Chạm đến lối sống hoàn mỹ với Vung Tau Centre Point

18/04/2024 07:02
18-04-2024 07:02:00+07:00

Dịch vụ

Chạm đến lối sống hoàn mỹ với Vung Tau Centre Point

Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội hiện đại, các dịch vụ giải trí xuất hiện ngày càng nhiều hơn, áp lực cuộc sống cũng tăng lên, nhu cầu về ngôi nhà thứ hai không dừng lại ở việc là khoản đầu tư hay tài sản để dành.

Một ngôi nhà bên biển sở hữu lâu dài thực sự còn là điểm hẹn, là nơi gia đình quây quần sum họp và thư giãn sau những bôn ba cuộc sống.

Căn hộ biển không đơn thuần chỉ là khoản đầu tư

Anh Long Đỗ, Giám đốc một công ty xuất khẩu nội thất tại TP.HCM, cho biết quyết định mua một căn hộ biển tại Vũng Tàu không đơn thuần chỉ để đầu tư sinh lời từ second home (ngôi nhà thứ hai) như xu hướng của nhiều người hiện nay. Đối với vị doanh nhân này, ngôi nhà thứ hai đúng nghĩa mới là điều trân quý nhất anh dành cho bản thân và gia đình.

"Tôi muốn vợ và các con có cơ hội tiếp xúc với một môi trường sống tốt hơn, không phải lúc nào cũng chìm ngập vào sự hối hả và huyên náo của thành thị. Sở hữu ngôi nhà thứ hai cách thành phố không xa, nơi cả nhà có thể trải qua những thời khắc tuyệt đẹp bên nhau luôn là khoản đầu tư xứng đáng mà tôi muốn thực hiện." anh Long chia sẻ.

Cũng vừa chọn mua căn hộ nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu, chị Mỹ Duyên ở Thảo Điền, Quận 2 cho biết chị chọn dự án Vung Tau Centre Point như món quà dành tặng cho mẹ mình sau bao năm bôn ba, để bà có thể thảnh thơi thụ hưởng tuổi già.

Mẹ chị Duyên năm nay đã ngoài 70 tuổi, môi trường phố thị xô bồ không còn phù hợp với bà. Vậy nên chị muốn tìm một ngôi nhà, nơi có không khí trong lành, cuộc sống chan hòa cùng thiên nhiên nhưng được quản lý quốc tế, đảm bảo an ninh để mẹ có thể an tâm nghỉ ngơi, thư giãn.

Theo chị Duyên: “Vung Tau Centre Point sẽ là nơi gia đình trở về mỗi dịp cuối tuần, để các con vừa có thể gần gũi bên ông bà, vừa có môi trường vui chơi năng động. Môi trường trong lành của thiên nhiên ở vùng biển, rất thích hợp để nghỉ dưỡng và tái tạo sức khỏe của người già, song song cùng các tiện nghi cuộc sống hiện đại. Đây là tiêu chí tiên quyết khiến tôi chọn nơi đây”

“Cái hiếm có của Vung Tau Centre Point là pháp lý sở hữu lâu dài giúp khách hàng sở hữu một ngôi nhà thực sự, đồng thời là nơi có đầy đủ các tiện ích hiện đại từ chăm sóc sức khỏe, mua sắm, vui chơi, lại giữ được sự dịu êm, nhẹ nhàng mà người lớn tuổi rất yêu thích", chị Duyên chia sẻ.

Cuộc sống thư thái bên biển chính là liều thuốc tuyệt vời của “mẹ thiên nhiên”, giúp ta tìm về sự cân bằng

Sau tất cả những thăng trầm, giới thành đạt lại tìm về với những giá trị cốt lõi: tình yêu thương gia đình và sự tự tại giữa thiên nhiên bao la. Nhiều người có xu hướng muốn mua căn hộ biển để làm ngôi nhà nghỉ ngơi, phụng dưỡng cha mẹ khi về già.

"Sống phong cách Homecation" - lối sống theo đuổi sự hạnh phúc

Song hành cùng thói quen tự lái xe du lịch ngắn ngày vào dịp cuối tuần, những điểm đến cách TP.HCM chỉ một giờ lái xe như Vũng Tàu sẽ sở hữu lợi thế lớn. Vì chỉ vài cú nhấn ga, cả gia đình đã có thể thỏa sức bên nhau hít thở không khí mát lành của biển.

Tọa lạc tại giao điểm 2 mặt tiền đường 2/9 và Nguyễn Hữu Cảnh, lõi trung tâm của thành phố Vũng Tàu, nơi bốn bề có thể view được biển và núi, Vung Tau Centre Point đang trở thành điểm đến hàng đầu của thị trường căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp phía Nam.

Sự xuất hiện của Vung Tau Centre Point đã mở ra nhiều cơ hội để giới thành đạt có thể sở hữu ngôi nhà nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao giữa trung tâm TP biển Vũng Tàu sôi động. Từ đó xây dựng cho bản thân và gia đình lối sống nghỉ dưỡng - gắn kết - tái tạo trong thời đại mới, đó chính là “phong cách sống Homecation”.

