Quả ngọt từ cú bắt tay giữa VIB và The Masked Singer Vietnam

21/11/2022 10:00
21-11-2022 10:00:00+07:00

Dịch vụ 

Quả ngọt từ cú bắt tay giữa VIB và The Masked Singer Vietnam

VIB thành công trong việc mang các dòng thẻ tín dụng cùng hình ảnh về một ngân hàng sáng tạo, chuyên nghiệp, hiện đại đến hàng triệu khán giả Việt Nam qua The Masked Singer Vietnam.

Dấu ấn này thể hiện rõ nét sau The Masked Singer All-Star Concert 2022, diễn ra ngày 19/11. Chương trình thu hút hàng triệu khán giả tham dự trực tiếp tại Sân vận động Phú Thọ (TP.HCM) và qua truyền hình, các nền tảng số.

VIB ghi đậm dấu ấn thương hiệu tại The Masked Singer Vietnam

Hàng chục nghìn khán giả trực tiếp hòa mình, giúp đêm diễn trở thành một trong những chương trình ấn tượng nhất năm nay. Concert tụ hội đầy đủ cảm xúc thăng hoa đến từ các màn trình diễn đỉnh cao, tiết mục dàn dựng công phu, sân khấu hoành tráng và cảm xúc vỡ òa khi tìm ra người sở hữu Chiếc Mặt Nạ Vàng.

Ca sĩ Ngọc Mai với hình tượng O Sen - giọng ca nội lực với sự biến hóa linh hoạt và đầy bất ngờ trên sân khấu, đã giành giải Quán quân của gameshow năm nay.

Đại diện VIB trao giải Mặt Nạ Vàng cho ca sĩ Ngọc Mai - Quán quân chương trình

Với sự cống hiến hết mình trong suốt chương trình, cả 15 nghệ sĩ tham gia The Masked Singer Vietnam đều nhận được sự yêu mến và trân trọng của hàng triệu khán giả.

Đồng hành và trở thành một phần không thể tách rời của chương trình, VIB là cái tên được nhắc đến thường xuyên với thông điệp "Dẫn đầu xu thế thẻ". Tuy không phải là ngân hàng đầu tiên làm thương hiệu bằng âm nhạc, nhưng điểm đặc biệt của VIB là sự độc đáo, ghi lại dấu ấn rõ nét trong lòng khán giả.

Sau khi trao giải quán quân trên sóng trực tiếp, bà Trần Thu Hương - Giám đốc Chiến lược kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ, đại diện cho nhà tài trợ chính VIB cho biết: "Đi suốt chặng đường tạo nên một The Masked Singer Vietnam công phu, hoành tráng và được yêu thích nhất hiện nay, tập thể hơn 10,000 người tại VIB đã vô cùng hân hoan và hạnh phúc khi mỗi ngày chứng kiến công sức của cả một tập thể đã được đón nhận nồng nhiệt. Hình ảnh về một VIB dẫn đầu, sáng tạo, chuyên nghiệp và hiện đại đã ghi đậm dấu ấn trong hàng triệu khán giả Việt Nam".

Xuất phát điểm là đơn vị đồng hành chính của The Masked Singer Vietnam, VIB có sự đồng điệu với nhà sản xuất Vie Channel & VieON về quan điểm sáng tạo, nghiêm túc đầu tư vào từng sản phẩm, dịch vụ, lấy sự hài lòng của khách hàng, khán giả làm thước đo về chất lượng.

Các mascot được yêu thích xuyên suốt hành trình 4 tháng qua

Cùng với ban tổ chức, nhà tài trợ chính VIB đã lan tỏa rộng khắp các hoạt động của The Masked Singer Vietnam. Nhờ vậy, chương trình đã đạt kỷ lục hơn một tỷ lượt xem trên các nền tảng, có lượt theo dõi nhiều nhất năm và đứng vị trí hàng đầu trên YouTube, Facebook, Tiktok... Điều này đến từ sự đầu tư nghiêm túc và tâm huyết của nhà sản xuất cũng như VIB.

Ở một chương trình chú trọng tính nghệ thuật, đan xen với sự sáng tạo như The Masked Singer Vietnam, biên độ người xem mở rộng từ GenZ tới Millennials và Gen X. Đây tiếp tục là lợi thế của VIB khi gần như hơn 4 triệu khách hàng của nhà băng này đều có thể tận hưởng giá trị mà chương trình đem lại. VIB tích cực và chủ động triển khai nhiều chương trình tương tác hấp dẫn như tặng quà cho người hâm mộ, tặng vé tham gia concert, góp phần lan tỏa sức nóng của chương trình.

