Vingroup sắp khánh thành trung tâm đào tạo bóng đá hàng đầu Đông Nam Á

09/11/2017 13:24
09-11-2017 13:24:09+07:00

Vingroup sắp khánh thành trung tâm đào tạo bóng đá hàng đầu Đông Nam Á

Ngày 20/11/2017, Quỹ Đầu tư và Phát triển Tài năng Bóng đá Việt Nam (PVF) thuộc Tập đoàn Vingroup (HOSE: VIC) sẽ chính thức khánh thành Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ có quy mô hàng đầu Đông Nam Á tại Văn Giang, Hưng Yên.

Trụ sở mới của Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ PVF tại Hưng Yên.

Vingroup đã đầu tư xây dựng và chuyển toàn bộ hoạt động ra Trung tâm Đào tạo Bóng đá PVF tại Hưng Yên. Trung tâm mới có tổng diện tích gần 22ha, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm: hệ thống sân tập và sân thi đấu hiện đại; tổ hợp khoa học thể thao và chăm sóc sức khỏe chuyên biệt; hệ thống ký túc xá tiện nghi.

Trong đó, hệ thống sân gồm 7 sân, với trọng tâm là sân thi đấu chính, quy mô 3,600 chỗ được đảm bảo những điều kiện thi đấu tốt nhất các giải đấu lớn và 6 sân tập kích thước tiêu chuẩn 11v11 với mặt cỏ được chứng nhận FIFA Quality Pro.

Đặc biệt, bên cạnh sân cỏ trong nhà đầu tiên tại Việt Nam, PVF còn được trang bị hệ thống phòng tập giả lập 360s và thiết bị PlayerTek theo dõi hiệu suất thi đấu của cầu thủ hiện đại đầu tiên tại châu Á.

PVF Hưng Yên sở hữu hệ thống 1 sân thi đấu chính và 06 sân tập kích thước tiêu chuẩn 11v11 với mặt cỏ được chứng nhận FIFA Quality Pro.

Về thể lực, nhằm góp phần khắc phục những điểm yếu về thể lực và thể hình của người Việt cũng như phục hồi chấn thương đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho các cầu thủ trẻ, Vingroup cũng đã đầu tư cho PVF Hưng Yên một tổ hợp khoa học thể thao hiện đại hàng đầu thế giới.

Về điều kiện sinh hoạt, Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF Hưng Yên cũng là đơn vị đào tạo bóng đá đầu tiên tại Việt Nam có hệ thống ký túc xá 8 tầng tiện nghi, đồng bộ với nhà ăn, hội trường, thư viện, phòng chiếu phim, các phòng học chiến thuật và các sân thể thao giải trí... Các cầu thủ được đi học văn hóa tại Vinschool với chương trình thiết kế riêng nhằm đảm bảo kiến thức, văn hóa và kỹ năng sống.

Sân thi đấu chính, quy mô 3,600 chỗ được đảm bảo những điều kiện thi đấu tốt nhất các giải đấu lớn.

Cùng với việc chuyển trụ sở ra Hưng Yên và đầu tư trọng điểm cho cơ sở vật chất, PVF sẽ có sự thay đổi vượt trội về chất lượng chuyên môn như đội ngũ huấn luyện viên và giáo trình tập luyện. Huấn luyện viên đội trẻ uy tín nhất Việt Nam hiện tại Hoàng Anh Tuấn đảm nhận vai trò Trưởng ban Huấn luyện với sự hỗ trợ của một đội ngũ hùng hậu là các huấn luyện viên và chuyên gia bóng đá trẻ đến từ Anh Quốc như Terry Robinson, Andy Preece, Steve Stennett, Jason Brown, Nick Dawes, Tom Ryan và Chris Cook.

Học viên PVF tập thể lực tại tổ hợp khoa học thể thao được trang bị những thiết bị tân tiến nhất.