Vung Tau Centre Point sở hữu 5 tầng thương mại sầm uất với những điểm nhấn kiến trúc sang trọng, thiết kế căn hộ tối ưu cùng ban công side by side thu trọn tầm nhìn biển - núi đan cài, là “điểm đến" trên hành trình hạnh phúc của mỗi gia đình, nơi lưu giữ những phút giây thăng hoa của cảm xúc giữa thiên nhiên và những tiện ích giải trí sang trọng.

Được kiến tạo với hệ hơn 20 tiện ích nghỉ dưỡng hiện đại, quản lý vận hành quốc tế, đặc biệt là dịch vụ quản gia riêng biệt cá nhân hoá, Vung Tau Centre Point là nơi hội tụ những chủ nhân ưu tú, giúp cân bằng cảm xúc, hồi phục sức khỏe và gắn kết các thành viên trong gia đình.

Thế nên, sở hữu Vung Tau Centre Point đồng nghĩa với việc thừa hưởng những đặc quyền vượt trội và sống hòa mình với thiên nhiên vịnh biển nhưng không tách rời nhiều hoạt động âm nhạc, ẩm thực, vui chơi giải trí thú vị quanh năm.

Giới chuyên môn cho rằng, tiềm năng và lợi nhuận đầu tư của loại hình căn hộ nghỉ dưỡng biển sở hữu lâu dài là điều đã được kiểm chứng qua nhu cầu và sức mua của thị trường. Hơn thế, với đà gia tăng nhanh chóng của tầng lớp thượng lưu tại Việt Nam, căn hộ cao cấp nơi phố biển còn là lựa chọn hoàn hảo cho chất lượng sống đỉnh cao, mang trọn vẹn ý nghĩa "sống sang thầm lặng".

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Dự án cảng sông hàng ngàn tỉ đồng ở Bình Dương giờ ra sao?

Nghiên cứu, bổ sung công năng Cảng sông An Tây thành cảng tổng hợp và cập nhật vào Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn 2050.

Chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện Dự án Cụm công nghiệp Tân Phú

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký văn bản số 261/TTg-NN ngày 27/4/2024 chấp thuận UBND tỉnh Long An quyết định chuyển mục đích sử dụng 43ha đất trồng lúa...

Dự án kêu gọi đầu tư tuần 20-26/04: Đồng Tháp có khu dân cư gần 3.4 ngàn tỷ đồng

Tuần từ ngày 20-26/04/2024, có 5 tỉnh, thành kêu gọi đầu tư dự án, trong đó Đồng Tháp và Thanh Hóa mời đầu tư dự án với quy mô hàng ngàn tỷ đồng.

Hàng ngàn công nhân thi công xuyên lễ trên công trường sân bay Long Thành

Trên công trường sân bay Long Thành đợt nghỉ lễ 30-4 và 1-5, các công nhân, kỹ sư vẫn làm việc 3 ca 4 kíp, dàn trải đều ở nhiều hạng mục.

Đà Nẵng chuyển đổi condotel thành chung cư: Nguy cơ vỡ quy hoạch ven biển

Hàng ngàn căn hộ condotel tại các dự án ven biển Đà Nẵng được chuyển đổi thành chung cư với quy mô dân số hàng ngàn hộ dân được cảnh báo sẽ phá vỡ quy hoạch ven...

Thông tin mới nhất về các gói thầu của Tập đoàn Thuận An tham gia tại TPHCM

Liên quan việc ảnh hưởng của CTCP Tập đoàn Thuận An (Tập đoàn Thuận An) tại các dự án của TPHCM, chiều 25/04, đại diện các chủ đầu tư đã thông tin rõ tại họp báo về...

Dự án làm thay đổi khẩu vị đầu tư bất động sản của người Đà Nẵng

Với nhu cầu đầu tư, người Đà Nẵng thường ưu tiên đất nền. Lâu nay, nhiều người còn chưa quen thuộc với loại hình căn hộ. Vì vậy, việc khách hàng là người Đà Nẵng...

Bà Rịa – Vũng Tàu thu hồi chủ trương đầu tư khu đô thị gần 180ha

UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu ban hành văn bản 4743/UBND-VP về việc thu hồi chủ trương đầu tư và chấm dứt hoạt động dự án khu đô thị dịch vụ Tóc Tiên tại xã Tóc Tiên...

Liên danh đến từ Hà Nội muốn làm khu đô thị hơn 3.2 ngàn tỷ ở Trà Vinh

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Trà Vinh công bố biên bản mở hồ sơ đăng ký thực hiện dự án khu khu đô thị Tây Nam phường 7, thành phố Trà Vinh. Kết quả chỉ có duy nhất...

Khởi tố vụ án liên quan dự án Thành An Tower trên đường Lê Văn Lương

Cơ quan Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng đã khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm các quy định về quản lý đất đai” tại dự án Thành An Tower số 21 Lê Văn Lương (Hà Nội)...

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98