×
vietstock logo

VietstockFinance

{{totalPaging}} tin

Tin bài

Tất cả

Novaland sẽ giới thiệu 4,500 sản phẩm trong năm 2019

29/04/2019 13:302

Novaland sẽ giới thiệu 4,500 sản phẩm trong năm 2019

Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2019 của CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (HOSE: NVL), các cổ đông đã thông qua kết quả kinh doanh năm 2018 với doanh thu thuần đạt 15,290 tỷ đồng, tăng 31% so với năm 2017. Lợi nhuận sau thuế đạt 3,267 tỷ đồng, tăng 58% so với năm 2017.

* Novaland hiện có quỹ đất 2,700 ha, bất động sản nghỉ dưỡng chiếm 75%

ĐHĐCĐ thường niên 2019 của NVL sáng ngày 26/04/2019

Tập đoàn cũng công bố kế hoạch năm 2019 với doanh thu dự kiến 18,000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 3,300 tỷ đồng, lần lượt tăng 17.7% và 0.7% so với kết quả thực hiện ở năm 2018. Bên cạnh đó, NVL cũng trình Đại hội kế hoạch bổ sung các ngành nghề liên quan đến dịch vụ du lịch, vui chơi giải trí, hoạt động văn hóa nghệ thuật và đầu tư cơ sở hạ tầng kỹ thuật.

Trong khuôn khổ Đại hội, đại diện NVL cũng đã trình ĐHĐCĐ chiến lược phát triển giai đoạn 2019 – 2023. Theo đó, NVL tiếp tục triển khai chiến lược phát triển giai đoạn 2, tập trung vào phân khúc trung và cao cấp, gồm bất động sản để ở, đô thị vệ tinh và đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí.

Tổng quỹ đất hiện có của NVL khoảng 2,700 ha, trong đó nhóm bất động sản nhà ở chiếm khoảng 25%, nhóm BĐS du lịch nghỉ dưỡng chiếm khoảng 75%. Do đó, kế hoạch kinh doanh giai đoạn tới cũng có thể được nắn chỉnh và mở rộng theo nguồn quỹ đất này cũng như nhu cầu của thị trường.

Ở mảng bất động sản nhà ở, NVL tiếp tục tập trung phát triển tại thị trường TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. Dự kiến năm 2019, NVL sẽ giới thiệu khoảng 4,500 sản phẩm căn hộ, nhà phố, biệt thự… và nỗ lực bàn giao khoảng 5,900 sản phẩm.

Ở mảng bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, NVL đã và đang ra mắt 03 thương hiệu gồm NovaHills, NovaBeach và NovaWorld với khoảng 2,000 sản phẩm.

Ông Bùi Xuân Huy – Tổng Giám Đốc chia sẻ: “Trước cơ hội của ngành du lịch và thị trường bất động sản, chúng tôi đang nỗ lực định hình xu hướng mới, nhu cầu mới trong đầu tư và nâng cao giá trị đầu tư cho khách hàng của mình. Mục tiêu của Tập đoàn là phối hợp với các nhà tư vấn, các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để tạo ra những điểm đến tuyệt hảo cho khách du lịch nội địa và quốc tế”.

Đồng thời, để dòng vốn nhà đầu tư sinh lời lâu dài dựa trên nguồn du khách đến và trở lại các khu du lịch thường xuyên, chúng tôi xây dựng một chuỗi dịch vụ liên kết hỗ trợ, qua đó sẽ hình thành nên hệ sinh thái dịch vụ du lịch NovaTourism. Không chỉ vậy, chúng tôi đã mời các nhà tư vấn danh tiếng quốc tế như BCG, Mc Kinsey… cùng các địa phương thảo luận, nghiên cứu để cùng nhau xây dựng chiến lược phát triển du lịch, tạo thành những điểm đến cho du khách trong và ngoài nước. Việc này góp phần cho sự phát triển mang tính bền vững của doanh nghiệp và cả xã hội”

Trong thời gian tới, NVL cũng phân kỳ triển khai dự án NovaWorld Mekong. Dự án được phát triển song hành với đường cao tốc TP.HCM – Mỹ Thuận – Cần Thơ. NVL cũng đang hợp tác cùng Tập đoàn tư vấn The Boston Consulting Group (BCG), Ngân hàng Quân đội và UBND TP.Cần Thơ cũng như làm việc với đại diện các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) để đề ra chiến lược “Phát triển du lịch ĐBSCL thích ứng biến đổi khí hậu”.

Dự án trên có mục tiêu hoạch định và triển khai chiến lược kết nối và phát triển du lịch cho 13 tỉnh, thành khu vực ĐBSCL, trong đó TP.Cần Thơ đóng vai trò trung tâm. Đây là dự án có ý nghĩa xã hội rất lớn giúp thay đổi cách nhìn về du lịch ĐBSCL, tạo ra rất nhiều công ăn việc làm mới, giúp nhiều địa phương thích ứng với tình trạng biến đổi khí hậu.

Trong một tương lai gần, NVL tiếp tục phát triển mạnh các loại hình bất động sản bên cạnh việc phát triển du lịch và hạ tầng để hỗ trợ cho việc phát triển bất động sản. Tương lai xa, NVL sẽ tiếp cận đầu tư tài chính và phát triển các loại hình tài chính.

FILI

Về đầu trang