Digi Invest powered by MBBank hợp tác phân phối chứng chỉ quỹ mở VinaCapital

05/04/2024 08:48
05-04-2024 08:48:00+07:00

Dịch vụ 

Digi Invest powered by MBBank hợp tác phân phối chứng chỉ quỹ mở VinaCapital

Ngày 04 tháng 04 năm 2024, tại trụ sở của Ngân hàng Quân đội (MBBank), Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác đại lý phân phối chứng chỉ quỹ mở giữa Công ty cổ phần Digi Invest powered by MBBank và Công ty cổ phần Quản lý quỹ VinaCapital (VinaCapital).

Ảnh Lễ ký kết hợp tác triển khai phân phối sản phẩm chứng chỉ quỹ giữa Công ty Cổ phần Digi Invest và Công ty Quản lý Quỹ VinaCapital. (Ảnh Digi Invest).

Tham dự lễ ký kết, về phía Digi Invest powered by MBBank có: Ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Nguyễn Việt Dũng – Tổng Giám đốc Công ty, bà Lưu Thị Thu Hiền – Phó Tổng Giám đốc Công ty.

Về phía Công ty Quản lý Quỹ VinaCapital gồm có: Ông Brook Taylor - Tổng Giám đốc Cty Cổ phần Quản Lý Quỹ VinaCapital, bà Thái Thị Hồng  - Giám Đốc Phát Triển Đối Tác, ông Nguyễn Tiến Việt - Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh Miền Bắc

Đại diện từ phía Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank), tham gia sự kiện gồm có: Ông Vũ Thành Trung - Thành viên BĐH, ông Nguyễn Quang Hiện - Phó Giám đốc Khối KHCN, ông Nguyễn Đức Hải - Giám đốc dự án Wealth Management.

Digi Invest là đại lý phân phối chứng chỉ quỹ của các tổ chức nổi tiếng trên thị trường, đã và đang tạo điều kiện cho các nhà đầu tư được tiếp cận, giao dịch với nhiều sản phẩm chứng chỉ quỹ một cách dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Công ty Quản lý quỹ VinaCapital là một trong những công ty đầu ngành trong lĩnh quản lý tài sản ở Việt Nam, trực thuộc Tập đoàn VinaCapital có tổng tài sản quản lý lên đến 4 tỷ USD. Hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, VinaCapital luôn đề cao sứ mệnh cung cấp các giải pháp đầu tư chất lượng, giúp khách hàng xây dựng sự thịnh vượng tài chính lâu dài.

Ảnh Lễ ký kết hợp tác triển khai phân phối sản phẩm chứng chỉ quỹ giữa Công ty Cổ phần Digi Invest và Công ty Quản lý Quỹ VinaCapital. (Ảnh Digi Invest).

Trong bối cảnh thị trường tài chính biến động không ngừng, nhà đầu tư cá nhân ngày càng quan tâm và cần đến các lựa chọn đầu tư đa dạng để tối ưu hóa lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro. Sự biến đổi này không chỉ đòi hỏi sự linh hoạt và sáng tạo trong việc xây dựng các chiến lược đầu tư mà còn yêu cầu sự hiểu biết sâu rộng về các loại sản phẩm tài chính.

Với ý thức rõ ràng về nhu cầu này, VinaCapital, Digi Invest và MBBank đã quyết định hợp tác một cách chặt chẽ để mang đến cho khách hàng các giải pháp đầu tư phong phú bằng cách kết hợp sức mạnh công nghệ và kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính của mỗi bên.

Sự hợp tác không chỉ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm tài chính chất lượng cao mà còn chú trọng đến việc xây dựng một môi trường đầu tư an toàn và minh bạch, bằng cách liên tục cập nhật và phát triển các sản phẩm và dịch vụ của mình để đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của các nhà đầu tư.

