Ngọc Trinh - ‘Con át chủ bài’ của ngành Kinh doanh online

26/02/2019 15:00
26-02-2019 15:00:00+07:00

Dịch vụ

Ngọc Trinh - ‘Con át chủ bài’ của ngành Kinh doanh online

Từ một 'Nữ hoàng nội y' sexy bậc nhất làng giải trí Việt, giờ đây, Ngọc Trinh trở thành “con át chủ bài” của ngành kinh doanh online khi nắm quyền điều hành công ty được định giá gần 140 tỷ đồng.

Công ty được nhắc đến đó là CTCP Thương mại vẻ đẹp thảo mộc Toàn cầu (GHB Corporation). Và con số chính xác là 137,662,202,960 đồng được đánh giá theo doanh số bán hàng, tài sản, giá trị thương hiệu và tiềm năng phát triển… và được định giá bởi doanh nghiệp có thẩm quyền Nhà nước.

GHB Corporation là công ty nhập khẩu và phân phối chính ngạch các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng, hiệu quả, an toàn cho sức khỏe. Đây cũng là công ty có hệ thống phân phối sản phẩm online lớn hàng đầu hiện tại, phủ sóng 64 tỉnh thành, hơn 25 quốc gia và tới nay đã có hơn 1,000 thành viên (số lượng thành viên kênh phân phối online lớn hàng đầu hiện nay), trong số đó có những quốc gia đòi hỏi cực kỳ khắt khe về chất lượng sản phẩm cũng như thị hiếu cao của người tiêu dùng như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc... GHB sở hữu những sản phẩm hot và được chị em săn đón hàng đầu. Đây chắc hẳn sẽ là một áp lực vô cùng lớn đối với Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, ngay từ khi đảm nhiệm vị trí CEO của GHB Corporation, Ngọc Trinh đã khiến tất cả các thành viên khâm phục bằng tài năng lãnh đạo của cô và bằng những bước đi thông minh, đầy sắc sảo. Ngọc Trinh cùng GHB liên tục có những hoạt động tích cực trong việc đào tạo thành viên, khích lệ và thưởng xứng đáng cho những đóng góp của mọi thành viên trong kênh như thưởng định kỳ. Nhìn lại toàn bộ những thành tích của kênh và cụ thể hơn là số thưởng đối với mỗi thành viên trong kênh do hiệu quả công việc tốt hơn để thấy sự phát triển và gia tăng doanh số hàng tháng của GHB Corporation.

Theo đó, chỉ trong chuỗi sự kiện Racing - Hội nghị tri ân kênh phân phối kéo dài 3 ngày 2 đêm tại Resort 5 sao ở Đà Nẵng với dàn celeb “khủng” như Noo Phước Thịnh, Mai Thu Huyền, Trương Quỳnh Anh, Lã Thanh Huyền, Phan Minh Huyền... Ngọc Trinh đã bạo tay chi 5 tỷ đồng. Tại sự kiện, GHB đã trao thưởng cho các cá nhân, kênh phân phối xuất sắc và trao giải cho các thí sinh trong cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019 lên đến hơn 2 tỷ đồng.

Đồng thời, sự kiện có sự hiện diện của Ông Phạm Đình Vũ - Chánh Văn phòng VCCI (Phòng thương mại công nghiệp Việt Nam) cho thấy sự quan tâm của nhà nước đối với hoạt động kinh doanh online hiện nay. Ông Phạm Đình Vũ đánh giá cao những đóng góp tích cực từ hoạt động kinh doanh của phía công ty GHB nói riêng và kinh doanh trong lĩnh vực online nói chung. Ông đánh giá cao việc kinh doanh theo hình thức đội nhóm, kênh phân phối, chú trọng lợi ích về lâu về dài không xem cái lợi trước mắt là trên hết.

Theo một nguồn tin thân cận, trong thời gian gần 5 tháng làm CEO cùng với ê-kip, Ngọc Trinh đã chứng minh được tài năng thông qua kết quả đáng ngưỡng mộ: Doanh số bình quân hàng tháng đạt ngưỡng 30 tỷ đồng và từ hơn 500 thành viên, đến nay, doanh nghiệp của cô đã lên tới gần 2,000 thành viên và đang tiếp tục được mở rộng.