Về giáo trình, các cầu thủ trẻ sẽ được đào tạo theo chương trình huấn luyện tổng hợp Blueprint do chuyên gia bóng đá danh tiếng Kevin Blackwell thiết kế theo đặc điểm và nhu cầu của PVF. Blueprint được đánh giá là giáo trình tổng hợp những thực hành tốt nhất thế giới hiện nay, và sẽ được cập nhật liên tục để luôn đảm bảo bám sát bóng đá thế giới.

Phát biểu về quy mô, tầm vóc và sự thay đổi mang tính chất bước ngoặt của PVF, ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ Đầu tư và Phát triền Tài năng Bóng đá Việt Nam khẳng định: “Với chiến lược đầu tư toàn diện và tổng lực cho PVF, Vingroup một lần nữa khẳng định tôn chỉ mục đích của Quỹ là không xây dựng đội bóng thi đấu các giải chuyên nghiệp mà sẽ tiếp tục theo đuổi con đường phát triển bóng đá trẻ, nhằm góp phần đào tạo ra các thế hệ cầu thủ tài năng và tâm huyết cho bóng đá Việt Nam, tiến tới mục tiêu nâng tầm bóng đá nước nhà tiệm cận đẳng cấp thế giới trong tương lai gần”.

Thái Hương

Fili





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cả nước đón 8 triệu lượt khách du lịch trong đợt nghỉ lễ 30/4-1/5

Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5 (từ 27/4 đến 1/5), ngành du lịch ước phục vụ khoảng 8 triệu lượt khách, tăng 14.2% so với cùng kỳ năm 2023.

Bất ngờ với giá cua biển Cà Mau dịp lễ 30-4 và 1-5

Nhiều hộ nuôi ở Cà Mau vẫn "bỏ túi" tiền triệu dù giá cua biển chỉ tăng nhẹ vào dịp lễ

Các dịch vụ đi lại, lưu trú, ăn uống dịp nghỉ lễ 30-4 gây áp lực lên mặt bằng giá

Bộ Tài chính cho biết công tác điều hành giá thời gian tới sẽ đối mặt với một số áp lực, do đó cần sự chủ động, linh hoạt để ứng phó

Nghỉ lễ dài ở TP HCM, người dân đi đâu để "giải nhiệt"?

Người dân hoặc du khách từ các địa phương có thể tới những địa điểm "trốn nóng" ở TP HCM trong dịp lễ 30-4.

Thực phẩm chức năng "công nghệ xô chậu" lại quảng cáo... "chữa bách bệnh"

Thời gian tới, Sở An toàn Thực phẩm TP HCM sẽ tăng cường kiểm tra các hoạt động sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng trên địa bàn.

Shopee, Lazada, TikTok kiếm nghìn tỷ tại Việt Nam nhờ phục vụ chị em

Tổng doanh thu bán lẻ 5 sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop Quý 1/2024 đạt hơn 71.000 tỷ đồng, trong đó phần không nhỏ tới từ các món...

Vé máy bay dịp lễ 30-4, 1-5 đang cạn nhanh

Các chuyến bay từ Hà Nội, TP HCM đến địa phương vào thời gian bắt đầu kỳ nghỉ 30-4, 1-5 đã bán từ 75-100% số vé, tính chất di chuyển "lệch đầu" thể hiện rõ nét

Giám đốc Nhã Nam: Không chỉ là lời xin lỗi “nhã nhặn”!

Sau 9 năm gắn bó, ngày 16/4, tiến sĩ Đặng Hoàng Giang thông báo dừng hợp tác với Nhà xuất bản Nhã Nam. Qua 2 ngày giữ im lặng trước cơn bão dư luận, rạng sáng 18/4...

Giá vé bay cao ngất ngưởng, người dân chọn du lịch bằng xe cá nhân

Vé máy bay giá cao chót vót, một số chặng ngắn của ngành đường sắt “khan vé” đã khiến nhiều người dân lựa chọn đi du lịch bằng xe cá nhân nhằm tiết giảm chi phí.

Đường bay nào đang 'sốt' vé dịp nghỉ 30/4-1/5?

Các chặng bay xuất phát từ Hà Nội và TPHCM đi các điểm du lịch như Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng, Côn Đảo, Phú Quốc, Quy Nhơn, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, tỷ lệ...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98