IR Awards 2021: Bình chọn ngay, điện thoại Samsung Galaxy M51 trao tay

26/07/2021 09:02
26-07-2021 09:02:00+07:00

IR Awards 2021: Bình chọn ngay, điện thoại Samsung Galaxy M51 trao tay

Chương trình IR Awards 2021 do Vietstock và Tạp chí điện tử Tài chính và Cuộc sống đồng tổ chức đã chính thức mở Bình chọn IR trực tuyến dành cho cộng đồng nhà đầu tư với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Nhà đầu tư sẽ thực hiện bình chọn Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất năm 2021 dựa vào mức độ hài lòng của bản thân đối với hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR – Investor Relation) của 45 doanh nghiệp lọt vào vòng bình chọn IR.

1. Doanh nghiệp minh bạch hoạt động. Thông tin định kỳ và thông tin bất thường do doanh nghiệp công bố có tính chính xác cao, đáng tin cậy và có giá trị tham khảo tốt cho các quyết định đầu tư; đảm bảo cổ đông được tiếp cận thông tin công bằng.

2. Doanh nghiệp có hoạt động IR đại chúng tốt, tạo được nhận diện thương hiệu rộng rãi trên thị trường chứng khoán. Nhà đầu tư có thể dễ dàng thu thập được thông tin cần thiết từ các phương tiện truyền thông tài chính và website doanh nghiệp.

3. Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát và Ban điều hành hoạt động hiệu quả, đảm bảo quyền của cổ đông và đối xử bình đẳng giữa các cổ đông, công khai các lợi ích liên quan và không tư lợi cá nhân.

THỜI GIAN MỞ BÌNH CHỌN IR

GIẢI THƯỞNG BÌNH CHỌN

Lưu ý:

Giải Đặc biệt: Dự đoán đúng 100% và bình chọn sớm nhất.

Giải Nhất: Dự đoán gần đúng nhất và bình chọn sớm nhất.

Giải Nhì và Ba: Dự đoán gần đúng nhất và bình chọn sớm nhất, Người trúng giải được tùy chọn giải thưởng theo nhu cầu cá nhân. Danh mục lớp khóa học chứng khoán trực tuyến được tùy ý lựa chọn: Chứng khoán cơ bản, Phân tích kỹ thuật ứng dụng, Phân tích kỹ thuật nâng cao, Đọc hiểu báo cáo tài chính, Phân tích ngành và dòng tiền, Phân tích và định giá cổ phiếu.

Bên cạnh mở Bình chọn IR công khai dành cho nhà đầu tư đại chúng, Chương trình đồng thời cũng mở hệ thống Đánh giá IR dành cho các định chế tài chính. Năm 2021, Chương trình ghi nhận sự đồng hành của hơn 30 định chế tài chính, là các công ty quản lý quỹ và công ty chứng khoán uy tín trong và ngoài nước đang hoạt động trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Thông qua hai hạng mục Bình chọn, IR Awards 2021 sẽ vinh danh Top 3 IR Awards 2021, là những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường về truyền thông tài chính hiệu quả, tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường vốn và quản trị tốt sự kỳ vọng của thị trường chứng khoán.

Top 3 IR Awards gồm hai hạng mục vinh danh xét theo từng nhóm vốn hóa:

  • Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được Nhà đầu tư yêu thích nhất 2021
  • Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được Định chế tài chính đánh giá cao nhất 2021

Giới thiệu 45 Doanh nghiệp vòng Bình chọn IR

IR AWARDS 2021

FILI







TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

“Vùng vẫy” suốt 4 năm, cổ phiếu DXV vẫn chưa thoát khỏi diện cảnh báo

HOSE mới đây thông báo sẽ giữ nguyên diện cảnh báo đối với cổ phiếu DXV do Công ty chưa khắc phục nguyên nhân bị đưa vào diện cảnh báo theo quy định.

Cổ phiếu AGM sắp được giao dịch toàn thời gian trở lại

Cổ phiếu của CTCP Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex, HOSE: AGM) sẽ được xem xét chuyển từ diện đình chỉ giao dịch sang diện kiểm soát và giao dịch trở lại toàn thời...

VN-Index: Mẫu hình 2 đỉnh?

Thị trường đang có những biến động mạnh, khó dự báo với nhiều tín hiệu tiêu cực hàm ý về khả năng xuất hiện mẫu hình 2 đỉnh trong ngắn hạn. Tuy nhiên, vẫn cần những...

Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 19/03

Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.

19/03: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Cùng điểm lại những tin tức tài chính kinh tế trong nước và quốc tế đáng chú ý diễn ra trong 24h qua trước giờ giao dịch hôm nay.

Cổ phiếu xây dựng, bất động sản sàn HNX hút tiền

Thanh khoản suy giảm nhẹ trong tuần 11 - 15/03, dòng tiền có sự phân hóa cục bộ trên từng sàn niêm yết.

Theo dấu dòng tiền cá mập 18/03: Tự doanh và khối ngoại giao dịch trái chiều

Phiên giao dịch ngày 18/03, trong khi tự doanh công ty chứng khoán mua ròng 1,329 tỷ đồng thì khối ngoại bán ròng gần 987 tỷ đồng.

Cổ phiếu SAV vào danh sách không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ

Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM (HOSE) bổ sung cổ phiếu của CTCP Hợp tác Kinh tế và Xuất nhập khẩu Savimex (Savimex, HOSE: SAV) vào danh sách chứng khoán không đủ...

Tầm soát sức khỏe các cổ phiếu ngân hàng sau 2 tuần điều chỉnh

Dù đã có một số mã cổ phiếu ngân hàng hồi phục trong tuần vừa qua nhưng phần lớn các cổ phiếu đã trải qua 2 tuần điều chỉnh. Đây cũng là thời điểm để nhà đầu tư cần...

Lỗ lũy kế, cổ phiếu HVX bị đưa vào diện cảnh báo

Ngày 15/03, Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM (HOSE) quyết định đưa cổ phiếu của CTCP Xi măng VICEM Hải Vân (HOSE: HVX) vào diện cảnh báo từ ngày 22/03.


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98