DPM chuyển mình mạnh mẽ với bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY

12/12/2024 09:02
12-12-2024 09:02:00+07:00

DPM chuyển mình mạnh mẽ với bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo, HOSE: DPM) vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của PVFCCo sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, hướng tới sự đổi mới, sáng tạo và gắn kết chặt chẽ với các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

Tên thương hiệu PHUMY được kế thừa từ “Phú Mỹ” - một cái tên đã gắn bó cùng người tiêu dùng, khách hàng và đối tác trong hơn hai thập kỷ qua với bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ, bao gồm Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ... Đồng thời, tên mới PHUMY mang âm sắc của sự phồn vinh và tươi đẹp.

Trong suốt 20 năm, Phú Mỹ đã trở thành một phần không thể thiếu trong tâm trí hàng triệu nông dân và khách hàng. Sự chuyển đổi sang thương hiệu PHUMY không chỉ là một thay đổi về tên gọi, mà còn thể hiện khát vọng phát triển bền vững và mở rộng thị trường, sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới.

Bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ theo nhận diện mới.

Bộ nhận diện mới của PHUMY được thiết kế theo phong cách hiện đại, hai chữ “Phú Mỹ” được viết liền thành một khối thống nhất, với font chữ vẽ tay và màu sắc độc đáo, kết hợp với logo ngọn lửa PVFCCo, tạo thành tên thương hiệu mẹ của Tổng công ty. Màu nhận diện xanh ngọc được kết hợp từ hai gam màu xanh lá cây (phân bón) và xanh dương (hóa chất), tượng trưng cho sự tươi mới, hiện đại và thân thiện với môi trường.

Điểm nhấn trong diện mạo thương hiệu mới là chữ “Y” cách điệu với chấm màu đỏ cam ở trên, biểu trưng cho cây trồng vươn lên dưới ánh mặt trời và con người đang dang tay chào đón. Điều này thể hiện triết lý lấy con người làm trung tâm, với mục tiêu “Khách hàng thịnh vượng, Đối tác thịnh vượng, Con người Phú Mỹ thịnh vượng, Nhà đầu tư thịnh vượng, Cộng đồng thịnh vượng”.

Thương hiệu PHUMY với diện mạo hoàn toàn mới cũng là biểu tượng cho sự cam kết và nỗ lực không ngừng trong hành trình đổi mới, nhằm giữ vững vị thế đầu ngành phân bón, mở rộng và phát triển mảng hóa chất, vươn tầm quốc tế với các dòng sản phẩm chất lượng cao cùng sự phục vụ tận tâm, đồng hành và chia sẻ với khách hàng, đối tác.

Ông Nguyễn Xuân Hòa công bố tên và nhận diện thương hiệu mới PHUMY.

Diện mạo mới của PHUMY đã và đang được triển khai tại trụ sở chính, Nhà máy đạm Phú Mỹ, các đơn vị thành viên, bao bì sản phẩm và toàn bộ hệ thống phân phối trên cả nước.

Bên cạnh tên thương hiệu PHUMY, tên viết tắt PVFCCo và logo ngọn lửa sẽ tiếp tục được sử dụng theo đúng quy định của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đặc biệt trong giao dịch quốc tế, vì đây là biểu tượng và niềm tự hào chung của ngành Dầu khí và cả Việt Nam.

Kể từ khi ra mắt những sản phẩm đầu tiên vào năm 2004, PHUMY đã trở thành thương hiệu quốc gia, liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao và được Bộ Công Thương vinh danh trong chương trình Thương hiệu quốc gia. Bộ nhận diện mới không chỉ kế thừa những giá trị đó mà còn phản ánh khát vọng vươn xa.

Trong giai đoạn phát triển mới, PHUMY tiếp tục định vị là doanh nghiệp đa ngành, dẫn đầu trong lĩnh vực phân bón và hóa chất tại Việt Nam, đồng thời mở rộng quy mô hoạt động ra thị trường quốc tế. Thương hiệu mới không chỉ đánh dấu sự thay đổi về hình ảnh mà còn là sự tái định hướng chiến lược nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng các lĩnh vực kinh doanh và tạo ra giá trị lâu dài cho nông dân, khách hàng và đối tác.