Xuất hiện dưới hình tượng mascot đặc trưng, các dòng thẻ tín dụng của VIB đã trở thành một phần không thể thiếu của chương trình, cung cấp cho khán giả những kiến thức tài chính hữu ích. Thương hiệu VIB tại gameshow này đã góp phần trẻ hóa hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng từng biết tới. Qua đó, VIB đã rất thành công trong việc lan tỏa hình ảnh hiện đại, sáng tạo và trẻ trung, khẳng định vị thế ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Toàn cảnh đêm nhạc ngày 19/11

Đại diện ngân hàng nhấn mạnh, hơn 4 tháng qua đi, chương trình đã kết thúc trọn vẹn với đầy đủ cảm xúc dành cho mọi người. VIB và Vie Channel, VieON đã có một hành trình hợp tác thành công với dấu ấn thương hiệu đậm nét tại gameshow âm nhạc hoành tráng bậc nhất Việt Nam. 

FILI





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Dịch vụ Mobile Money được gia hạn thí điểm đến hết năm 2025

Ngày 15/4, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết 87 về việc gia hạn thời gian thực hiện thí điểm dùng tài khoản viễn thông thanh toán cho các hàng hóa, dịch vụ có giá...

Triển khai chương trình tín dụng 100,000 tỷ đồng đối với lĩnh vực nông, lâm, thủy sản

Theo công văn vừa công bố, đối tượng vay vốn là khách hàng có dự án/phương án phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh lĩnh vực nông, lâm, thủy sản. Chương trình được...

OCB giới thiệu Apple Pay đến với Chủ thẻ NAPAS

OCB chính thức giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ nội địa NAPAS tại Việt Nam. Apple Pay là phương thức thanh toán dễ dàng, an toàn và riêng tư khi mua sắm tại cửa...

SHB đồng hành cùng đất nước, phát triển kinh tế - xã hội trong kỷ nguyên mới

Với chiến lược chuyển đổi toàn diện, bứt phá mạnh mẽ, SHB tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường tài chính, vươn tầm khu vực quốc tế, đóng góp vào sự...

NHNN bơm ròng gần 37 ngàn tỷ qua kênh OMO, mặt bằng lãi suất liên ngân hàng qua đêm ổn định

Tuần qua (08-14/04/2025), thanh khoản hệ thống dồi dào khi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) gia tăng bơm ròng trên thị trường mở (OMO) với khối lượng đạt 36,730 tỷ đồng.

Tỷ giá ngày 15/4: Đồng USD tăng mạnh, trở lại mốc 26.000 VND

Ngân hàng Nhà nước niêm yết tỷ giá trung tâm ở mức 24.891 VND/USD, tăng 5 đồng so với sáng hôm qua và với biên độ +/-5%, tỷ giá trần hôm nay là 26.135 VND/USD và tỷ...

Xu hướng mới: Tiền gửi sinh lời tối ưu 

Không đơn thuần là một kênh gửi tiền, sản phẩm Max Savings – Tiền gửi sinh lời tối ưu của Ngân hàng TMCP Phương Đông (HOSE: OCB) đã mang đến một giải pháp tài chính...

NCB chuyển đổi số mạnh mẽ, ghi điểm với quy trình cho vay số hóa siêu tốc

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa chính thức ra mắt bản nâng cấp của Hệ thống khởi tạo và cấp tín dụng RLOS, mang lại trải nghiệm ngân hàng đổi mới, sáng tạo và...

NCB miễn phí dịch vụ thông báo biến động số dư bằng giọng nói iziBox trên toàn quốc

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) chính thức triển khai miễn phí “Dịch vụ thông báo giao dịch thành công bằng giọng nói iziBox” trên toàn quốc, mang đến giải pháp thanh...

Tỷ giá ngày 14/4: Đồng USD tại các ngân hàng thương mại quay đầu tăng giá

Vào lúc 8 giờ 30 sáng 14/4, Vietcombank và BIDV đều niêm yết tỷ giá USD ở mức 25.560-25.920 VND/USD (mua vào-bán ra), tăng 40 đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán so...

Cổ phiếu ngân hàng

Cổ phiếu bảo hiểm


TIN CHÍNH

LPBS lập phương án tăng vốn lên gần 13 ngàn tỷ, mục tiêu kinh doanh đột biến trong năm 2025

LPBS lập phương án tăng vốn lên gần 13 ngàn tỷ, mục tiêu kinh doanh đột biến trong năm 2025

CTCP Chứng khoán LPBank (LPBS) sẽ tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2025 vào sáng ngày 24/04 tại Hà Nội, dự kiến xem xét thông qua phương án chào bán cổ phiếu để tăng vốn lên 12,668 tỷ đồng. Song song với đó là kế hoạch kinh doanh đột biến với doanh thu 1,015 tỷ đồng và lãi trước thuế 503 tỷ đồng, gấp hơn 5 lần thực hiện 2024.




Hotline: 0908 16 98 98