TrustKeys Network là gì? Thông tin chi tiết về hệ sinh thái TrustKeys Network

26/10/2021 10:30
26-10-2021 10:30:11+07:00

Dịch vụ 

TrustKeys Network là gì? Thông tin chi tiết về hệ sinh thái TrustKeys Network

Siêu ứng dụng đầu tiên tích hợp Sàn giao dịch – Ví – Mạng xã hội phi tập trung trong một. Được bắt đầu xây dựng từ 2018, trước khi cho ra mắt cộng đồng tháng 9/2021 vừa qua, sản phẩm được đang cộng đồng quốc tế đánh giá cao bởi đón đầu xu hướng công nghệ phi tập trung trong mạng xã hội và việc tích hợp các chức năng lưu trữ, giao dịch tài sản vô cùng dễ dàng và thuận tiện. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về TrustKeys Network qua bài viết dưới đây.

TrustKeys Network là gì?

Trustkeys Network là dự án hệ sinh thái Blockchain gồm: Mạng xã hội định danh phi tập trung, Sàn giao dịch tiền ảo (điện tử) và ví lưu trữ tài sản điện tử… được tạo ra nhằm giúp cộng đồng có một ứng dụng Blockchain đầy đủ nhất để đáp ứng nhu cầu công việc đầu tư, lưu trữ tài sản, trao đổi thông tin một cách an toàn và tin cậy.

Các sản phẩm trong hệ sinh thái Trustkeys Network:

Mạng xã hội định danh Blockchain TrustKeys

TrustKeys Network là ứng dụng đầu tiên cho ra mắt mạng xã hội phi tập trung trên thế giới. Đây là không gian mà người tham gia THỰC SỰ LÀM CHỦ dữ liệu tài khoản của mình và không ai có thể xâm phạm và giả mạo bởi mỗi tài khoản được định danh duy nhất, dựa trên công nghệ chữ ký số, việc trao đổi thông tin với nhau được mã hóa đầu cuối nên cực kỳ bảo mật. Ngoài ra việc gửi và nhận tiền điện tử giữa các cá nhân có thể thực hiện trực tiếp và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ví bảo mật TrustKeys: 

Là nơi cất trữ tiền điện tử của chủ thể. Với khóa cá nhân được thiết kế gồm 24 ký tự vô cùng bảo mật, việc quản lý ví điện tử TrustKeys trở nên rất dễ dàng. TrustKeys Wallet hỗ trợ multi-chain (ERC, BSC, TRC..) có thể sử dụng được với hầu hết các loại tiền điện tử hiện nay. Ngoài ra ví TrustKeys sẽ được tích hợp NFT trong thời gian tới.

Sàn giao dịch TrustKeys 

Là Hybrid Exchange HEX, kiểu sàn tận dụng ưu điểm của cả DEX và CEX, loại sàn rất an toàn và bảo mật. Sàn giao dịch TrustKeys giúp người dùng dễ dàng giao dịch, mua bán và trao đổi giữa các loại tiền mã hóa và tiền giấy pháp định của các quốc gia. Đặc biệt, TrustKeys bỏ qua các thủ tục đăng ký rườm rà thường gặp phải và sử dụng mô hình tài khoản phi tập trung an toàn, mang tới trải nghiệm của 1 sàn tập trung hàng đầu sử dụng mô hình này. Chỉ cần đăng ký TrustKeys Super App và nắm giữ 24 ký tự bảo mật là người dùng có thể nạp tiền, rút tiền và giao dịch được ngay.

Anh em có tải và trải nghiệm sàn giao dịch tại link: https://trustkeys.exchange/

Mục tiêu và tầm nhìn của hệ sinh thái TrustKeys Network

  • Cung cấp Siêu ứng dụng Blockchain, Mạng xã hội Blockchain, Ví bảo mật, Sàn giao dịch tài sản Crypto đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày. 
  • Số hóa các nguồn lực dư về tài sản để cung cấp mội trường đầu tư tiềm năng cho xã hội.
  • Phát triển hệ sinh thái kết nối tài chính và số hóa tài sản toàn cầu dựa trên nền tảng blockchain và kết hợp giữa mô hình kinh doanh truyền thống & tương lai.
  • TrustKeys sẽ trở thành một Blockchain riêng có tên là TKBlockchain. TKBlockchain sẽ phát triển các module One – Stop giúp cho các doanh nghiệp khởi nghiệp dễ dàng tích hợp và ứng dụng Blockchain vào công việc kinh doanh của mình.

Lộ trình phát triển hệ sinh thái TrustKeys Network

Lộ trình phát triển hệ sinh thái TrustKeys Network

Đội ngũ dữ án, nhà đầu tư và đối tác

TrustKeys Network là một hệ sinh thái được xây dựng bởi những chuyên gia người Việt Nam khắp nơi trên thế giới, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực khoa học máy tính và xây dựng các mô hình kinh doanh, mạng xã hội thành công.

