KienlongBank được vinh danh tại hai hạng mục Nơi làm việc tốt nhất & Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2024

05/09/2024 15:47
05-09-2024 15:47:00+07:00

Dịch vụ

KienlongBank được vinh danh tại hai hạng mục Nơi làm việc tốt nhất & Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2024

Tiếp nối tự hào sau khi được Viet Research vinh danh là một trong 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023 - Ngành Ngân hàng, mới đây, KienlongBank một lần nữa thuộc top những “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024” do World Economic Magazine bình chọn. Song song với đó, trong danh sách đánh giá và xếp hạng của tổ chức này,  KienlongBank cũng vinh dự góp mặt trong hạng mục “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2024”.

KienlongBank giành cú đúp giải thưởng cho hạng mục Nhân sự & Dịch vụ khách hàng

Là một trong 06 mục tiêu chiến lược được Ban Lãnh đạo đề ra trong giai đoạn bắt đầu chuyển mình theo định hướng và mục tiêu trở thành Ngân hàng số hiện đại, toàn diện vào năm 2025, KienlongBank luôn xem trọng việc nâng cao thu nhập và chất lượng nguồn nhân lực. Ngân hàng đã thực hiện chiến dịch chuyển đổi, phát triển năng lực toàn diện với 03 trụ cột quan trọng: Con người - Chất lượng dịch vụ  & Văn hoá lấy khách hàng là trọng tâm.

Từ định hướng đó, không chỉ tập trung cho phát triển kinh doanh, KienlongBank luôn chú trọng trong việc đổi mới tư duy ở mỗi cán bộ nhân viên nhằm thích nghi với sự phát triển như vũ bão của công nghệ. Đồng thời với đó, Ngân hàng cũng chủ động bồi dưỡng và tự lực nguồn nhân sự chất lượng cao, tạo nhiều cơ hội để thế hệ nhân sự 4.0 thử sức với những công nghệ mới, từ đó kiến tạo những nhân tài đóng góp vào sự phát triển của Ngân hàng.

Để hiện thực hóa kế hoạch trên, năm 2024, KienlongBank đã ban hành nhiều chính sách gia tăng phúc lợi và thu nhập cho cán bộ nhân viên, tạo môi trường làm việc lý tưởng để nhân sự có các cơ hội thăng tiến trong công việc. Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng nỗ lực trong việc hoàn thiện chuỗi giá trị; mở rộng mạng lưới đối tác; tối ưu hoá quản trị thông qua việc đẩy mạnh hơn nữa chuyển đổi số nội bộ... Dựa trên những chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và môi trường làm việc năng động, trẻ trung, KienlongBank đã được World Economic Magazine vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024”.

Không dừng tại đây, vượt qua nhiều đối thủ xứng tầm khác, KienlongBank còn vinh dự được góp mặt trong danh sách những “Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2024”. Đây là thành quả cho hành trình cung cấp những dịch vụ tận tâm, đưa đến những trải nghiệm xứng tầm được cá nhân hoá hoàn hảo cho từng khách hàng khi tiếp cận các sản phẩm Tài chính - Ngân hàng mà KienlongBank đã nỗ lực xây dựng trong chiến lược phát triển giai đoạn 2021 - 2025.

Trong suốt 04 năm qua (2021 - 2024), không chỉ là những thay đổi, cải tiến trong các sản phẩm, dịch vụ hiện hữu; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ AI và cho ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ Số bắt kịp với xu hướng dịch chuyển trong từng phân khúc khách hàng, KienlongBank còn chú trọng ưu tiên nguồn lực một cách hiệu quả, tập trung vào những yếu tố giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng khi giao dịch.

Điển hình là bộ giải pháp MyShop kèm thiết bị Paybox 10, được triển khai từ năm 2023 đến nay đã có trên 80,000 cửa hàng sử dụng. Con số này tiếp tục tăng nhanh trong các tháng cuối năm 2024 nhờ vào tính ưu việt của sản phẩm: Giúp chủ cửa hàng quản lý dòng tiền vào một cách dễ dàng, an toàn trong mọi giao dịch. Thời gian tới đây KienlongBank cũng cho ra mắt thiết bị Paybox 20 với nhiều ưu việt hơn nữa.

Bộ giải pháp MyShop & Paybox của KienlongBank đã được trên 80,000 cửa hàng sử dụng

Bên cạnh đó, trong hành trình bứt tốc chinh phục khách hàng, KienlongBank cũng đã chuyển đổi mô hình Dịch vụ khách hàng, triển khai đồng bộ mô hình giao dịch một cửa; Chuẩn hoá giao dịch tại quầy theo SLA (cam kết chất lượng dịch vụ) và Tinh gọn quy trình biểu mẫu giao dịch. Tất cả nhằm góp phần tối ưu hoá hiệu quả hoạt động vận hành, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu quyền lợi của khách hàng, qua đó giúp tăng trưởng mọi mặt về tín dụng, huy động, lợi nhuận.

Nâng cao năng lực cho mục tiêu tăng trưởng đột phá

Được đề cử và vinh danh cùng lúc tại hai hạng mục “Nơi làm việc tốt nhất & Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2024” của World Economic Magazine lần này là sự ghi nhận và khẳng định những nỗ lực không ngừng của KienlongBank trong thời gian vừa qua. Việc chuyên nghiệp hoá dịch vụ khách hàng, xây dựng đội ngũ vững mạnh cũng đã góp phần thúc đẩy phát triển kinh doanh. Trong năm tài chính gần nhất, KienlongBank cũng đã có nhiều đóng góp cho ngân sách nhà nước. Cùng với các doanh nghiệp lớn khác trên cả nước, KienlongBank vinh dự trong Top 100 doanh nghiệp tư nhân nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam (theo số liệu được báo điện tử CafeF công bố trong danh sách PRIVATE100).