FILI





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

"Thuế cao và thị trường biến động không phải chuyện mới với dệt may Việt Nam"

Phát biểu tại Hội thảo Thị trường cuối tuần qua, ông Lê Tiến Trường - Chủ tịch HĐQT Vinatex xác định giai đoạn tạm hoãn thuế từ phía Mỹ là thời điểm toàn hệ thống...

Ông Phạm Trung Cang (TPC): Thời "đen tối" nhất của Nhựa Tân Đại Hưng đã qua, ảnh hưởng bởi thuế quan Mỹ không đáng kể

Ông Phạm Trung Cang - tân Chủ tịch HĐQT CTCP Nhựa Tân Đại Hưng (HOSE: TPC) cho biết, giai đoạn thử thách nhất đối với doanh nghiệp bao bì nhựa đã qua, đồng thời...

ĐHĐCĐ NTL: Danh mục đầu tư chứng khoán chuyển từ lãi thành lỗ sau khi Mỹ áp thuế

Tại ĐHĐCĐ thường niên 2025 diễn ra ngày 12/04/2025, ban lãnh đạo CTCP Phát triển Đô thị Từ Liêm (HOSE: NTL) chia sẻ về tình hình tại các dự án tồn đọng, cũng như lý...

Nam Long đặt mục tiêu lãi ròng 2025 tăng trưởng hơn 35%

Theo tài liệu ĐHĐCĐ thường niên 2025, ban lãnh đạo CTCP Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) nhận định thị trường bất động sản 2025 đang trong quá trình phục hồi có chọn...

Chứng khoán SBS đặt mục tiêu năm 2025 có lãi trở lại 

CTCP Chứng khoán SBS (UPCoM: SBS) có kế hoạch tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2025 vào sáng ngày 28/04/2025 tại TPHCM, dự kiến thông qua kế hoạch kinh doanh với doanh thu...

TPBank báo lãi quý 1 hơn 2,100 tỷ đồng, tự tin hướng tới kế hoạch kinh doanh năm

Kết thúc quý 1/2025, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, HOSE: TPB) thu về hơn 2,100 tỷ đồng lợi nhuận, tạo bước chạy đà tích cực cho việc thực hiện mục tiêu 2025.

ĐHĐCĐ Bến Thành TSC: Bế tắc tại dự án "đất kim cương" ở Lê Thánh Tôn, không chia cổ tức bằng tiền năm 2025

Dự án khách sạn tại khu "đất kim cương" số 220-226 Lê Thánh Tôn, quận 1, TPHCM tiếp tục là điểm nghẽn lớn với CTCP Thương mại Dịch vụ Bến Thành (Bến Thành TSC...

Giải trình không hợp lý về số dư quỹ tiền mặt lớn, CSI nhận ý kiến kiểm toán ngoại trừ

Ngày 27/03, CTCP Chứng khoán Kiến thiết Việt Nam (UPCoM: CSI) đã giải trình ý kiến kiểm toán trên BCTC kiểm toán năm 2024, liên quan đến số tiền mặt tồn quỹ trung...

Hậu kiểm toán 2024: Doanh nghiệp kẻ đỉnh nóc vượt trần, người chịu lỗ chồng lỗ

Thống kê từ VietstockFinance, tính đến 03/04/2025, 495 doanh nghiệp trên cả 3 sàn (HOSE, HNX, UPCoM) đã công bố BCTC kiểm toán 2024 cho thấy sự chênh lệch số liệu...

Tín hiệu từ đàm phán thương mại mở ra kỳ vọng tăng trưởng cho doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ

Tín hiệu tích cực từ đàm phán thương mại song phương Việt - Mỹ đang xoa dịu lo ngại và mở ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp tiêu...


TIN CHÍNH




Hotline: 0908 16 98 98