Căn hộ độc bản - khẳng định chất sống thượng lưu ngay trung tâm quận 7

14/12/2021 08:00
14-12-2021 08:00:00+07:00

Dịch vụ 

Căn hộ độc bản - khẳng định chất sống thượng lưu ngay trung tâm quận 7

Phát triển dòng căn hộ độc bản ghi đậm dấu ấn cá nhân gia chủ, The Peak Garden trở thành “toạ độ vàng" của giới thượng lưu Sài thành.

Giới nhà giàu hiện nay chuộng những căn hộ thể hiện cá tính gia chủ qua từng ngóc ngách với thiết kế riêng biệt, phá vỡ những quy tắc xưa cũ “trăm căn như một” của các tòa tháp căn hộ cao tầng.

Từ trước đến nay, hầu hết các khu đô thị phức hợp giữa lòng thành phố thường gắn liền với loại hình căn hộ đồng bộ, thiết kế rập khuôn, diện tích tương đương. Theo thời gian, cả chủ mua ở lẫn nhà đầu tư cho thuê đều không còn thỏa mãn với những kiểu thiết kế cũ.

Đặc biệt, với các gia chủ giàu có giới thượng lưu, họ thường có tiêu chuẩn sống cao, đòi hỏi nơi an cư không chỉ là chốn trở về mỗi ngày mà còn là nơi thể hiện cá tính riêng, gu thẩm mỹ, phong cách cá nhân và đẳng cấp. Thêm vào đó, loại hình này thường là “hàng hiếm” với số lượng giới hạn, hội tụ nhiều ưu điểm, tiềm năng sinh lời cao.

Christ Tran, một Việt kiều Mỹ trở về Việt Nam sinh sống và làm việc từ 2019, cho biết trước đây thường thuê những căn penthouse sang trọng với vị trí đắc địa, nằm trên đỉnh của các tòa tháp cao tầng xa hoa. Tuy nhiên, đây đều là những căn được thiết kế sẵn với nội thất đủ đầy. Với người có yêu cầu cao về nơi ở và phong cách sống, căn penthouse cũ đã không còn đủ thỏa mãn và ưng ý.

Christ không đòi hỏi diện tích quá rộng, tuy nhiên căn hộ phải toát lên phong thái, cá tính riêng của gia chủ. Ông mong muốn tìm mua dòng căn hộ độc bản có diện tích vừa đủ, quy hoạch hợp lý, hài hòa để có thể thỏa sức sáng tạo, tự thiết kế nên không gian sống độc nhất vô nhị và đậm “chất Christ”.

Giới thượng lưu đòi hỏi nơi an cư thể hiện cá tính riêng, gu thẩm mỹ, phong cách cá nhân và đẳng cấp

Không riêng gì Christ Tran, nhiều người nước ngoài sau khi trở lại Việt Nam làm việc có nhu cầu thay đổi chỗ ở. Họ đòi hỏi nhiều hơn một căn nhà với đầy đủ tiện nghi, vị trí đắc địa. Nơi đó phải mang sự độc đáo, không hòa lẫn với thị trường căn hộ vốn đã bão hòa tại TP HCM.

Đúng như những gì ông David Jackson, CEO Colliers Vietnam từng nhận định cách đây không lâu, khi nhu cầu về chất lượng sống tăng lên, người dân sẽ có xu hướng chuyển đến sinh sống ở nơi có thể cung cấp hệ thống chăm sóc sức khỏe tốt nhất, môi trường lành mạnh, trong xanh với toàn bộ những tiện ích cần thiết ngay ngưỡng cửa, sẵn sàng hỗ trợ họ khi cần mà vẫn phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, sang trọng và đẳng cấp.

Tuy vừa trải qua một năm kinh tế khá ảm đạm, nhưng thị trường địa ốc trong nước vẫn sôi nổi với hàng loạt phân khúc ăn khách, chủ đầu tư liên tục bung hàng ngay ngưỡng bình thường mới.

Trong đó, The Peak Garden được đánh giá là “đối thủ đáng gờm” khi không chỉ mang đến không gian sống chuẩn quốc tế mà còn đáp ứng được cả nhu cầu thể hiện chất riêng của các gia chủ thượng lưu. Tọa lạc cung đường triệu đô Nguyễn Lương Bằng, tâm điểm của khu vực “màu mỡ” Nam Sài Gòn, cư dân của The Peak Garden có thể nhanh chóng kết nối với trung tâm thành phố chỉ với 10 phút đi xe. Vây quanh khuôn viên dự án là hàng loạt tiện ích thiết yếu, đẳng cấp quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu từ office, giáo dục, ngân hàng, thể thao, thương mại, giải trí, sức khỏe, y tế…

Yếu tố riêng tư, an ninh được chú trọng tại The Peak Garden

Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát đặc biệt chú trọng yếu tố riêng tư, an ninh, an toàn khi bố trí các sản phẩm rộng rãi, riêng biệt, thỏa mãn yếu tố “quiet luxury” với cảm giác sang trọng, đẳng cấp đi kèm với sự độc nhất, mang dấu ấn riêng của các gia chủ thượng lưu. Với những biệt thự trên không tại The Peak Garden, số lượng giới hạn chỉ 16 căn duy nhất, dành cho những người có gu và có tầm. Việc sở hữu hồ bơi và sân vườn riêng biệt sẽ giúp cho các chủ nhân danh thế được tận hưởng không gian thư giãn biệt lập và đẳng cấp.