Tiếp nối những thành tựu đó, chỉ trong 6 tháng đầu năm 2024, tổng tài sản của KienlongBank ghi nhận đạt 91,668 tỷ đồng, tăng 4,696 tỷ đồng; cho vay khách hàng đạt 56,184 tỷ đồng, tăng 5,025 tỷ đồng; tiền gửi khách hàng đạt 58,387 tỷ đồng, tăng 1,490 tỷ đồng so với cuối năm 2023.

Với việc được các tổ chức uy tín vinh danh trong nhiều năm qua, đã cho thấy thành công của Ban lãnh đạo ngân hàng trong chiến lược đề cao, coi trọng yếu tố con người, nỗ lực triển khai các chính sách về quản trị song song với phát triển nguồn nhân lực trẻ, chất lượng cao hướng đến đưa KienlongBank trở thành ngân hàng Số thân thiện và hiện đại.

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

SGP giảm lãi 2024 sau kiểm toán, thấp hơn năm trước 42% 

BCTC năm 2024 của CTCP Cảng Sài Gòn (UPCoM: SGP) sau kiểm toán ghi nhận sự sụt giảm đáng kể về lợi nhuận. So với năm 2023, lãi ròng lao dốc 42%, bất chấp doanh thu...

Biwase và TDM lãi đột biến trong 2 tháng đầu năm

Hai ông lớn ngành nước Bình Dương là Biwase và TDM đều ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận ấn tượng trong 2 tháng đầu năm 2025.

Chứng khoán Nhất Việt kế hoạch lãi kỷ lục gần 138 tỷ, chào bán 120 triệu cp

CTCP Chứng khoán Nhất Việt (HNX: VFS) có kế hoạch tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2025 vào ngày 20/03, dự kiến xem xét thông qua kế hoạch kinh doanh cao với lãi sau thuế...

Gang thép Thái Nguyên tăng lỗ sau kiểm toán, bị nghi ngờ khả năng hoạt động liên tục

CTCP Gang thép Thái Nguyên (UPCoM: TIS) báo lỗ ròng gần 8.4 tỷ đồng năm 2024 sau kiểm toán. Kiểm toán viên tiếp tục đưa ý kiến ngoại trừ liên quan đến dự án TISCO 2...

Hoa Sen Group muốn chi ngàn tỷ mua cổ phiếu quỹ: “Đòn gió” khi thiếu vắng động cơ tăng trưởng?

Phương án chống đỡ giá cổ phiếu sẽ tiêu tốn cả ngàn tỷ đồng của ông trùm tôn mạ nếu nó thực sự được triển khai. Nhưng quá khứ cho thấy đây có thể là “đòn gió”...

Thiên Nam Group bị phạt và truy thu thuế gần 17 tỷ 

CTCP Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam (Thiên Nam Group, UPCoM: TNA) bị phạt và truy thu thuế gần 17 tỷ đồng, theo thông báo ngày 14/03 của Doanh nghiệp.

Đại gia chăn nuôi Thái Lan CP Foods làm ăn tại Việt Nam ra sao trước thềm IPO?

Đại gia chăn nuôi Thái Lan, Charoen Pokphand Foods (CP Foods, CPF) thông báo sẽ tăng tốc quá trình chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) tại Việt Nam. Vậy...

Vì sao Haxaco giảm tỷ lệ sở hữu PTM?

Chủ tịch HĐQT CTCP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (HOSE: HAX) Đỗ Tiến Dũng giải thích lý do vì sao doanh nghiệp của ông quyết định giảm tỷ lệ sở hữu tại CTCP Sản xuất...

Chủ tịch Haxaco: Thị trường ô tô Việt Nam tiếp tục đối mặt nhiều thách thức

Tại ĐHĐCĐ thường niên 2025 của CTCP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco, HOSE: HAX) diễn ra sáng 15/03, Chủ tịch HĐQT Đỗ Tiến Dũng bày tỏ quan điểm thị trường ô tô Việt...

Dừng sản xuất show 'Anh trai vượt ngàn chông gai'

Năm nay, Công ty CP Tập đoàn Yeah1 sẽ tạm dừng sản xuất hai chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai và Chị đẹp đạp gió. Doanh nghiệp này dự kiến tập trung cho...


TIN CHÍNH

Nhịp đập Thị trường 17/03: Nhóm bất động sản, tài chính dẫn dắt, VN-Index phục hồi hơn 10 điểm

Nhịp đập Thị trường 17/03: Nhóm bất động sản, tài chính dẫn dắt, VN-Index phục hồi hơn 10 điểm

Kết thúc phiên giao dịch, VN-Index tăng 10.11 điểm (0.76%), lên mức 1,336.26 điểm; HNX-Index tăng 4.04 điểm (1.66%), lên mức 246.77 điểm. Độ rộng toàn thị trường nghiêng về sắc xanh với bên mua có 436 mã tăng và bên bán có 303 mã giảm. Sắc xanh có phần lấn lướt trong rổ VN30 với 17 mã tăng, 9 mã giảm và 4 mã tham chiếu.




Hotline: 0908 16 98 98