Manulife Việt Nam tiếp tục dẫn đầu ngành bảo hiểm trong bảng xếp hạng 'Top 100 Nơi làm việc tốt nhất'

15/11/2022 10:25
15-11-2022 10:25:00+07:00

Dịch vụ 

Manulife Việt Nam tiếp tục dẫn đầu ngành bảo hiểm trong bảng xếp hạng 'Top 100 Nơi làm việc tốt nhất'

Manulife Việt Nam vừa đạt danh hiệu dẫn đầu ngành bảo hiểm trong khảo sát thường niên ‘Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022’ do Anphabe tổ chức. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Manulife chinh phục được thành tích này.

Bên cạnh đó, Manulife Việt Nam cũng đạt được kết quả cao trong bảng xếp hạng chung, với vị trí 34 trong danh sách 100 công ty hàng đầu.

Ông Tôn Thất Anh Vũ, Giám đốc Khối Nhân sự của Manulife Việt Nam thay mặt Công ty nhận giải thưởng

Sự công nhận từ Anphabe - một trong những công ty tiên phong cung cấp giải pháp nhân sự hàng đầu trên toàn quốc cho thấy vị thế và uy tín của Manulife Việt Nam với tư cách là nơi đến và là điểm dừng chân của nhân tài.

“Manulife Việt Nam vinh dự được ghi danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất vào năm 2022. Giải thưởng này phản ánh nỗ lực của chúng tôi trong việc thúc đẩy một văn hóa tiến bộ, không ngừng trau dồi và phát triển, đồng thời khuyến khích sự quan tâm và ghi nhận”, ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết.

“Văn hóa là một trong những yếu tố quan trọng nhất cho sự thành công của bất kỳ công ty nào. Nó cũng là thứ không thể sao chép. Và dĩ nhiên là khi bạn xây dựng một văn hóa đúng đắn, nó sẽ góp phần thúc đẩy việc tạo ra những trải nghiệm, sản phẩm và dịch vụ tốt hơn cho khách hàng”, ông Sang Lee nói thêm

Giải thưởng của Anphabe được đánh giá dựa trên những thành tích trong việc cung cấp trải nghiệm làm việc đặc biệt thông qua văn hóa công ty, chiến lược thu hút nhân tài, các khóa đào tạo và phát triển, chế độ lương thưởng và phúc lợi cũng như sự hài lòng của nhân viên về công việc nói chung.

Trong khi những trải nghiệm làm việc đóng vai trò là chất keo kết dính văn hóa tổ chức, thì khái niệm về nơi làm việc vẫn tiếp tục thay đổi. Kết quả khảo sát của Anphabe được đưa ra vào thời điểm nhiều doanh nghiệp đã trải qua những thay đổi đáng kể sau đại dịch, và Manulife Việt Nam đã đón nhận những thay đổi này bằng sự cởi mở và tiến bộ.

“Sự ra đời của Mô hình Làm việc Kết hợp là cách mà chúng tôi đặt câu hỏi cho những giả định lâu nay về cách thức và địa điểm làm việc. Chúng tôi tự hào về khả năng đón nhận sự thay đổi của công ty và việc thiết lập lại môi trường làm việc mới này là thí dụ điển hình về cách mà chúng tôi cải thiện trải nghiệm làm việc cũng như chú trọng vào phúc lợi của nhân viên”, ông Tôn Thất Anh Vũ, Giám đốc Khối Nhân sự của Manulife Việt Nam chia sẻ.

Là công ty bảo hiểm toàn cầu cung cấp các sản phẩm bảo vệ sức khỏe và tài chính, Manulife cam kết nâng cao sức khỏe và hạnh phúc bền vững cho nhân viên, khách hàng và cộng đồng.

Được biết, Anphabe đã thăm dò ý kiến ​​của hơn 55,000 nhân viên làm việc tại 515 công ty thuộc 20 ngành công nghiệp khác nhau để có được kết quả khảo sát uy tín và công tâm nhất.

Lễ trao giải ‘Nơi Làm việc Tốt nhất’ được tổ chức tại khách sạn White Palace, Tp.HCM vào Thứ Tư ngày 9 tháng 11 vừa qua.

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Rút BHXH một lần: 'Mất nhiều hơn được'

Không ít người lao động vì giải quyết khó khăn trước mắt đã rút BHXH một lần, nhưng về sau lại khó khăn đủ đường.

Dự thảo thông tư mới của NHNN đề xuất cấm ngân hàng bán bảo hiểm liên kết đầu tư

Dự thảo thông tư mới của NHNN dự kiến cho phép tổ chức tín dụng thực hiện hoạt động đại lý bảo hiểm với các sản phẩm theo quy định, trừ sản phẩm bảo hiểm liên kết...

Cần giải pháp hợp lý cho thị trường bảo hiểm nhân thọ

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang dự thảo một thông tư và nó có thể ảnh hưởng lớn đến thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT). Dự thảo thông tư này quy định rằng ngân hàng...

Gần 60% khoản bảo hiểm AIA bán qua ngân hàng bị hủy sau năm đầu

Bộ Tài chính cho biết, 57% khoản bảo hiểm AIA bán qua ngân hàng bị hủy sau năm đầu, một số nhân viên chưa đủ điều kiện nhưng vẫn bán bảo hiểm.

BVH: Hoạt động kinh doanh 2023 có nhiều dấu ấn tích cực, thể hiện sự phát triển bền vững

Ngày 29/03/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán). Trong đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh...

Lo rủi ro nếu để doanh nghiệp quản lý quỹ bảo hiểm hưu trí bổ sung

Bộ Tài chính đề xuất chuyển bảo hiểm hưu trí bổ sung tự nguyện từ các doanh nghiệp tư nhân sang BHXH Việt Nam quản lý để giảm thiểu rủi ro cho người tham gia.

Đề xuất mở rộng đối tượng tham gia, tăng mức đóng bảo hiểm thất nghiệp

Tại dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi), Bộ LĐ-TB&XH đề xuất mở rộng đối tượng tham gia bảo hiểm thất nghiệp và tăng mức đóng tối đa 1%.

Bắt nhóm đối tượng làm giả hồ sơ, chiếm đoạt tiền tỷ của nhiều công ty bảo hiểm

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với 4 đối tượng về tội “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ...

Bộ trưởng Hồ Đức Phớc: Hợp đồng bảo hiểm đã được quy định ngắn gọn và chặt chẽ hơn

Trong phần chất vấn Bộ trưởng Tài chính, đã có rất nhiều câu hỏi dành cho Bộ trưởng Phớc về vấn đề mua và bán bảo hiểm. Đặc biệt là vấn đề quy định về hợp đồng bảo...

Thanh tra bán bảo hiểm qua ngân hàng đối với 2 công ty bảo hiểm lớn

Năm 2024, Bộ Tài chính sẽ thanh tra 6 doanh nghiệp bảo hiểm; trong đó có thanh tra việc triển khai bán bảo hiểm qua tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài...

Cổ phiếu ngân hàng

Cổ phiếu bảo hiểm


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98