SHB dành hơn 13 tỷ đồng quà tặng ưu đãi cho cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản

21/01/2025 14:51
21-01-2025 14:51:31+07:00

SHB dành hơn 13 tỷ đồng quà tặng ưu đãi cho cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản

Với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất khi mở tài khoản trực tuyến và thanh toán qua ứng dụng Ngân hàng số SHB Mobile/SHB SAHA, từ nay đến hết 31/12/2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chuỗi chương trình ưu đãi hấp dẫn với hàng nghìn phần quà cho khách hàng mới, tổng giá trị lên tới 13 tỷ đồng.

Đầu tiên, với chương trình “Mở tài khoản eKYC – Nhận quà như ý”, khách hàng cá nhân mở mới gói tài khoản trực tuyến EKYC thành công và tích chọn mã chương trình “CHAOSHB2025” trên ứng dụng SHB Mobile/SHB SAHA sẽ nhận ngay mã giảm giá nạp tiền điện thoại trị giá 30,000 đồng, áp dụng với giao dịch nạp tiền điện thoại từ 100,000 đồng trở lên và cho 7,800 khách hàng sử dụng sớm nhất từ nay đến 31/03/2025.

Chương trình tiếp theo, “Mở QR mới – Evoucher tới” áp dụng với khách hàng mới, lần đầu mở tài khoản sẽ có cơ hội nhận được quà tặng E-voucher nạp thẻ điện thoại trị giá tới 300,000 VNĐ khi phát sinh tối thiểu 10 giao dịch nhận tiền qua QR Code trong tháng, đồng thời duy trì số dư bình quân tài khoản tháng mở mới/tháng liền kề từ 3 triệu đồng trở lên.

SHB sẽ gửi tặng E-voucher cho khách hàng thỏa mãn điều kiện trước ngày 10 của tháng kế tiếp. Mỗi khách hàng được nhận 01 ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình và có thể kiểm tra, sử dụng E-voucher tại mục “Mã giảm giá” khi nạp tiền điện thoại trên ứng dụng SHB Mobile/SHB SAHA.

Một chương trình đặc biệt khác SHB đang triển khai là “Nạp tiền ngày vàng – Rộn ràng ưu đãi”, 2,000 khách hàng sớm nhất nạp tiền điện thoại từ 100,000 VNĐ trở lên vào mỗi ngày vàng 5 – 15 – 25 hàng tháng trên SHB Mobile/SHB SAHA và nhập mã NGAYVANG sẽ được giảm ngay 20,000 VNĐ/giao dịch. Đây là chương trình thường niên SHB triển khai để tri ân khách hàng sử dụng tài khoản thanh toán và dịch vụ ngân hàng số SHB.

Vài năm trở lại đây, xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt, thực hiện giao dịch qua ứng dụng ngân hàng số đã rất phổ biến. Nhờ sự đơn giản, nhanh gọn, tiện lợi, dễ dùng, phương thức giao dịch này đang hiện hữu ở khắp mọi nơi, không chỉ phổ biến ở các siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn, shop thời trang... mà đang dần quen thuộc tại các chợ truyền thống, khu vực giữ xe, trạm xăng hay thậm chí các gánh hàng rong.

Theo Vụ Thanh toán (Ngân hàng Nhà nước), đến tháng 11/2024, giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt tăng 56.86% về số lượng và 33.73% về giá trị so với cùng kỳ 2023. Giao dịch qua kênh Internet tăng 50.67% về số lượng và 33% về giá trị; qua kênh điện thoại di động tăng 54.51% về số lượng và 34.34% về giá trị; giao dịch qua QR Code tăng 106.68% về số lượng và 84.77% về giá trị.

Đại diện SHB cho biết, nhiều bạn trẻ hiện nay dần hình thành thói quen ra ngoài mà không cần mang theo tiền mặt, chỉ với một chiếc điện thoại được kết nối Internet, mọi thanh toán, giao dịch đều được ưu tiên áp dụng thanh toán bằng trực tuyến. Người lớn tuổi, vốn chỉ quen với tiền mặt cũng đang dần chuyển sang sử dụng hình thức thanh toán này.

Với mức độ phổ biến của thanh toán điện tử, chúng tôi hy vọng các chương trình ưu đãi hấp dẫn của SHB sẽ thúc đẩy khách hàng sử dụng nhiều hơn phương thức này để không chỉ tận hưởng sự nhanh chóng, tiện lợi mà còn nhận được nhiều quà.”, vị đại diện SHB nhấn mạnh.

Thời gian qua, SHB không ngừng cải tiến ứng dụng ngân hàng số SHB Mobile/SHB SAHA nhằm mang lại những trải nghiệm tốt hơn mỗi ngày cho khách hàng. Chỉ với 1 phút đăng ký, khách hàng trải nghiệm ngay giao diện hiện đại, thân thiện, thông minh với nhiều tiện ích vượt trội và hoàn toàn miễn phí như: chuyển tiền nhanh 24/7, chuyển tiền bằng số điện thoại, thanh toán hóa đơn (điện, nước, Internet...), đặt vé tàu/xe, gửi tiết kiệm, vay online, mở thẻ tín dụng... 24/7 và mọi lúc mọi nơi.

