IR Awards 2020: Bình chọn ngay – Trúng thưởng lớn

26/06/2020 10:00
26-06-2020 10:00:00+07:00

IR Awards 2020: Bình chọn ngay – Trúng thưởng lớn

Khi tham gia bình chọn Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được Nhà đầu tư yêu thích nhất năm 2020, nhà đầu tư sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn từ Chương trình IR Awards 2020.

Website của chương trình: https://ir.vietstock.vn

Ngày 25/06, Chương trình IR Awards 2020 do Vietstock và Tạp chí Tài chính và Cuộc sống đồng tổ chức đã chính thức mở hệ thống bình chọn IR dành cho cộng đồng nhà đầu tư.

Cụ thể, nhà đầu tư sẽ tham gia bình chọn dựa vào mức độ hài lòng của bản thân đối với hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR – Investor Relation) của 45 doanh nghiệp niêm yết lọt vào  vòng bình chọn này. Các tiêu chí bao gồm:

  1. Bạn đánh giá doanh nghiệp công bố thông tin minh bạch, chủ động và kịp thời; website IR của doanh nghiệp hữu ích và dễ sử dụng; bạn có thể dễ dàng thu thập được thông tin về doanh nghiệp từ các phương tiện truyền thông đại chúng.
  2. Số liệu tài chính và các tài liệu cổ đông khác đáng tin cậy và có giá trị tham khảo tốt cho các quyết định đầu tư của bạn. Ban lãnh đạo uy tín, tạo được niềm tin với bạn.
  3. Bạn đánh giá cao về hoạt động quan hệ nhà đầu tư đại chúng của doanh nghiệp.
  4. Thời gian đánh giá hoạt động IR: Từ 01/05/2019 đến 30/04/2020.

Mỗi nhà đầu tư chỉ được tham gia bình chọn 1 lần duy nhất, bình chọn tối đa 3 doanh nghiệp trong mỗi nhóm vốn hóa (Large Cap, Mid Cap, Small & Micro Cap).

Những nhà đầu tư bình chọn sát nhất với kết quả chung cuộc sẽ may mắn được nhận các giải thưởng hấp dẫn của Chương trình.

Bên cạnh mở Bình chọn IR cho cộng đồng các nhà đầu tư, Chương trình đồng thời cũng mở hệ thống đánh giá IR dành cho các định chế tài chính. Năm 2020, Chương trình ghi nhận sự đồng hành của 28 định chế tài chính, là các công ty quản lý quỹ và công ty chứng khoán uy tín trong và ngoài nước đang hoạt động trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Thông qua 2 hạng mục Bình chọn IR, IR Awards 2020 sẽ vinh danh Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được Nhà đầu tư yêu thích nhất năm 2020Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được Định chế Tài chính đánh giá cao nhất năm 2020.

Trải qua 10 năm đồng hành cùng thị trường chứng khoán Việt Nam, IR Awards đã trở thành sự kiện thường niên quen thuộc, là cầu nối giữa doanh nghiệp và cộng đồng đầu tư. Đây là nơi để nhà đầu tư, giới chuyên gia thể hiện quan điểm của mình đối với các hoạt động IR của doanh nghiệp và cũng là thước đo để các doanh nghiệp đo lường mức độ quan tâm của nhà đầu tư đối với mình, cùng hướng tới mục tiêu chung đó là một thị trường chứng khoán minh bạch và công bằng.

Kênh thông tin chính thức: Website Chương trình (https://ir.vietstock.vn), website của Hiệp hội Các Nhà quản trị tài chính Việt Nam (www.vafe.org.vn), Tạp chí điện tử Tài chính và Cuộc sống (www.fili.vn) và cổng thông tin tài chính trực tuyến Vietstock (www.vietstock.vn).

IR AWARDS 2020

FiLi







TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 19/03

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

19/03: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay.

Cổ phiếu xây dựng, bất động sản sàn HNX hút tiền

Thanh khoản suy giảm nhẹ trong tuần 11 - 15/03, dòng tiền có sự phân hóa cục bộ trên từng sàn niêm yết.

Theo dấu dòng tiền cá mập 18/03: Tự doanh và khối ngoại giao dịch trái chiều

Phiên giao dịch ngày 18/03, trong khi tự doanh công ty chứng khoán mua ròng 1,329 tỷ đồng thì khối ngoại bán ròng gần 987 tỷ đồng.

Cổ phiếu SAV vào danh sách không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ

Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM (HOSE) bổ sung cổ phiếu của CTCP Hợp tác Kinh tế và Xuất nhập khẩu Savimex (Savimex, HOSE: SAV) vào danh sách chứng khoán không đủ...

Tầm soát sức khỏe các cổ phiếu ngân hàng sau 2 tuần điều chỉnh

Dù đã có một số mã cổ phiếu ngân hàng hồi phục trong tuần vừa qua nhưng phần lớn các cổ phiếu đã trải qua 2 tuần điều chỉnh. Đây cũng là thời điểm để nhà đầu tư cần...

Lỗ lũy kế, cổ phiếu HVX bị đưa vào diện cảnh báo

Ngày 15/03, Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM (HOSE) quyết định đưa cổ phiếu của CTCP Xi măng VICEM Hải Vân (HOSE: HVX) vào diện cảnh báo từ ngày 22/03.

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu tuần 18/03

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

Mách bạn “tip” đầu tư chứng khoán nhận ngay “lãi” lên tới 6 triệu đồng

“Giao dịch chứng khoán càng nhiều tốn phí càng nhiều?” là chủ đề được nhiều nhà đầu tư chứng khoán quan tâm. Các chương trình ưu đãi và hoàn phí trên ứng dụng KB...

18/03: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Điểm lại các tin tức nổi bật trong những ngày cuối tuần qua: Khánh Hòa kiểm tra toàn bộ dự án liên quan Tập đoàn Phúc Sơn; Đề xuất hạn chế mua bán vàng miếng bằng...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98