Exness nâng tầm thương hiệu nhân dịp đánh dấu 15 năm phát triển vượt bậc

05/03/2024 09:10
05-03-2024 09:10:00+07:00

Dịch vụ 

Exness nâng tầm thương hiệu nhân dịp đánh dấu 15 năm phát triển vượt bậc

Exness, nhà tạo lập thị trường bán lẻ lớn nhất thế giới, đã công bố chương trình đổi mới thương hiệu lớn nhằm khẳng định và củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của mình. Với hình ảnh nhận diện thương hiệu mới, Exness chú trọng đến các giá trị đã đưa công ty đi đến đỉnh cao.

Với logo mới là biểu tượng exo đặc biệt, thương hiệu đổi mới có thiết kế đẹp hơn và hiện đại hơn. Lấy cảm hứng từ các chữ cái đầu dễ nhận diện của Exness, “e” và “x”, exo thể hiện sự kết hợp giữa khối óc và con tim, toán học và con người. Đây là những yếu tố chính nêu bật câu chuyện thương hiệu của Exness và phong cách kinh doanh của công ty.

Kế thừa di sản từ logo cũ, exo cũng đóng vai trò là điểm neo hình ảnh, kết nối những thành tựu trước đây của nhà môi giới Exness với tầm nhìn tương lai của mình, từ đó tôn vinh di sản để tạo dựng tương lai. Phông chữ và bảng màu của thương hiệu cũng được thay đổi với phông chữ hiện đại hơn và màu vàng sáng hơn, đậm hơn.

Alfonso Cardalda, Giám đốc Tiếp thị của Exness cho biết: “Exness tin rằng chỉ ‘tạm ổn’ thôi thì vẫn chưa đủ. Chúng tôi không chỉ đổi mới thương hiệu để tăng tính thẩm mỹ. Thương hiệu mới khẳng định lại gốc gác và cam kết chúng tôi sẽ giữ vững các giá trị khi thực hiện những bước tiến táo bạo trong tương lai. Thương hiệu phải thay đổi khi công ty phát triển. Đã đến lúc thương hiệu của chúng tôi thay đổi và thể hiện vị thế của mình trên thị trường. Đã đến lúc nâng tầm bản sắc để thế giới biết được tại sao Exness khác biệt và làm sao chúng tôi làm được điều đó”.

Ra mắt vào đúng dịp kỷ niệm 15 năm phát triển rực rỡ của Exness, chương trình đổi mới thương hiệu thể hiện những thành tựu nổi bật từ trước đến nay của nhà môi giới Exness, bao gồm khối lượng giao dịch hằng tháng lên tới 4.8 nghìn tỷ USD, đội ngũ hơn 2000 nhân viên, tổng cộng hơn 700,000 khách hàng đang hoạt động và 64,000 đối tác. Những cột mốc này cho thấy rõ cam kết lâu dài của Exness trong việc thiết lập các tiêu chuẩn ngành và củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của mình.

Chúng tôi đã nâng tiêu chuẩn của ngành giao dịch, giờ đây, chúng tôi tiếp tục nâng tầm cuộc chơi của mình với tư cách là một thương hiệu. Khi bước vào kỷ nguyên mới này, chúng tôi sẽ tiếp tục tái định hình thị trường theo đúng hướng, tiếp tục phá vỡ kỷ lục và tận lực giữ vững cam kết với khách hàng, đối tác và nhân viên của mình”, Cardalda chia sẻ thêm.

Thương hiệu mới sẽ được triển khai trên tất cả các nền tảng Exness trong những tuần tới. Công ty đảm bảo quy trình chuyển đổi sẽ diễn ra liền mạch để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ và hỗ trợ cao cho tất cả khách hàng và đối tác. 

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

5 sai lầm thường gặp về tâm lý khi giao dịch CFD cổ phiếu và cách tránh những sai lầm ấy

Để đứng vững trong lĩnh vực giao dịch CFD cổ phiếu, không chỉ cần có kiến thức về thị trường, mà còn phải biết kỷ luật tinh thần và kiểm soát cảm xúc hiệu quả.

Cách sử dụng chỉ báo kỹ thuật khi giao dịch CFD cổ phiếu

Bài viết trước chỉ giới thiệu về phân tích kỹ thuật, lần này, chúng ta sẽ tìm hiểu về một phương pháp phân tích khác. Chỉ báo kinh tế là yếu tố then chốt trong thị...

Cách sử dụng phân tích kỹ thuật khi giao dịch CFD cổ phiếu

Trong giới giao dịch CFD cổ phiếu, phân tích kỹ thuật là một công cụ quan trọng đối với nhiều nhà giao dịch. Nhờ diễn giải mô hình biểu đồ, xu hướng và các chỉ báo...

Triển vọng chính sách tiền tệ của Fed trong bối cảnh thông tin về việc làm và lạm phát vẫn còn nóng

Trong cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) tháng 3, Fed đã tiết lộ "biểu đồ chấm" phản ánh kế hoạch giảm lãi suất 0.75% qua 3 đợt giảm trong năm 2024, cho thấy...

Thương mại điện tử có phải là nguồn lợi nhuận chính của Amazon?

Nhắc đến Amazon (AMZN) người ta thường nghĩ đây là gã khổng lồ công nghệ trong mảng thương mại điện tử (TMĐT), thế nhưng, lợi nhuận đóng góp chính của AMNZ hiện nay...

Cẩn trọng khi lựa chọn sàn giao dịch

Trong một thế giới phẳng, cơ hội đầu tư luôn tồn tại dành cho những ai biết nắm bắt, từ chứng khoán, tiền số (digital coin) cho đến thị trường ngoại hối (forex)...

5 chiến lược rất được nhà giao dịch CFD cổ phiếu ưa chuộng

Chiến lược hiệu quả là yếu tố rất quan trọng để giúp nhà đầu tư giao dịch CFD cổ phiếu hiệu quả và đạt được lợi nhuận tối đa.

Cách chọn cổ phiếu khi giao dịch CFD

Lựa chọn đúng cổ phiếu là một điều quan trọng khi giao dịch CFD cổ phiếu. Nhà đầu tư có thể đưa ra quyết định tự tin hơn khi nắm rõ về xu hướng thị trường, kỹ thuật...

Lợi ích và rủi ro khi giao dịch CFD cổ phiếu

Như đã tìm hiểu trong bài viết trước về chủ đề này, giao dịch Hợp đồng chênh lệch (CFD) giúp các nhà giao dịch không sở hữu cổ phiếu công ty có thể đầu cơ vào giá...

Tìm hiểu về hợp đồng chênh lệch (CFD) cổ phiếu

Hợp đồng chênh lệch (Contract for Difference - CFD) là hợp đồng giao dịch phái sinh các sản phẩn tài chính, trong đó sự chênh lệch giữa giá mở vị thế và đóng vị thế...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98