Theo đó, tất cả các sản phẩm quỹ mở do VinaCapital quản lý như VINACAPITAL-VESAF, VINACAPITAL-VEOF, VINACAPITAL-VMEEF, VINACAPITAL-VIBF, VINACAPITAL-VFF sẽ được phân phối trên nền tảng quản lý tài sản Digi Trading của Digi Invest. Các quỹ mở VinaCapital đều có hiệu đầu tư dẫn đầu thị trường trong nhiều năm, tiêu biểu như quỹ cổ phiếu VINACAPITAL-VESAF đạt lợi nhuận lên đến 30,9% trong năm 2023.

Như vậy, chỉ cần thông qua nền tảng Digi Trading tích hợp trên siêu ứng dụng của MBBank, các khách hàng của MBBank giờ đây có thể nắm bắt thông tin chi tiết về các Quỹ, có thể trực tiếp thực hiện các giao dịch mua/bán và quản lý các chứng chỉ quỹ mở một cách thuận tiện, tránh khỏi những bất tiện khi phải chuyển đổi giữa các ứng dụng khác nhau. Điều này không chỉ giúp tối ưu hóa trải nghiệm giao dịch mà còn mang lại sự tiện lợi đặc biệt cho người dùng khi quản lý các chứng chỉ quỹ mở của mình.

Tại buổi lễ, ông Vũ Thành Trung - Thành viên ban điều hành MBBank chia sẻ “Ban đầu chỉ là một ý tưởng, nhưng sau 2 năm, Digi Invest đã trở thành một sản phẩm công nghệ tiềm năng, với sứ mệnh trở thành nền tảng quản lý tài chính hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Mục tiêu ban đầu khi xây dựng nền tảng chỉ là phục vụ khách hàng của MBBank, nhưng hiện nay, sản phẩm đã mở rộng phạm vi để phục vụ một nhóm khách hàng rộng lớn hơn rất nhiều.

Việc ký kết sẽ mang lại nhiều ý nghĩa trong việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng, giúp họ đến gần với nhiều sản phẩm đầu tư chất lượng. Đồng thời, cũng tạo ra cơ hội tiếp cận khách hàng cho cả hai bên hợp tác.”

Ảnh Lễ ký kết hợp tác triển khai phân phối sản phẩm chứng chỉ quỹ giữa Công ty Cổ phần Digi Invest và Công ty Quản lý Quỹ VinaCapital. (Ảnh Digi Invest)

Ông Brook Taylor – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quản lý quỹ VinaCapital cho biết: “Chúng tôi rất ấn tượng khi được biết nền tảng Digi Invest powered by MBBank đã tiên phong giới thiệu các sản phẩm quỹ mở, bao gồm các quỹ mở do VinaCapital quản lý, trên kênh trực tuyến của ngân hàng. Công nghệ của Digi Invest cho phép các khách hàng hiện tại và tiềm năng của MBBank dễ dàng tiếp cận các sản phẩm tài chính chất lượng cao như quỹ mở VinaCapital có lợi nhuận hàng đầu thị trường. Chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác bền vững cùng Digi Invest và MBBank nhằm giúp cho các khách hàng của MBBank đạt được mục tiêu tài chính của họ”.

Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ Tịch HĐQT Công ty cổ phần Digi Invest cũng chia sẻ: “Digi Invest tự hào là một trong những nền tảng quản lý tài sản hàng đầu trên thị trường, mang lại cho khách hàng sự tiện lợi và lựa chọn đa dạng trong các sản phẩm đầu tư. Chỉ sau 2 năm hoạt động, Digi đã thu hút hơn 350.000 khách hàng.

Việc hợp tác này đem lại lợi ích đáng kể. Bằng cách cùng nhau, Digi Invest và VinaCapital có thể mở rộng phạm vi tiếp cận và chăm sóc khách hàng trên thị trường một cách hiệu quả hơn. Digi Invest hi vọng đạt được mục tiêu tới năm sau sẽ phục vụ được 1 triệu khách hàng.”.

