CLSA Hồng Kông dự báo năm Giáp Thìn 2024 (Kỳ 4)

01/03/2024 20:02
01-03-2024 20:02:00+07:00

CLSA Hồng Kông dự báo năm Giáp Thìn 2024 (Kỳ 4)

Theo dự báo của CLSA Hồng Kông, năm 2024 sẽ là năm thuận lợi của những nhân vật nổi tiếng trên thế giới.

Tăng Dục Quần

Năm sinh: 3/1968

Mệnh: Thổ

Tuổi: Thân

Nguồn: Wikipedia

Dù đã trở thành tỷ phú nổi tiếng nhờ thành công trong lĩnh vực pin, Tăng Dục Quần vẫn tham gia tích cực vào các hoạt động chính trị và kinh tế của Trung Quốc. Ông là thành viên Ủy ban toàn quốc Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc (CPPCC) và Phó Chủ tịch Liên đoàn Công Thương Trung Quốc. Trong những vai trò này, ông sử dụng tầm nhìn và kinh nghiệm kinh doanh của mình để phục vụ đất nước và Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Năm nay được dự đoán sẽ là một năm bận rộn với Tăng Dục Quần. Giống như con khỉ luôn năng động, ông sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh của mình, bất chấp những biến động của thị trường. Thành công sẽ đến với ông và những lời khuyên bí mật của ông cũng sẽ mang lại lợi ích cho nhiều người. Tuy nhiên, những dự án mà ông tham gia sẽ đi kèm với nhiều áp lực và căng thẳng. Do đó, ông cần phải chuẩn bị tinh thần và sức khỏe để vượt qua một năm đầy thử thách này.

Trương Mạn Ngọc

Năm sinh: 20/9/1964

Mệnh: Mộc

Tuổi: Thìn

Nguồn: Getty images

Khi chạm ngưỡng tuổi 60, Trương Mạn Ngọc hoàn toàn có thể dành một năm để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống. Trước đây, 60 tuổi là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự kết thúc của một chu kỳ trong cuộc đời và là thời điểm để nghỉ hưu, tạm gác lại những hoạt động sôi nổi. Sau khi chuyển hướng từ sự nghiệp điện ảnh sang tập trung vào âm nhạc và hoạt động từ thiện 2 thập niên trước, liệu Trương Mạn Ngọc có đang cân nhắc đến một sự thay đổi khác hay quay trở lại diễn xuất? Hay cô sẽ dành nhiều thời gian hơn cho hoạt động từ thiện?

Theo dự đoán của các đại sư phong thủy, Trương Mạn Ngọc có thể tiếp tục làm việc nếu cô muốn. Tuy nhiên, lời khuyên của họ là cô nên dành dụm cho những năm tháng khó khăn sau này. Lời khuyên này có thể áp dụng cho bất kỳ lĩnh vực nào mà cô cho là phù hợp nhất với năng lượng và tài năng của mình.

Max Verstappen

Năm sinh: 30/9/1997

Mệnh: Hỏa

Tuổi: Sửu

Nguồn: Wikipedia

Năm nay, mọi thứ đang ủng hộ Max Verstappen trên đường đua F1. Sau mùa giải 2023 thống trị hoàn toàn, anh ấy tiếp tục được dự đoán sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa. Ngay cả khi chỉ chiến thắng với cách biệt bằng một nửa so với năm ngoái, Verstappen vẫn có thể dễ dàng dẫn đầu. Thật khó tin khi đây là một tay đua từng cầm lái trước cả khi đủ tuổi.

Tuy nhiên, trái ngược với sự nghiệp thăng hoa, chuyện tình cảm của Verstappen lại không mấy suôn sẻ. Dường như vận may trong tình yêu không "tăng tốc" cùng với sự nghiệp của anh ấy. Các nhà chiêm tinh dự đoán rằng, sẽ không có nhiều tiến triển đáng kể trong lĩnh vực này đối với Verstappen trong thời gian tới.

Về khả năng phá vỡ kỷ lục, Verstappen có thể gặp khó khăn trong việc vượt qua chính mình. Năm 2016, anh ấy đã lập kỷ lục về số lần vượt mặt nhiều nhất trong một mùa giải. Tuy nhiên, với việc thường xuyên xuất phát ở vị trí đầu, việc phá vỡ kỷ lục này sẽ là một thử thách lớn.

Thế Phong

FILI







TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vi phạm liên quan đến trái phiếu, 2 công ty liên quan Shark Thủy bị xử phạt

Ngày 25/04, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) có quyết định xử phạt hành chính đối với 2 công ty liên quan đến Shark Thủy là CTCP Phát triển Giáo dục iGARTEN và...

Theo dấu dòng tiền cá mập 26/04: Khối ngoại mua 274 tỷ đồng MWG

Phiên ngày 26/04, khối tự doanh công ty chứng khoán và khối ngoại chuyển động ngược chiều. Trong khi tự doanh bán ròng gần 150 tỷ đồng, khối ngoại mua ròng gần 135...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 26/04

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

26/04: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay.

Vi phạm liên quan đến trái phiếu, chủ quản chuỗi The Coffee House bị xử phạt

Ngày 23/04/2024, Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP Seedcom (Địa chỉ trụ sở chính: L17-11...

Theo dấu dòng tiền cá mập 25/04: Tự doanh cùng khối ngoại bán ròng gần 940 tỷ đồng

Phiên giao dịch ngày 25/04, tự doanh công ty chứng khoán và khối ngoại lần lượt bán ròng gần 539 tỷ đồng và gần 397 tỷ đồng.

Vietstock LIVE: Đọc vị kết quả kinh doanh Q1/2024 và triển vọng kinh tế Việt Nam

Thị trường sẽ diễn biến ra sao trong bối cảnh kinh tế đầy biến động và đâu là chiến lược thích hợp cho nhà đầu tư trong thời gian tới?

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 25/04

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

25/04: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay. 

Theo dấu dòng tiền cá mập 24/04: Tự doanh và khối ngoại giao dịch ngược chiều

Phiên giao dịch ngày 24/04, trong khi tự doanh công ty chứng khoán mua ròng gần 996 tỷ đồng, thì khối ngoại lại xả gần 149 tỷ đồng. 


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98