow giữ chức Chủ tịch HĐQT

ĐHĐCĐ thường niên 2024 của Tập đoàn Bamboo Capital (HOSE: BCG) sáng ngày 27/04/2024 đã thông qua việc bầu ông Kou Kok Yiow giữ chức Chủ tịch HĐQT. Còn ông Nguyễn Hồ...

ĐHĐCĐ Petrolimex: Triển khai hóa đơn điện tử chỉ tốn hơn 1 tỷ đồng cho toàn hệ thống

Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Tập đoàn Xăng Dầu Việt Nam (Petrolimex, HOSE: PLX) dự báo tình hình năm nay có nhiều yếu tố không thuận lợi. Do đó, dự kiến trình mục...

ĐHĐCĐ BIDV: Phân khúc khách hàng 10 năm qua thay đổi ra sao?

Sáng 27/04, ĐHĐCĐ thường niên 2024 của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV, HOSE: BID) thông qua kế hoạch kinh doanh, phân phối lợi nhuận, tăng vốn...

NCB ghi nhận tín hiệu kinh doanh tích cực trong quý 1/2024

Kết thúc quý 1/2024, hoạt động kinh doanh chính của NCB có nhiều tín hiệu tích cực, huy động vốn và cho vay khách hàng tăng trưởng khả quan cho thấy niềm tin của...

Nhựa Bình Minh báo lãi quý 1 đi lùi 32%

Theo BCTC hợp nhất quý 1/2024, CTCP Nhựa Bình Minh (HOSE: BMP) có doanh thu 1,003 tỷ đồng và lãi ròng 190 tỷ đồng. Cả hai chỉ tiêu này đều đi lùi so với cùng kỳ.

Vincom Retail lãi sau thuế quý 1 gần 1,083 tỷ đồng, tăng 6%

Theo BCTC hợp nhất quý 1/2024 vừa công bố, CTCP Vincom Retail (HOSE: VRE) báo lãi ròng gần 1,083 tỷ đồng, tăng 6% so với cùng kỳ năm trước.


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98