Thông qua lễ ký kết hợp tác, hai đơn vị kỳ vọng việc hợp tác triển khai phân phối sản phẩm chứng chỉ quỹ mở VinaCapital trên nền tảng Digi Trading sẽ đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc mang đến cho khách hàng MBBank giải pháp đầu tư đột phá và hiệu quả. Từ đó góp phần đặt nền móng cho thị trường tài chính Việt Nam ngày càng bền vững và thịnh vượng trong tương lai.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Digi Invest

Ông Doãn Nhật Phương, Trưởng phòng PR - Marketing Digi Invest

Điện thoại: 0983871186

Email: phuongdn@digiinvest.vn

Website: https://digiinvest.vn/

Công ty Quản lý quỹ VinaCapital

Ông Nguyễn Ngọc Hà, Trưởng phòng phụ trách Nội dung truyền thông Tập đoàn VinaCapital

Điện thoại: 0909542420

Email: ha.nguyen@vinacapital.com

Website: https://vinacapital.com/

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học Online "Đọc hiểu báo cáo tài chính" khai giảng ngày 09/05/2024

Nếu không có phương pháp đầu tư hợp lý, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Các hiểu biết về cơ chế vận động thị trường, sự dịch chuyển dòng tiền giữa các ngành… đều là...

Hôm nay ngày cuối ưu đãi khóa học Online "Chứng khoán cơ bản" khai giảng ngày 06/05/2024

Nếu không có phương pháp đầu tư hợp lý, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Các hiểu biết về cơ chế vận động thị trường, sự dịch chuyển dòng tiền giữa các ngành… đều là...

Đồng Phục Sài Gòn - Công ty may đồng phục sự kiện TPHCM uy tín, chất lượng

Áo thun là sự lựa chọn tốt cho đồng phục sự kiện, quảng cáo và quà tặng khách hàng. Và chúng tôi gọi chung là đồng phục sự kiện vì các thiết kế được sản xuất cẩn...

MuaLikeFollow - Hỗ trợ tăng mắt livestream Facebook hiệu quả

Livestream Facebook có nhiều người xem là điều mà bất cứ cá nhân, doanh nghiệp nào khi thực hiện phát trực tiếp đều mong muốn. Vậy làm thế nào để tăng mắt...

Lý do kinh doanh online nên mua fanpage ads live

Fanpage ads live là cụm từ được giới kinh doanh online nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Sử dụng trang page này một cách hiệu quả có thể giúp doanh nghiệp đặt...

3 Ngày cuối ưu đãi khóa học Online "Chứng khoán cơ bản" khai giảng ngày 06/05/2024

Nếu không có phương pháp đầu tư hợp lý, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Các hiểu biết về cơ chế vận động thị trường, sự dịch chuyển dòng tiền giữa các ngành… đều là...

“Đãi cát tìm vàng” với công cụ bộ lọc cổ phiếu

Bộ lọc cổ phiếu – một trong những công cụ đầu tư của VietstockFinance, là trợ thủ đắc lực cho nhà đầu tư trong việc tìm kiếm những cổ phiếu tiềm năng và hỗ trợ ra...

Tận hưởng không gian sống đẳng cấp tại căn hộ Meypearl Harmony Phú Quốc

Meypearl Harmony Phú Quốc là dự án căn hộ nằm trong khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Dự án này sở hữu hàng loạt tiện ích cao cấp mang mang đến cho cư dân cuộc...

Các loại hình xe đưa đón ở sân bay Nội Bài để về Hà Nội

Hiện nay, lượng người di chuyển từ sân bay Nội Bài về Hà Nội ngày càng tăng. Nhằm đáp ứng nhu cầu lưu thông, nhiều loại hình xe đưa đón đang hoạt động mạnh mẽ và...

Mua xe Honda City cũ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Carpla

Honda City luôn thể hiện sự bứt phá, chuyển mình trong những đường nét thiết kế, vận hành êm ái và đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng tại thị trường Việt Nam...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98