Ngọc Trinh ngày càng khẳng định “sắc đẹp” cả về hình thức lẫn tâm hồn khi bản thân cô cũng như công ty GHB liên tục tài trợ nhiều chương trình thiện nguyện, những hoạt động ý nghĩa đến tận tay những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Và Ngọc Trinh cũng khá bất ngờ khi số người theo dõi mình trên mạng xã hội ngày càng tăng, lên đến 2,003,768 lượt theo dõi.

Bên cạnh đó, công ty của "Nữ hoàng nội y" được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Sắp tới, GHB sẽ mở rộng đầu tư trong năm 2019 này. Dự kiến ra mắt nhiều sản phẩm mới và mục tiêu năm 2019 của GHB là tăng trưởng lên 5000 thành viên trên 40 quốc gia và đạt doanh số ngưỡng kỳ vọng là 700 tỷ đồng.

Mới đây không lâu, Ngọc Trinh đã đầu tư nhà hàng hầm rượu sang trọng hàng đầu Sài Thành. Và bộ phim có sự tham gia của người đẹp mang tên Vu quy đại náo công chiếu vào ngày 20/02/2019 cũng được đánh giá cao.

Mai Ngọc

FILI





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đại gia Trung Quốc đầu tư 450 triệu USD xây nhà máy sản xuất pin điện mặt trời tại Nghệ An

Hainan Drinda - nhà sản xuất tấm quang điện tái tạo từ Trung Quốc, sẽ xây nhà máy sản xuất pin mặt trời 450 triệu USD tại Khu công nghiệp Hoàng Mai II (Nghệ An).

Doanh nhân Việt kể chuyện bán gạo ST25, thanh long... tại Mỹ

Kinh nghiệm từ xuất khẩu thanh long, gạo ST25... được chia sẻ như bài học cho doanh nghiệp xuất khẩu nông sản Việt vào thị trường Mỹ, nơi đang tăng trưởng 20%/năm.

Rủi ro hợp đồng trường quốc tế

Để lấy kinh phí hoạt động, nhiều trường tư thục, trường quốc tế thực hiện chiêu sinh theo hình thức ký hợp đồng vay với phụ huynh và rủi ro phát sinh từ đây.

Điều gì làm nên những khoản đầu tư thành công?

Đầu tư thành công lớn nhất của bạn là gì? Có thể đó là cổ phiếu của một công ty siêu khủng mà bạn mua từ thời nó còn là một công ty startup; Có thể là việc bạn tham...

Ưu tiên đầu tư của các thế hệ tại Mỹ

Các thế hệ khác nhau lớn lên với những giá trị và thực trạng kinh tế khác nhau, khiến sở thích đầu tư của mỗi thế hệ cũng khác nhau.

Crocs - "phát minh tồi tệ nhất của nhân loại" mang về hàng tỷ USD

Được bán ở hơn 85 quốc gia, những đôi dép Crocs đã thành công trong việc phát triển một cộng đồng thực sự xung quanh chúng.

Nghề 'độc' kiếm bộn tiền: Nấu chảy rác thải để lấy vàng

Rác điện tử đang là mỏ vàng. Nhiều quốc gia trên thế giới nỗ lực chiết xuất vàng từ các bảng mạch đã qua sử dụng và rác điện tử.

Từ 1688 đến SaboMall - Cơ hội kinh doanh không giới hạn cho doanh nghiệp Việt

Sức mạnh của hợp tác quốc tế và vai trò tháo gỡ mọi giới hạn địa lý của công nghệ 4.0 đang tạo ra ảnh hưởng tích cực và rõ rệt lên chính những nhà bán hàng tại Việt...

Bán bỉm, tã, sữa... online thu 3,09 nghìn tỉ đồng trong 3 tháng

Chỉ kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử, ngành hàng mẹ và bé chuyên bán bỉm, tã, sữa đạt doanh thu 3,09 nghìn tỉ đồng trong 3 tháng cuối năm 2023.

Hơn 105.000 shop rời sàn, thương mại điện tử vẫn tăng trưởng kỷ lục

Với 2,2 tỉ đơn vị sản phẩm được bán ra trong năm 2023, tổng doanh thu 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam tăng mạnh nhất trong 3 năm trở lại đây và tăng...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98