Tính đến hết 31/12/2024, SHB ghi nhận hàng triệu khách hàng sử dụng ứng dụng ngân hàng số. Tiền gửi không kỳ hạn (CASA) bình quân tới cuối năm 2024 tăng hơn 30% so với cuối năm 2023. Thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục xây dựng các tính năng, giải pháp nâng cao trải nghiệm người dùng trên SHB Mobile/SHB SAHA một cách nhanh chóng, thông suốt và mượt mà hơn, để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng trong mọi giao dịch tài chính số.

Giai đoạn 2024-2028, SHB đang tập trung nguồn lực để triển khai Chiến lược Chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện dựa trên 4 trụ cột: Cải cách cơ chế, chính sách, quy định, quy trình; Con người là chủ thể; Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm; Hiện đại hóa công nghệ thông tin và chuyển đổi số và kiên định theo 6 giá trị văn hóa cốt lõi “Tâm – Tin – Tín –Tri – Trí – Tầm”.

Ngân hàng đặt mục tiêu chiến lược trở thành Ngân hàng TOP 1 về hiệu quả; Ngân hàng Số được yêu thích nhất; Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất đồng thời là Ngân hàng TOP đầu cung ứng nguồn vốn, sản phẩm tài chính dịch vụ với khách hàng doanh nghiệp chiến lược tư nhân và Nhà nước, có chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị, hệ sinh thái, phát triển xanh. Để biết thêm các ưu đãi đặc biệt, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm CSKH 24/7: *6688 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch SHB trên toàn quốc.

FILI

- 13:49 21/01/2025





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (2)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nên gửi tiết kiệm 6 tháng hay 1 năm để hưởng lãi suất tốt nhất?

Việc gửi tiết kiệm 6 tháng hay 1 năm phụ thuộc vào mục đích tiết kiệm của mỗi khách hàng. Gửi tiết kiệm 6 tháng có ưu điểm về thời gian tất toán còn gửi tiết kiệm...

Thủ tướng chỉ đạo NHNN nghiên cứu giải pháp xử lý "Nợ nhóm 5 của nhiều ngân hàng tăng mạnh"

Ngày 10/03/2025, Văn phòng Chính phủ có công văn 1892/VPCP-KTTH truyền đạt ý kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính về thông tin báo chí và dư luận liên quan...

Phó Thống đốc nói về tin vui cho ngân hàng đang có khoản nợ xấu chưa thể xử lý

Nghị quyết 42 'phiên bản 2.0' được nâng cấp lên mức cao hơn sau khi sửa đổi, bổ sung Luật các tổ chức tín dụng theo hướng trao quyền cho các ngân hàng trong việc...

Ông Nguyễn Đức Lệnh: Đổi mới chương trình kết nối với ngân hàng để hỗ trợ doanh nghiệp hiệu quả

Thực hiện nhiệm vụ Ngân hàng Nhà nước (NHNN) giao và triển khai các giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, chương trình kết nối ngân hàng -...

Khát vọng ‘doanh nghiệp dân tộc’, SHB bứt phá trong kỷ nguyên mới

Hơn 3 thập kỷ mở cửa hội nhập của nền kinh tế Việt Nam đều có dấu ấn đậm nét của khối kinh tế tư nhân từng thời kỳ. Hiện nay, để nền kinh tế tăng tốc, bứt phá...

Ngân hàng Nhà nước và ngân hàng đầu tư châu Âu thúc đẩy tài chính xanh

Trong chuyến làm việc tại Hà Nội, Phó Chủ tịch Ngân hàng Đầu tư châu Âu Nicola Beer và Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Ngọc Cảnh đã nhất trí thúc đẩy hợp...

4 trường hợp tài khoản ngân hàng bị đóng theo quy định

Tài khoản ngân hàng bị đóng khi có yêu cầu của chủ tài khoản; chủ tài khoản qua đời; tổ chức sở hữu tài khoản chấm dứt hoạt động; tài khoản bị phát hiện không chính...

TS. Trần Du Lịch: Tăng trưởng năm nay phụ thuộc lớn vào dòng vốn tín dụng

Đây là nhận định của TS. Trần Du Lịch - Chuyên gia kinh tế tại "Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025: Giải pháp đột phá để đạt mục tiêu tăng trưởng trên 8%" được tổ chức...

Sự bứt phá của ngân hàng mở đầu làn sóng nhận sáp nhập và tầm nhìn chiến lược trước thời cuộc

Thời gian qua, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã công bố quyết định chuyển giao bắt buộc (CGBB) GPBank cho VPBank và HDBank nhận DongA Bank (nay là Ngân hàng số...

Cập nhật sinh trắc học tại Sacombank dễ dàng qua VNeID 

Ngày 12/03/2025, Sacombank và Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) - Bộ Công an đã ký kết hợp tác để triển khai dịch...

Cổ phiếu ngân hàng

Cổ phiếu bảo hiểm


Hotline: 0908 16 98 98