KienlongBank được vinh danh tại hai hạng mục Nơi làm việc tốt nhất & Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2024

05/09/2024 15:47
05-09-2024 15:47:00+07:00

Dịch vụ

KienlongBank được vinh danh tại hai hạng mục Nơi làm việc tốt nhất & Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2024

Tiếp nối tự hào sau khi được Viet Research vinh danh là một trong 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023 - Ngành Ngân hàng, mới đây, KienlongBank một lần nữa thuộc top những “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024” do World Economic Magazine bình chọn. Song song với đó, trong danh sách đánh giá và xếp hạng của tổ chức này,  KienlongBank cũng vinh dự góp mặt trong hạng mục “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2024”.

KienlongBank giành cú đúp giải thưởng cho hạng mục Nhân sự & Dịch vụ khách hàng

Là một trong 06 mục tiêu chiến lược được Ban Lãnh đạo đề ra trong giai đoạn bắt đầu chuyển mình theo định hướng và mục tiêu trở thành Ngân hàng số hiện đại, toàn diện vào năm 2025, KienlongBank luôn xem trọng việc nâng cao thu nhập và chất lượng nguồn nhân lực. Ngân hàng đã thực hiện chiến dịch chuyển đổi, phát triển năng lực toàn diện với 03 trụ cột quan trọng: Con người - Chất lượng dịch vụ  & Văn hoá lấy khách hàng là trọng tâm.

Từ định hướng đó, không chỉ tập trung cho phát triển kinh doanh, KienlongBank luôn chú trọng trong việc đổi mới tư duy ở mỗi cán bộ nhân viên nhằm thích nghi với sự phát triển như vũ bão của công nghệ. Đồng thời với đó, Ngân hàng cũng chủ động bồi dưỡng và tự lực nguồn nhân sự chất lượng cao, tạo nhiều cơ hội để thế hệ nhân sự 4.0 thử sức với những công nghệ mới, từ đó kiến tạo những nhân tài đóng góp vào sự phát triển của Ngân hàng.

Để hiện thực hóa kế hoạch trên, năm 2024, KienlongBank đã ban hành nhiều chính sách gia tăng phúc lợi và thu nhập cho cán bộ nhân viên, tạo môi trường làm việc lý tưởng để nhân sự có các cơ hội thăng tiến trong công việc. Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng nỗ lực trong việc hoàn thiện chuỗi giá trị; mở rộng mạng lưới đối tác; tối ưu hoá quản trị thông qua việc đẩy mạnh hơn nữa chuyển đổi số nội bộ... Dựa trên những chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và môi trường làm việc năng động, trẻ trung, KienlongBank đã được World Economic Magazine vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024”.

Không dừng tại đây, vượt qua nhiều đối thủ xứng tầm khác, KienlongBank còn vinh dự được góp mặt trong danh sách những “Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2024”. Đây là thành quả cho hành trình cung cấp những dịch vụ tận tâm, đưa đến những trải nghiệm xứng tầm được cá nhân hoá hoàn hảo cho từng khách hàng khi tiếp cận các sản phẩm Tài chính - Ngân hàng mà KienlongBank đã nỗ lực xây dựng trong chiến lược phát triển giai đoạn 2021 - 2025.

Trong suốt 04 năm qua (2021 - 2024), không chỉ là những thay đổi, cải tiến trong các sản phẩm, dịch vụ hiện hữu; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ AI và cho ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ Số bắt kịp với xu hướng dịch chuyển trong từng phân khúc khách hàng, KienlongBank còn chú trọng ưu tiên nguồn lực một cách hiệu quả, tập trung vào những yếu tố giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng khi giao dịch.

Điển hình là bộ giải pháp MyShop kèm thiết bị Paybox 10, được triển khai từ năm 2023 đến nay đã có trên 80,000 cửa hàng sử dụng. Con số này tiếp tục tăng nhanh trong các tháng cuối năm 2024 nhờ vào tính ưu việt của sản phẩm: Giúp chủ cửa hàng quản lý dòng tiền vào một cách dễ dàng, an toàn trong mọi giao dịch. Thời gian tới đây KienlongBank cũng cho ra mắt thiết bị Paybox 20 với nhiều ưu việt hơn nữa.

Bộ giải pháp MyShop & Paybox của KienlongBank đã được trên 80,000 cửa hàng sử dụng

Bên cạnh đó, trong hành trình bứt tốc chinh phục khách hàng, KienlongBank cũng đã chuyển đổi mô hình Dịch vụ khách hàng, triển khai đồng bộ mô hình giao dịch một cửa; Chuẩn hoá giao dịch tại quầy theo SLA (cam kết chất lượng dịch vụ) và Tinh gọn quy trình biểu mẫu giao dịch. Tất cả nhằm góp phần tối ưu hoá hiệu quả hoạt động vận hành, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu quyền lợi của khách hàng, qua đó giúp tăng trưởng mọi mặt về tín dụng, huy động, lợi nhuận.