Bên cạnh đó, hành lang xanh 4 lớp xây dựng theo phương thẳng đứng cũng góp phần mang lại không gian xanh mát cho khu căn hộ cao cấp, cho cảm giác nghỉ dưỡng tại gia, là lực đẩy gia tăng các giá trị sống, đầu tư và tiện ích. Yếu tố thiên nhiên và con người được pha trộn hài hòa sẽ bổ trợ cho đời sống tinh thần, tạo môi trường, điều kiện phát triển thuận lợi cho cả gia đình.

Bên cạnh những yếu tố ngoại cảnh, để chủ nhân căn hộ độc bản tại The Peak Garden có thể sống trọn vẹn từng khoảnh khắc, thỏa mãn mọi giác quan, các thiết bị thanh lọc không khí, sơn kháng khuẩn, đèn bàn khử trùng UV-C và hệ thống lọc nước tại nguồn… đều được trang bị sẵn.

Đi kèm theo đó là hệ sinh thái thông minh smart home, smart parking, smart app... được tích hợp đầy đủ, mang lại giá trị sống đích thực, thời thượng và sang trọng… cho chủ sở hữu cảm giác như đang du lịch tại resort 5 sao đẳng cấp tại nhà mỗi ngày mà không cần phải đi đâu xa.

Chuỗi officetel The Peak Garden được giới chuyên gia, đầu tư săn đón nhờ chính sách thanh toán “nhẹ như mây”

Bên cạnh những lợi thế trên, căn hộ độc bản cũng cần đáp ứng giá trị về mặt kinh tế. Bài toán thu chi cũng được chủ đầu tư chú trọng, đặc biệt là dòng phân khúc căn hộ dịch vụ - văn phòng officetel… The Peak Garden đang là một trong như chuỗi officetel được giới chuyên gia, đầu tư săn đón nhờ chính sách thanh toán “nhẹ như mây”. Với mức giá chỉ từ 1.8 tỷ đồng/căn, nhà đầu tư có thể thoải mái chi trả hàng tháng chỉ 1% tổng giá trị nhà cho đến ngày nhận nhà; tương đương khoảng từ 18 triệu đồng/tháng, giúp tối ưu hóa ngân sách cho các nhà đầu tư địa ốc trong thời bình thường mới.

Mới đây, ngày 11/12/2021, chủ đầu tư đã chính thức khởi công xây dựng dự án. Trong đó, tổng thầu xây dựng - Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là nhà thầu chính thi công phần thô và hoàn thiện khu nhà ở cao tầng, với thời gian thi công trong vòng 25 tháng, đây là cơ sở then chốt để đảm bảo bàn giao đến khách hàng những sản phẩm chất lượng và đảm bảo tiến độ. Cùng các đơn vị tư vấn quy hoạch, kiến trúc - Dinh Phát, đơn vị tư vấn cảnh quan - Ong&Ong, đơn vị tư vấn giám sát - Apave…

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Kim Oanh Group làm khu dân cư hơn tỷ USD tại Bình Dương

UBND tỉnh Bình Dương ngày 17/04 trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư và chủ đầu tư dự án Một Thế Giới (tên thương mại The One World, tên trước đây là khu...

Quốc Cường Gia Lai nói gì về vụ bán ‘hụt’ dự án gần 100 ha cho Vạn Thịnh Phát?

Trước khi thanh toán 2.882 tỷ đồng, doanh nghiệp liên quan đến Vạn Thịnh Phát đã giữ của Quốc Cường Gia Lai 301 sổ hồng và 147 thoả thuận bồi thường với tổng diện...

Liên danh nhóm công ty của Eurowindow Holding muốn làm khu đô thị gần 6.3 ngàn tỷ tại Nghệ An

Theo kết quả mở biên bản hồ sơ đăng ký thực hiện dự án khu đô thị Nghi Liên của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nghệ An ngày 17/04, liên danh Công ty TNHH Thăng Long và...

Bình Định gọi đầu tư khu du lịch ven biển hơn 4.3 ngàn tỷ

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định ngày 17/04 công bố kêu gọi đầu tư khu du lịch Tân Thanh có tổng vốn đầu tư hơn 4.3 ngàn tỷ.

Chạm đến lối sống hoàn mỹ với Vung Tau Centre Point

Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội hiện đại, các dịch vụ giải trí xuất hiện ngày càng nhiều hơn, áp lực cuộc sống cũng tăng lên, nhu cầu về ngôi nhà thứ...

Công trình chỉ 3,8 tỷ nhưng sai phạm hơn 1 tỷ đồng

Thanh tra tỉnh Quảng Ngãi đã ban hành quyết định thu hồi số tiền sai phạm hơn 1 tỷ đồng nộp vào ngân sách, đồng thời kiến nghị khởi tố, chuyển hồ sơ vụ việc dự án...

Đầu tư shophouse sinh lợi ngay với số vốn chỉ từ 3.9 tỷ đồng

Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.

Quảng Nam rà soát các dự án liên quan đến Tập đoàn Thuận An

UBND tỉnh Quảng Nam chỉ đạo rà soát các công trình, dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh có liên quan đến CTCP Tập đoàn Thuận An.

Cần Thơ: Gỡ vướng khai thác nguồn lực đất công

Đất công là một nguồn lực quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội. Thời gian qua, Cần Thơ đã có nhiều nỗ lực trong quản lý, sử dụng và khai thác nguồn lực...

An Gia (AGG) cơ bản hoàn thiện pháp lý dự án The Gió Riverside

Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang...

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98