Nhà đầu tư - Đối tác 

Chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt sản phẩm hệ sinh thái TrustKeys, công ty TKBlockchain đã hoàn thành các lần gọi vốn từ những nhà đầu tư chiến lược tại Vòng 1, Vòng 2 với số tiền 3.6 triệu đô la, ngoài ra TrustKeys Network đang tiếp tục đàm phán với các nhà đầu tư tổ chức uy tín.

Một số Nhà đầu tư - đối tác đã hợp tác đầu tư cùng TrustKeys Network có thể kể đến gồm:

  • KyberNetwork
  • Vitex Capital
  • VBC Ventures
  • SONEK,. JSC 
  • Krystal
  • Verichain Co-founder 
  • MH Group
  • Noron.vn 
  • Giuptoi.vn

Ngoài ra, TrustKeys Network đang trong quá trình đàm phán với các nhà đầu tư tổ chức khác, thông tin chi tiết sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian tới.

Trên đây là những thông tin tổng quan về hệ sinh thái TrustKeys Network mà chúng tôi thông tin đến bạn. Chúng tôi mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn và tham gia cùng chúng tôi để phát triển dự án ngày một phổ biến hơn trên toàn cầu.

Mọi thắc mắc của bạn có thể được giải đáp nhanh tại các trang cộng đồng của TrustKeys Network theo các thông tin dưới đây

Website: https://trustkeys.network/

Dislcaimer: Đây là bài thông cáo báo chí, không phải lời khuyên đầu tư. Các bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi hành động, chúng tôi không chịu trách nhiệm cho các quyết định đầu tư của bạn.

FILI





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (3)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

5 sai lầm thường gặp về tâm lý khi giao dịch CFD cổ phiếu và cách tránh những sai lầm ấy

Để đứng vững trong lĩnh vực giao dịch CFD cổ phiếu, không chỉ cần có kiến thức về thị trường, mà còn phải biết kỷ luật tinh thần và kiểm soát cảm xúc hiệu quả.

Cách sử dụng chỉ báo kỹ thuật khi giao dịch CFD cổ phiếu

Bài viết trước chỉ giới thiệu về phân tích kỹ thuật, lần này, chúng ta sẽ tìm hiểu về một phương pháp phân tích khác. Chỉ báo kinh tế là yếu tố then chốt trong thị...

Cách sử dụng phân tích kỹ thuật khi giao dịch CFD cổ phiếu

Trong giới giao dịch CFD cổ phiếu, phân tích kỹ thuật là một công cụ quan trọng đối với nhiều nhà giao dịch. Nhờ diễn giải mô hình biểu đồ, xu hướng và các chỉ báo...

Triển vọng chính sách tiền tệ của Fed trong bối cảnh thông tin về việc làm và lạm phát vẫn còn nóng

Trong cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) tháng 3, Fed đã tiết lộ "biểu đồ chấm" phản ánh kế hoạch giảm lãi suất 0.75% qua 3 đợt giảm trong năm 2024, cho thấy...

Thương mại điện tử có phải là nguồn lợi nhuận chính của Amazon?

Nhắc đến Amazon (AMZN) người ta thường nghĩ đây là gã khổng lồ công nghệ trong mảng thương mại điện tử (TMĐT), thế nhưng, lợi nhuận đóng góp chính của AMNZ hiện nay...

Cẩn trọng khi lựa chọn sàn giao dịch

Trong một thế giới phẳng, cơ hội đầu tư luôn tồn tại dành cho những ai biết nắm bắt, từ chứng khoán, tiền số (digital coin) cho đến thị trường ngoại hối (forex)...

5 chiến lược rất được nhà giao dịch CFD cổ phiếu ưa chuộng

Chiến lược hiệu quả là yếu tố rất quan trọng để giúp nhà đầu tư giao dịch CFD cổ phiếu hiệu quả và đạt được lợi nhuận tối đa.

Cách chọn cổ phiếu khi giao dịch CFD

Lựa chọn đúng cổ phiếu là một điều quan trọng khi giao dịch CFD cổ phiếu. Nhà đầu tư có thể đưa ra quyết định tự tin hơn khi nắm rõ về xu hướng thị trường, kỹ thuật...

Lợi ích và rủi ro khi giao dịch CFD cổ phiếu

Như đã tìm hiểu trong bài viết trước về chủ đề này, giao dịch Hợp đồng chênh lệch (CFD) giúp các nhà giao dịch không sở hữu cổ phiếu công ty có thể đầu cơ vào giá...

Tìm hiểu về hợp đồng chênh lệch (CFD) cổ phiếu

Hợp đồng chênh lệch (Contract for Difference - CFD) là hợp đồng giao dịch phái sinh các sản phẩn tài chính, trong đó sự chênh lệch giữa giá mở vị thế và đóng vị thế...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98