Nâng cao năng lực cho mục tiêu tăng trưởng đột phá

Được đề cử và vinh danh cùng lúc tại hai hạng mục “Nơi làm việc tốt nhất & Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2024” của World Economic Magazine lần này là sự ghi nhận và khẳng định những nỗ lực không ngừng của KienlongBank trong thời gian vừa qua. Việc chuyên nghiệp hoá dịch vụ khách hàng, xây dựng đội ngũ vững mạnh cũng đã góp phần thúc đẩy phát triển kinh doanh. Trong năm tài chính gần nhất, KienlongBank cũng đã có nhiều đóng góp cho ngân sách nhà nước. Cùng với các doanh nghiệp lớn khác trên cả nước, KienlongBank vinh dự trong Top 100 doanh nghiệp tư nhân nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam (theo số liệu được báo điện tử CafeF công bố trong danh sách PRIVATE100).

Tiếp nối những thành tựu đó, chỉ trong 6 tháng đầu năm 2024, tổng tài sản của KienlongBank ghi nhận đạt 91,668 tỷ đồng, tăng 4,696 tỷ đồng; cho vay khách hàng đạt 56,184 tỷ đồng, tăng 5,025 tỷ đồng; tiền gửi khách hàng đạt 58,387 tỷ đồng, tăng 1,490 tỷ đồng so với cuối năm 2023.

Với việc được các tổ chức uy tín vinh danh trong nhiều năm qua, đã cho thấy thành công của Ban lãnh đạo ngân hàng trong chiến lược đề cao, coi trọng yếu tố con người, nỗ lực triển khai các chính sách về quản trị song song với phát triển nguồn nhân lực trẻ, chất lượng cao hướng đến đưa KienlongBank trở thành ngân hàng Số thân thiện và hiện đại.

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Dừng sản xuất show 'Anh trai vượt ngàn chông gai'

Năm nay, Công ty CP Tập đoàn Yeah1 sẽ tạm dừng sản xuất hai chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai và Chị đẹp đạp gió. Doanh nghiệp này dự kiến tập trung cho...

VISecurities đón tân Thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát

Tại ĐHĐCĐ thường niên 2025 vừa diễn ra vào ngày 14/03, cổ đông CTCP Chứng khoán Quốc tế Việt Nam (VISecurities) đã thông qua miễn nhiệm hai Thành viên HĐQT và BKS...

Chứng khoán SBB đặt kế hoạch lãi 'mỏng' trong năm 2025

Theo tài liệu ĐHĐCĐ thường niên 2025 của CTCP Chứng khoán SBB (SBBS), HĐQT Công ty dự kiến trình cổ đông thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2025 với tổng doanh thu...

Techcombank dẫn dắt cuộc cách mạng tăng trưởng và đổi mới trong ngành ngân hàng Việt Nam

Techcombank tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành ngân hàng với mức tăng trưởng ấn tượng. Lợi nhuận trước thuế năm 2024 của ngân hàng đạt 27.5 nghìn tỷ...

Thành viên HĐQT Fico bị khởi tố, SCIC yêu cầu miễn nhiệm

Sau khi ông Đặng Minh Thừa bị khởi tố do sai phạm tại CTCP Xây dựng hạ tầng KCN Cần Thơ, SCIC nhanh chóng chấm dứt ủy quyền đại diện vốn và đề nghị miễn nhiệm chức...

Chủ tịch và Trưởng ban kiểm soát VCA đồng loạt từ nhiệm

Hai lãnh đạo cấp cao của CTCP Thép VICASA-VNSTEEL (HOSE: VCA) vừa đồng loạt đệ đơn từ nhiệm, trong bối cảnh Tổng Công ty Thép Việt Nam (UPCoM: TVN) đang trong quá...

Loạt lãnh đạo Vimeco từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo CTCP Vimeco (HNX: VMC) xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2025. Công ty lên kế hoạch lãi sau thuế 2025 hơn 4 tỷ đồng, tăng 26% so với...

Novaland kiện SCID

Novaland cho biết ngày 11/03/2025, Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) đã có phán quyết đối với vụ tranh chấp giữa nguyên đơn là Novaland và công ty con...

Chứng khoán Maybank lên kế hoạch lãi hơn 422 tỷ đồng, tăng 55%

Công ty TNHH Chứng khoán Maybank (MBKE) có kế hoạch lãi trước thuế năm 2025 hơn 422 tỷ đồng, mức chưa từng chạm tới trong lịch sử hoạt động.

NHSV bị thu hồi giấy phép kinh doanh chứng khoán phái sinh

Ngày 12/03/2025, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đã quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh chứng khoán phái sinh đối với Công ty TNHH Chứng...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98