DPM chuyển mình mạnh mẽ với bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY

12/12/2024 09:02
12-12-2024 09:02:00+07:00

DPM chuyển mình mạnh mẽ với bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo, HOSE: DPM) vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của PVFCCo sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, hướng tới sự đổi mới, sáng tạo và gắn kết chặt chẽ với các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

Tên thương hiệu PHUMY được kế thừa từ “Phú Mỹ” - một cái tên đã gắn bó cùng người tiêu dùng, khách hàng và đối tác trong hơn hai thập kỷ qua với bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ, bao gồm Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ... Đồng thời, tên mới PHUMY mang âm sắc của sự phồn vinh và tươi đẹp.

Trong suốt 20 năm, Phú Mỹ đã trở thành một phần không thể thiếu trong tâm trí hàng triệu nông dân và khách hàng. Sự chuyển đổi sang thương hiệu PHUMY không chỉ là một thay đổi về tên gọi, mà còn thể hiện khát vọng phát triển bền vững và mở rộng thị trường, sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới.

Bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ theo nhận diện mới.

Bộ nhận diện mới của PHUMY được thiết kế theo phong cách hiện đại, hai chữ “Phú Mỹ” được viết liền thành một khối thống nhất, với font chữ vẽ tay và màu sắc độc đáo, kết hợp với logo ngọn lửa PVFCCo, tạo thành tên thương hiệu mẹ của Tổng công ty. Màu nhận diện xanh ngọc được kết hợp từ hai gam màu xanh lá cây (phân bón) và xanh dương (hóa chất), tượng trưng cho sự tươi mới, hiện đại và thân thiện với môi trường.

Điểm nhấn trong diện mạo thương hiệu mới là chữ “Y” cách điệu với chấm màu đỏ cam ở trên, biểu trưng cho cây trồng vươn lên dưới ánh mặt trời và con người đang dang tay chào đón. Điều này thể hiện triết lý lấy con người làm trung tâm, với mục tiêu “Khách hàng thịnh vượng, Đối tác thịnh vượng, Con người Phú Mỹ thịnh vượng, Nhà đầu tư thịnh vượng, Cộng đồng thịnh vượng”.

Thương hiệu PHUMY với diện mạo hoàn toàn mới cũng là biểu tượng cho sự cam kết và nỗ lực không ngừng trong hành trình đổi mới, nhằm giữ vững vị thế đầu ngành phân bón, mở rộng và phát triển mảng hóa chất, vươn tầm quốc tế với các dòng sản phẩm chất lượng cao cùng sự phục vụ tận tâm, đồng hành và chia sẻ với khách hàng, đối tác.

Ông Nguyễn Xuân Hòa công bố tên và nhận diện thương hiệu mới PHUMY.

Diện mạo mới của PHUMY đã và đang được triển khai tại trụ sở chính, Nhà máy đạm Phú Mỹ, các đơn vị thành viên, bao bì sản phẩm và toàn bộ hệ thống phân phối trên cả nước.

Bên cạnh tên thương hiệu PHUMY, tên viết tắt PVFCCo và logo ngọn lửa sẽ tiếp tục được sử dụng theo đúng quy định của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đặc biệt trong giao dịch quốc tế, vì đây là biểu tượng và niềm tự hào chung của ngành Dầu khí và cả Việt Nam.

Kể từ khi ra mắt những sản phẩm đầu tiên vào năm 2004, PHUMY đã trở thành thương hiệu quốc gia, liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao và được Bộ Công Thương vinh danh trong chương trình Thương hiệu quốc gia. Bộ nhận diện mới không chỉ kế thừa những giá trị đó mà còn phản ánh khát vọng vươn xa.

Trong giai đoạn phát triển mới, PHUMY tiếp tục định vị là doanh nghiệp đa ngành, dẫn đầu trong lĩnh vực phân bón và hóa chất tại Việt Nam, đồng thời mở rộng quy mô hoạt động ra thị trường quốc tế. Thương hiệu mới không chỉ đánh dấu sự thay đổi về hình ảnh mà còn là sự tái định hướng chiến lược nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng các lĩnh vực kinh doanh và tạo ra giá trị lâu dài cho nông dân, khách hàng và đối tác.

FILI





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

QNP đặt kế hoạch lợi nhuận gần 200 tỷ đồng, cao nhất 4 năm

Ngày 18/02, HĐQT CTCP Cảng Quy Nhơn (HOSE: QNP) công bố Nghị quyết thông qua các chỉ tiêu dự kiến về kế hoạch kinh doanh và đầu tư năm 2025, nổi bật trong đó là lợi...

PAC lên kế hoạch kinh doanh tăng nhẹ trong năm 2025

Ngày 17/02, HĐQT CTCP Pin Ắc quy Miền Nam (HOSE: PAC) đã ban hành Nghị quyết về kế hoạch tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2025 vào ngày 26/04 tại TPHCM, ngày đăng ký...

SHI thuê đất chưa đúng quy định tại cụm công nghiệp Từ Liêm

Thanh tra TP. Hà Nội có thông báo kết luận thanh tra công tác quản lý quy hoạch, đất đai, trật tự xây dựng, bảo vệ môi trường tại cụm công nghiệp (CCN) Từ Liêm.

Doanh nghiệp bất động sản khu công nghiệp “hụt hơi”

Quý cuối năm 2024, các doanh nghiệp mảng bất động sản khu công nghiệp có kết quả kinh doanh đi lùi khi lợi nhuận ròng toàn ngành đạt 3,174 tỷ đồng, giảm 25% so với...

Doanh thu vượt kế hoạch, Thủy sản Thuận Phước đặt mục tiêu thận trọng năm 2025

CTCP Thủy sản và Thương mại Thuận Phước (UPCoM: THP) kỳ vọng lãi trước thuế năm 2025 trong khoảng 15-20 tỷ đồng, không thay đổi so với năm trước.

Ngành gỗ 2024: Tăng trưởng không đồng đều, lợi nhuận chia hai ngả

Năm 2024, ngành gỗ Việt Nam đạt kỷ lục xuất khẩu, nhiều doanh nghiệp "ăn nên làm ra" sau giai đoạn khó khăn, nhưng không ít cái tên vẫn bị chững lại, chật vật với...

Cảng Đoạn Xá muốn chi hơn 50 tỷ đồng thành lập công ty con

HĐQT CTCP Cảng Đoạn Xá (HNX: DXP) vừa thống nhất thông qua việc góp vốn thành lập CTCP Vận tải biển Cảng Đoạn Xá với số vốn góp dự kiến hơn 50 tỷ đồng, chiếm 75%...

API lấn sân giáo dục: Bước đi mới của doanh nghiệp bất động sản nhà APEC

Sau những biến cố liên quan đến ông Nguyễn Đỗ Lăng, CTCP Đầu tư Châu Á - Thái Bình Dương (HNX: API) bất ngờ rẽ hướng sang lĩnh vực giáo dục, đánh dấu bước chuyển...

Giải mã động lực tăng trưởng cao của Imexpharm trong năm 2025

Triển vọng tăng trưởng dài hạn của doanh nghiệp dược Việt Nam gia tăng khi có được vị thế ở phân khúc sản phẩm công nghệ cao, cạnh tranh cả ở thị trường trong và...

GELEX ra mắt website mới

Website của CTCP Tập đoàn GELEX (HOSE: GEX) (www.gelex.vn) mang phong cách hiện đại và tinh gọn, phù hợp với định hướng phát triển của thương hiệu GELEX và mục tiêu...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98